Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bàn thắng quyết định của Javier Hernandez ở đại chiến nước Anh: Đỉnh cao của .... "rùa tai đỏ"

Thứ Hai 29/10/2012 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu đánh giá Man Utd dưới góc nhìn của những người không yêu mến đội bóng này thì tin chắc pha lập công đem về chiến thắng tranh cãi 3-2 cho đội nhà trong chuyến làm khách vừa qua tại Stamford Bridge của Chicharito xứng đáng được gắn hạng "thượng thừa" trong phạm trù may mắn.

Để giải thích cho quan điểm này, xin được mạn phép dùng hai từ "giá như".

Giá như, Cech không chạm tay vào bóng....Giá như trái bóng sau đó không trúng cột dọc.....Giá như động tác phá ra của Cech không tìm đến đúng vị trí của Rafael da Silva....Giá như Javier Hernandez không có mặt "đúng lúc đúng chỗ" tài tình đến thế... Và cuối cùng, giá như tổ trọng tài quan sát được tình huống chân sút người Mexico đã rơi vào thế việt vị mười mươi

Tuy nhiên, nếu nhìn vấn đề ở một góc khác thì các sự kiện tưởng như ngẫu nhiên đó và có mối quan hệ cố hữu với nhau (thiếu một thì không thành) lại có tính logic của nó hay nói một cách khác, sự may mắn cũng phải xuất phát từ chính năng lực nội tại chứ đâu phải lúc nào cũng là món quá từ trên trời rơi xuống. Vì thế, xét cho cùng, có thành công từ yếu tố may mắn cũng chẳng phải chuyện gì đáng xấu hổ cho lắm.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X