Thứ Tư, 27/03/2024Mới nhất
Zalo

Tham gia vòng 5 “Chơi FPL, dự đoán trúng thưởng”: Giải thưởng đã lên tới 2,5 triệu VNĐ

Thứ Sáu 15/09/2017 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần này, Bongda24h.vn tiếp tục tổ chức vòng 5 trò chơi dự đoán trúng thưởng đồng hành cùng Fantasy Premier League dành cho toàn bộ độc giả yêu mến.


Điều kiện tham gia


- Sở hữu một tài khoản trên mạng xã hội Facebook và có tài khoản chơi Fantasy Premier League trên https://fantasy.premierleague.com đồng thời bắt buộc phải gia nhập League Bongda24h.vn trên Fantasy. Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671


Xem các bài viết giới thiệu, hướng dẫn về trò chơi Fantasy Premier League trên Bongda24h.vn:


Thể lệ


- Trước mỗi một vòng đấu trên Fantasy Premier League (được định nghĩa là gameweek), chúng tôi sẽ đăng tải một post trên Fanpage chính thức duy nhất của Bongda24h trên Facebook (https://www.facebook.com/FanBongda24h.vn) về nội dung trò chơi dự đoán và các bạn sẽ tham gia dự đoán bằng cách comment (bình luận) vào post này.

Trong Gameweek 5 của Fantasy Premier League, nội dung trò chơi chúng tôi đưa ra vẫn là “Dự đoán cầu thủ đạt điểm số cao nhất trong Fantasy Premier League gameweek này”. Theo đó, các bạn sẽ dùng tài khoản Facebook đưa ra dự đoán dưới dạng comment như sau: Tên HLV (Manager) trong Fantasy Premier League, họ tên đầy đủ của cầu thủ có điểm số cao nhất vòng và số điểm cụ thể mà cầu thủ đó đạt được trong gameweek (không tính hệ số nhân đôi hoặc nhân 3 nếu cầu thủ đó được chọn làm Captain hoặc dùng Triple Captain.

Comment phải được đăng tải muộn nhất trước 1 giờ so với thời điểm bắt đầu vòng đấu. Vòng 5 Premier League 2017/18 sẽ bắt đầu vào lúc 2h00 ngày 16/9 (giờ Việt Nam) với trận đấu Bournemouth vs Brighton nên chúng tôi chỉ công nhận comment hợp lệ được đưa ra vào trước 1h ngày 16/9. Tất cả những comment đưa ra sau thời điểm này đều không hợp lệ và không được công nhận tham gia dự đoán.

Để tham dự trò chơi dành cho Gameweek 5, mời các bạn truy cập tại đây: https://goo.gl/fvh8cY


Ví dụ bạn có tài khoản chơi Fantasy Premier League và đã gia nhập League Bongda24h.vn, tên HLV (Manager) bạn khai báo trong trò chơi là Nguyễn Văn A thì một comment dự đoán được xem là hợp lệ sẽ phải có nội dung như sau: "Nguyễn Văn A Harry Kane 17" (chúng tôi chấp nhận phương án Nguyễn Văn A Kane 17). Trong đó, Harry Kane là họ tên cầu thủ bạn dự đoán sẽ đạt điểm số cao nhất trong gameweek 5 của trò chơi Fantasy Premier League còn 17 là số điểm mà Kane đạt được theo cách thức tính điểm của trò chơi Fantasy Premier League, có thể xác định dễ dàng và rõ ràng trên trang https://fantasy.premierleague.com.

Nếu Kane được chọn làm đội trưởng (hay sử dụng hỗ trợ nhân 3 số điểm) thì chúng tôi vẫn chỉ sử dụng số điểm 17 làm căn cứ để xác định. Các bạn có thể tham khảo thêm về luật lệ, cách thức tính điểm của trò chơi Fantasy Premier League tại đây:
Giới thiệu luật chơi của Fantasy Premier League 2017/18
Dưới đây là những hướng dẫn tổng quát về luật chơi trong game Fantasy Premier League mùa 2017/18.

