Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những tiền vệ rẻ mà chất nhất trong Fantasy Premier League 2017/18

Thứ Sáu 11/08/2017 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là danh sách một số tiền vệ giá thành 6.5 trở xuống chất lượng nhất của trò chơi Fantasy Premier League mùa 2017/18.



Luka Milivojevic (Crystal Palace, 5.0)

Nhung tien ve re ma chat nhat trong Fantasy Premier League 201718 hinh anh
Luka Milivojevic (Crystal Palace, 5.0)

Với giá thành tăng cao trong Fantasy Premier League 2017/18, người chơi cũng phải suy nghĩ nhiều hơn. Và khi nhìn thấy trong danh sách này có cái tên Luka Milivojevic cùng mức giá 5.0, hẳn nhiều người sẽ mừng thầm. Gia nhập Crystal Palace từ Olympiakos hồi tháng 1, tiền vệ người Serbia đã cho thấy sự đa tài.

Ngoài khả năng đánh chặn ở giữa sân, Milivojevic còn sút phạt và đá penalty cực chất. Bên cạnh 2 bàn nửa cuối mùa trước, anh cũng mới thực hiện cú đá phạt tuyệt đẹp vào lưới West Brom tại Premier League Asia Trophy. Sự cơ động của Milivojevic sẽ giúp anh chiếm vị trí vững chắc trong đội hình của HLV Frank de Boer và mang lại nhiều điểm số cho các HLV dù đồng đội Ruben Loftus-Cheek giá 4.5 đang được săn đón nhiều hơn.

Xem lại pha sút phạt tuyệt đẹp của Milivojevic vào lưới West Brom hè này:

Marc Albrighton (Leicester, 5.5)

Nhung tien ve re ma chat nhat trong Fantasy Premier League 201718 hinh anh 2
Marc Albrighton (Leicester, 5.5)

Riyad Mahrez vẫn đang đối mặt với những tin đồn chuyển nhượng song ngay cả khi anh ở lại, Marc Albrighton vẫn sẽ chiếm suất đá chính bên hành lang trái của Leicester thay vì sao trẻ Demarai Gray. Trong chức vô địch Premier League của Bầy cáo mùa 2015/16, Albrighton và những đường chuyền dài, những pha đá phạt, phạt góc của anh cũng là một điểm nhấn đáng kể.

Trong 2 mùa trở lại đây, cầu thủ 27 tuổi đã có 13 đường kiến tạo cùng 4 bàn thắng. Với các mũi công Jamie Vardy, Islam Slimani rồi tân binh mới đến Kelechi Iheanacho đều giỏi chớp thời cơ, Albrighton được đánh giá sẽ vẫn là chân chuyền đáng chú ý trong mùa 2017/18 tới.

Tom Ince (Huddersfield, 6.0)

Nhung tien ve re ma chat nhat trong Fantasy Premier League 201718 hinh anh 3
Tom Ince (Huddersfield, 6.0)

Từng xuất hiện tại Premier League trong màu áo Hull và Crystal Palace các mùa 2013/14 và 2014/15 nhưng hiện tại mới là lúc thích hợp nhất để Tom Ince tỏa sáng ở Premier League. Ở tuổi 25, anh đã đạt tới độ chín sự nghiệp và con số 26 bàn thắng, 14 kiến tạo trong 2 mùa vừa qua tại giải hạng Nhất đã chứng tỏ sự tiến bộ rõ rệt.

Được Huddersfield chiêu mộ đầu mùa này, Ince được kỳ vọng sẽ là nguồn cảm hứng lớn trên hàng công. Trong chuỗi trận giao hữu vừa qua, con trai của huyền thoại Paul Ince đã ghi tới 4 bàn chỉ sau 6 trận (không trận nào đá đủ 90 phút). Mức giá 6.0 là thích hợp với một tiền vệ thường xuyên tham gia vào những pha bóng nằm ở 1/3 cuối sân đối phương.

Matt Ritchie (Newcastle, 6.0)

Nhung tien ve re ma chat nhat trong Fantasy Premier League 201718 hinh anh 4
Matt Ritchie (Newcastle, 6.0)

Trong chiến tích lên hạng của Newcastle mùa trước, Matt Ritchie đóng góp công lớn với 12 bàn thắng và 7 kiến tạo. Dù là đá phạt trực tiếp, phạt đền hay phạt góc, Ritchie cũng đều là người thường xuyên thực hiện. Cùng Newcastle lên hạng mùa này nhưng thực chất cầu thủ 27 tuổi đã tỏa sáng tại Bournemouth mùa 2015/16 với 4 bàn thắng cùng 8 pha kiến tạo.  

Gia nhập Newcastle với giá 12 triệu bảng mùa hè năm ngoái, Ritchie hiện là mắt xích không thể thay thế của HLV Benitez và sẽ bước vào mùa giải thứ 2 với phong độ cải thiện hơn nữa. Cú đá phạt hiểm hóc vào lưới Wolfsburg dưới đây có thể là lời thuyết phục hữu hiệu nhất với các HLV còn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một tiền vệ ở mức giá trung bình trong Fantasy Premier League 2017/18.

Cú đá phạt hiểm hóc của Ritchie vào lưới Wolfsburg trong trận giao hữu mới đây:

Dusan Tadic (Southampton, 6.5)

Nhung tien ve re ma chat nhat trong Fantasy Premier League 201718 hinh anh 5
Dusan Tadic (Southampton, 6.5)

Southampton là đội bóng rất có tiềm năng nhưng điều đó chưa được bộc lộ ở mùa trước. Dusan Tadic có lẽ là trường hợp điển hình nhất. Suốt mùa trước, anh luôn trong tình trạng phong độ bất ổn, bỏ lỡ nhiều cơ hội và đã 1 lần đá hỏng penalty. Nhưng nhìn tổng thể, đây vẫn là tiền vệ sáng giá trong mặt bằng chung của Fantasy Premier League.

Những con số 29 kiến tạo, 15 bàn thắng sau 3 mùa giải vừa qua tại giải đã nói lên tài năng không thể phủ nhận của Tadic. Các tiền vệ Nathan Redmond (6.5) hay James Ward-Prowse (5.5) của Southampton cũng đang được chú ý song chỉ cần nhớ lại kỷ niệm đẹp 1 bàn, 4 kiến tạo chỉ trong trận đấu với Sunderland hồi tháng 10 năm 2014, chúng ta cũng đủ hiểu tiềm năng của Tadic lớn đến mức nào.
 
Một số tiền vệ rẻ mà chất khác trong Fantasy Premier League: Alex Iwobi (Arsenal, 5.5), Ander Herrera (M.U, 5.5), Robert Snodgrass (West Ham, 6.0), Matt Phillips (West Brom, 6.0), Anthony Knockaert (Brighton, 6.0)…

Lưu ý:

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code to join this league: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X