Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảo luận: Cầu thủ nào cao điểm nhất vòng 1 Fantasy Premier League 2017/18?

Thứ Sáu 11/08/2017 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là ý kiến của một vài HLV trong League Bongda24h.vn về cầu thủ có điểm số cao nhất của vòng 1 (Gameweek 1) Fantasy Premier League mùa 2017/18.



Như đã biết, trò chơi dự đoán trúng thưởng đồng hành cùng Fantasy Premier League 2017/18 đã được Bongda24h.vn phát động. Để biết thông tin chi tiết về gameshow mang tên "Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng trưởng" này, cũng như cách đăng ký, luật chơi của game Fantasy, hãy truy cập theo các liên kết dưới đây:


Để tham dự trò chơi dành cho Gameweek 1, mời các bạn truy cập tại đây:
https://goo.gl/uNRCVo

Nhân dịp này, chúng tôi đã tiến hành trao đổi với một số HLV đã tham dự vào League Bongda24h.vn (Code gia nhập: 1766487-422671) trên Fantasy Premier League (https://fantasy.premierleague.com). Một câu hỏi chung đã được đưa ra: Cầu thủ nào có điểm số cao nhất vòng 1 (hay còn gọi là Gameweek 1) Fantasy Premier League 2017/18? Dưới đây là ý kiến của họ.

Thao luan Cau thu nao cao diem nhat vong 1 Fantasy Premier League 201718 hinh anh
Gameshow "Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng trưởng" đã được khởi tranh

HLV Đức Duẩn (Tên đội: Thêm một lần đau)


Cái tên đầu tiên tôi nghĩ tới chắc chắn là Romelu Lukaku. Mùa trước, chúng ta đã thấy tiền đạo này đá ở Everton tốt như thế nào và khi chuyển sang M.U, chắc chắn cơ hội để anh săn bàn sẽ còn lớn hơn nữa. Con số 25 bàn tại Premier League mùa trước chỉ thua Harry Kane và phía trước là tương lai sáng lạn để Lukaku vươn tới ngôi Vua phá lưới.

Trước mắt, West Ham ở Gameweek 1 là một thử thách dễ chịu với Lukaku. Được sự trợ giúp của những Mkhitaryan hay Pogba, anh không thiếu cơ hội ghi bàn. Có tới 49% số người tham gia Fantasy Premier League đưa Lukaku vào đội hình không chỉ bởi họ yêu thích M.U. Hàng thủ của West Ham vốn rất tệ và nếu Lukaku có lập cú đúp cộng 1 kiến tạo cũng không có gì ngạc nhiên.

Dự đoán: Romelu Lukaku (16 điểm)

Thao luan Cau thu nao cao diem nhat vong 1 Fantasy Premier League 201718 hinh anh 2
Romelu Lukaku (M.U, giá 11.5)

HLV Mạnh Hưng (Tên đội: Hưng Chelsea)


Vòng 1 bao giờ cũng khó đặt đội trưởng khi các đội đều chưa định hình về chiến thuật và phong độ. Vì thế, tôi lựa chọn phương án an toàn: Harry Kane – Vua phá lưới của Premier League mùa trước. Anh đã có 29 bàn thắng mùa trước và cũng để lại nhiều ấn tượng trong loạt giao hữu khởi động. Năm nay, Tottenham có chuyển tới sân mới Wembley chơi bóng và bị nghi ngờ về thành tích.

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với Kane sẽ ngừng ghi bàn. Ở vòng 1, Tottenham sẽ gặp tân binh Newcastle và tôi mạnh dạn dự đoán Kane sẽ có cú poker hoành tráng (4 bàn). Thực ra đây không phải là điều không tưởng bởi anh ấy đã từng làm được điều đó mùa trước.

Dự đoán: Harry Kane (21 điểm)

Thao luan Cau thu nao cao diem nhat vong 1 Fantasy Premier League 201718 hinh anh 3
Harry Kane (Tottenham, giá 12.5)

HLV Trọng Nghĩa (Tên đội: EPL pro)

Tôi là một fan của Arsenal và vòng 1 này quyết định chơi một canh bạc với “bom tấn” Alexandre Lacazette. Lúc này, Pháo thủ vẫn còn Welbeck hay Giroud song với việc 2 ngôi sao hộ công là Sanchez và Ozil đều có vấn đề với sức khỏe và không thể đá trận khai mạc Premier League với Leicester City, khả năng ra sân của Lacazette là không có gì phải nghi ngờ.

Nhưng nói đánh bạc là bởi Lacazette chưa có kinh nghiệm tại Premier League và gây đôi chút thất vọng ở Siêu cúp Anh. Tuy nhiên, không ai đánh thuế giấc mơ và tôi tin rằng tiền đạo này sẽ có cú đúp trong khi Arsenal thắng đậm trên sân nhà.

Dự đoán: Alexandre Lacazette (13 điểm)

Thao luan Cau thu nao cao diem nhat vong 1 Fantasy Premier League 201718 hinh anh 4
Alexandre Lacazette (Arsenal, giá 10.5)

HLV Đức Linh (Tên đội: Linh kẻo)

Mọi người tập trung quá nhiều vào những ngôi sao như Lukaku hay Kane và quên mất Crystal Palace có lịch thi đấu thuận lợi. Tôi ngạc nhiên khi tiền đạo chủ lực của Palace là Christian Benteke mới chỉ có hơn 10% số HLV lựa chọn. Mùa trước, dù bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng suốt nửa mùa đầu của đội bóng, anh vẫn có 15 bàn chung cuộc tại Premier League.

Gặp đội được đánh giá yếu kém nhất giải năm nay như Huddersfield trên sân nhà ở trận ra quân, tôi tin Palace sẽ thắng dễ. Và nếu là như vậy, không lý gì Benteke không thể “khai hỏa”. Với sự trợ giúp từ những chân chuyền như Zaha hay Townsend, tôi tin tiền đạo này sẽ có hat-trick. Và nếu cộng thêm cả điểm thưởng và thời gian xuất hiện trên sân (có lẽ là 90 phút), tôi đoán Benteke sẽ kiếm được 17 điểm.
 
Dự đoán: Christian Benteke (17 điểm)

Thao luan Cau thu nao cao diem nhat vong 1 Fantasy Premier League 201718 hinh anh 5
Christian Benteke (Crystal Palace, giá 8.0)

HLV Hoài Dung (Tên đội: Karatedo hội)

Mình đặt niềm tin vào Kevin De Bruyne. Mùa trước anh ấy đóng góp 6 bàn thắn và kiến tạo 21 lần. Năm nay, với việc Man City tăng cường thêm những tân binh tấn công tốt cả ở trung lộ lẫn hai biên như Bernardo Silva, Benjamin Mendy, Danilo hay Kyle Walker, họ được dự đoán sẽ còn ghi thêm nhiều bàn hơn nữa.

Trong đó, tin chắc một cơ số bàn sẽ phải in dấu giày De Bruyne, người gần như duy nhất chắc chắn có suất đá chính. Man City thường ra quân rất tưng bừng và càng dễ dàng hơn nữa khi đối thủ cuối tuần này chỉ là tân binh Brighton. Ngay vòng 1 này thôi, mình chắc chắn sẽ đặt De Bruyne đội trưởng và tin anh ấy sẽ cao điểm nhất vòng.

Dự đoán: Kevin De Bruyne (22 điểm)

Thao luan Cau thu nao cao diem nhat vong 1 Fantasy Premier League 201718 hinh anh 6
Kevin De Bruyne (Man City, giá 10.0)

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Tổng hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X