Mỗi tài khoản Facebook chỉ được đưa ra 1 comment dự đoán duy nhất và không được phép chỉnh sửa. Nếu đưa ra nhiều comment dự đoán hay tiến hành chỉnh sửa comment dưới bất cứ hình thức nào, chúng tôi sẽ không công nhận việc tham gia trò chơi của tài khoản Facebook đó.

- Comment dự đoán chính xác nhất, được đưa ra trong thời gian sớm nhất sẽ nhận giải thưởng 2.500.000 VNĐ. Trong trường hợp có từ 2 cầu thủ trở lên có cùng điểm số cao nhất gameweek trong Fantasy Premier League thì comment dự đoán chính xác nhất, sớm nhất cho từng cầu thủ đều được tính. Ví dụ ở gameweek 5, Harry Kane của Tottenham và Romelu Lukaku của Man United đều đạt số điểm cao nhất (17) thì hai comment có nội dung "Nguyễn Văn A Harry Kane 17" và "Nguyễn Văn A Romelu Lukaku 17" được đưa ra trong thời gian sớm nhất đều trúng thưởng. Tuy nhiên, giải thưởng 2.500.000 VNĐ sẽ được chia đôi (1.250.000 VNĐ/người đoán trúng).

- Sau mỗi gameweek, Bongda24h.vn sẽ tổng kết và thông báo người trúng thưởng (nếu có). Các thông báo được đăng thường xuyên trong chuyên mục Fantasy trên website Bongda24h.vn, Fanpage Bongda24h.vn (https://www.facebook.com/FanBongda24h.vn), Group Góc Khán Đài của Bongda24h.vn trên facebook (https://www.facebook.com/groups/TrenDuongPitchGroup).

Lưu ý:

- Một tài khoản Facebook chỉ được đưa ra một comment dự đoán duy nhất. Nếu có nhiều comment thì chúng tôi sẽ không công nhận việc tham gia của tài khoản đó. Việc sửa đáp án đã đưa ra cũng được tính là phạm luật và không được công nhận.

- Nếu Ban tổ chức phát hiện người thắng cuộc có hành vi gian lận (như sử dụng nhiều account Facebook khác nhau để tham gia, sử dụng phần mềm comment…), giải thưởng sẽ được trao cho người thắng cuộc tiếp theo.

- Ban tổ chức chỉ chấp nhận các comment trong thời gian diễn ra cuộc thi.

Giải thưởng


Comment hợp lệ dự đoán chính xác nhất, được đưa ra trong thời gian sớm nhất sẽ nhận giải thưởng 2.500.000 VNĐ dành cho gameweek 5 (đã cộng dồn do không có người trúng thưởng ở 4 gameweek trước).

Lưu ý:

- Trong trường hợp không có người chơi nào trúng thưởng, giải thưởng sẽ được cộng dồn vào gameweek tiếp theo.

- Trong có 2 hoặc nhiều người chơi đưa ra đáp án chính xác như nhau, ai trả lời sớm nhất, người đó sẽ giành giải. Nếu vẫn chưa thể phân định, giải thưởng sẽ được chia đều theo giá trị thời điểm đó.

Điều kiện nhận giải


- Người trúng giải có trách nhiệm cung cấp cho Bongda24h.vn những thông tin cá nhân sau: Họ và tên đầy đủ, số tài khoản ngân hàng, số điện thoại, ảnh chụp CMTND...

- Bongda24h.vn được sử dụng hình ảnh, thông tin của người trúng giải với mục đích quảng bá mà không phải chịu thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.

- Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về những thông tin không đúng thực tế do người tham gia cuộc thi cung cấp.

- Sau khi công bố kết quả, đại diện Ban tổ chức sẽ liên lạc trực tiếp thông qua inbox trên Facebook của người trúng giải tối đa 5 lần trong vòng 10 ngày từ khi công bố kết quả. Nếu sau thời gian đó, chúng tôi vẫn không thể kết nối thành công và người thắng cuộc không chủ động liên lạc lại bằng bất cứ cách nào, giải thưởng sẽ bị thu hồi.

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X