Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Góc FPL: Tottenham, Harry Kane và phần thưởng cho lòng dũng cảm

Thứ Tư 27/12/2017 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp Harry Kane phải vắng mặt ở Gameweek 21, nhiều HLV trong Fantasy Premier League vẫn mua anh về trong ngày Boxing Day và tất cả đều có được những món quà tinh thần cực lớn.


Harry Kane chứng minh đẳng cấp

Sau Burnley, tới lượt Southampton hứng chịu cơn thịnh nộ từ Harry Kane. 2 cú hat-trick trong vòng 3 ngày của Kane đã mang về 34 điểm cho các HLV sở hữu anh và nếu liên tiếp đặt làm đội trưởng sẽ là 68 điểm. Với riêng tiền đạo 24 tuổi, anh đã phá vỡ kỷ lục ghi bàn tại Premier League trong một năm của Alan Shearer (39 bàn).

Những HLV Fantasy Premier League kiên trì và mạo hiểm với Kane hẳn sẽ rất vui mừng, dù trước mắt họ là viễn cảnh khá khó xử. Họ sẽ phải đối mặt với tình trạng tiến thoái lưỡng nan khi Tottenham và Kane không ra sân cuối tuần này. Để tránh tình trạng ách tắc giao thông trong dịp đón năm mới tại London, trận đấu Tottenham vs West Ham đã bị hoãn lại.

Goc FPL Tottenham, Harry Kane va phan thuong cho long dung cam hinh anh
Tottenham thắng đậm Southampton 5-2

Trong Fantasy, trận đấu đó sẽ được tính vào Gameweek 22 và cả Tottenham lẫn West Ham đều sẽ có một cặp trận đấu sau đó. Nhưng trước mắt, 41,6% số lượng HLV tham gia Fantasy Premier League sở hữu Kane sẽ phải tính tới chuyện giữ anh lại dù không đá 1 vòng hay tạm bán để hướng tới những tiền đạo khác.

Alvaro Morata (giá 10.6) của Chelsea là một sự thay thế khả dĩ khi mới giải cơn khát bàn thắng kéo dài 5 vòng đấu. Đúng vào lúc The Blues đang bế tắc, tiền đạo người Tây Ban Nha đã lên tiếng với cú đánh đầu chuẩn xác giúp họ vượt lên dẫn trước, tạo tiền đề cho chiến thắng 2-0.

Goc FPL Tottenham, Harry Kane va phan thuong cho long dung cam hinh anh 2
Lịch thi đấu của Tottenham tại FPL trong thời gian tới

Thấy gì sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Brighton?
Dưới đây là một số điểm nhấn đáng chú ý sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Brighton tại vòng 20 Premier League.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp đón Stoke City tới sân nhà trong bối cảnh đối thủ không thể tung ra Kurt Zouma do thỏa thuận trong hợp đồng cho mượn. Chưa hết, cơn bão chấn thương vẫn hoành hành tại Stoke và hàng thủ của họ với các trung vệ Ryan Shawcross, Bruno Martins Indi tới các hậu vệ cánh Glen Johnson, Erik Pieters đều không thể góp mặt.

Tuy nhiên, khó khăn trong việc bán Kane là cách phân phối đội hình và cả mua lại anh về sau. Giá trị của Kane trong game cũng đang có xu hướng tăng từ 12.9 lên 13.0 khi có hơn 60 nghìn HLV mua chân sút này về chỉ 1 ngày sau cú hat-trick trước Southampton. Tin chắc có một số người chơi không biết về trận đấu Tottenham vs West Ham bị hoãn hoặc đơn giản là không quan tâm đến chuyện đó.

Goc FPL Tottenham, Harry Kane va phan thuong cho long dung cam hinh anh 3
Kane giành trọn niềm tin từ các HLV trong FPL

Nhưng dù tạm bán hay không bán, với những ai sở hữu Kane ở Gameweek 22 đều sẽ có lợi thế cực lớn. Thậm chí, họ còn cân nhắc về việc dùng Triple Captain (nhân 3 đội trưởng) cho Kane với 2 trận liền với Swansea và West Ham.

Hàng tiền vệ Tottenham lên ngôi

Kane chắc chắn không phải là thành viên duy nhất của Tottenham nhận được sự quan tâm đặc biệt trước Gameweek 22 bao gồm 2 trận chập lại. Son Heung-Min (giá 8.0) đang thu hút được nhiều sự quan tâm hơn sau 1 bàn, 2 kiến tạo ở trận đại thắng Southampton tối thứ 3. Tính cả 6 vòng vừa qua cộng lại, Son đã có 4 bàn, 4 kiến tạo và hiện cũng đang là một trong những tiền vệ được mua về nhiều nhất bất chấp Tottenham nghỉ vòng 21.

Goc FPL Tottenham, Harry Kane va phan thuong cho long dung cam hinh anh 4
Son Heung-Min đang có phong độ rất cao

Trong khi đó, Dele Alli (giá 9.5) đang có dấu hiệu hồi phục phong độ. Trước Burnley, anh có 2 kiến tạo và trước Southampton là 2 kiến tạo, 1 bàn thắng. Cộng với điểm Bonus, Alli đã mang về cho 11,5% số HLV có mình trong game 23 điểm sau 2 Gameweek.

Nhìn vào mức giá 8.0 của Son và 9.0 của Alli, nhiều người có vẻ không còn ưu tiên Christian Eriksen (9.3). Nhưng đây vẫn là một mắt xích quan trọng của Tottenham với phong độ vô cùng ổn định. 6 trận vừa qua của Spurs, chỉ duy nhất 1 trận là Eriksen không tham gia trực tiếp vào các bàn thắng của đội bóng.

Ít nhất, khi lựa chọn đủ 3 thành viên Tottenham cho Gameweek 22, người chơi cũng vững tin vào hàng tiền vệ của họ hơn là hàng phòng ngự. Bộ đôi chạy cánh Kieran Trippier và Ben Davies từng kiếm rất nhiều điểm cho các HLV Fantasy Premier League nhưng hiện đã liên tục phải chia sẻ thời gian ra sân với Serge Aurier và Danny Rose. Cộng thêm sự thiếu ổn định trong phòng ngự của Tottenham với chỉ 2 lần giữ sạch lưới từ Gameweek 12 tới nay, các mắt xích nơi tiền tuyến của họ nên được chú ý hơn.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Tottenham 5-2 Southampton:



Lưu ý:

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Thiên Thổ (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X