Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những lựa chọn sáng giá nhất cho gameweek 34 FPL

Thứ Năm 12/04/2018 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gameweek 34 Fantasy Premier League đặc biệt ở chỗ sẽ có 2 trận đấu chập lại thay vì chỉ 1 đơn lẻ như trước. Dưới đây là một số những cái tên đáng mua nhất đối với các HLV tham gia trò chơi.

Thủ môn:


David De Gea (M.U)
Trong mọi hoàn cảnh, David De Gea (giá 5.9) luôn là cái tên đảm bảo cho điểm số. Gặp những đối thủ như West Brom (Sân nhà) rồi Bournemouth (Sân khách), cơ hội giành trung bình 6 điểm trở lên của thủ thành người Tây Ban Nha lại càng cao.

Gameweek 34 Fantasy Premier League quy định 2 trận chập lại làm 1 và theo dự kiến, không khó để De Gea giành 12 điểm chưa kể điểm Bonus và cứu thua. Hiện có hơn 25 nghìn lượt mua số 1 của Man United về vòng đặc biệt này.

Nhung lua chon sang gia Gameweek 34 Fantasy Premier League  hinh anh

De Gea không thể thiếu ở Gameweek 34 Fantasy Premier League


Kasper Schmeichel (Leicester)
Bên cạnh Man United, Leicester cũng là một trong những đội có lịch thi đấu ngon nghẻ ở Gameweek 34 Fantasy Premier League. Cụ thể, Bầy cáo chỉ phải gặp những Burnley (SK) và Southampton (SN) vốn không có hàng công được đánh giá cao.

Tài năng bắt penalty đã được kiểm chứng (cản quá thành công 2 quả mùa này) là một lợi thế nữa của Schmeichel. Mức giá 5.1 cũng không phải quá đắt để người chơi ngại ngần đưa anh về.

Hậu vệ:


Marcos Alonso (Chelsea)
Mức giá 7.2 của Alonso hiện là cao nhất trong số các hậu vệ trong game. Nhưng cần biết rằng từ đầu mùa trước tới nay, không cầu thủ phòng ngự nào ghi được nhiều bàn hơn số 3 của Chelsea (12) chưa kể 6 kiến tạo.

Khi mà Chelsea vẫn còn động lực, khả năng Alonso ngồi dự bị là rất nhỏ. Những Southampton hay Burnley đều thuộc nhóm tấn công kém nhất của Premier League mùa này và đó là cơ hội để những ai sở hữu hậu vệ người Tây Ban Nha sở hữu điểm số kha khá ở Gameweek 34 Fantasy Premier League.

Nhung lua chon sang gia nhat cho gameweek 34 FPL hinh anh 2
Marcos Alonso của Chelsea

Chris Smalling (M.U)
Được chơi cho M.U và phía trước De Gea là lợi thế cực lớn của Smalling. Không được đánh giá là trung vệ chính thức hồi đầu mùa, mức giá của anh dù đã tăng cũng chỉ dừng ở mức 5.5.

Những đối thủ West Brom (SN) rồi Bournemouth (SK) càng thúc đẩy lượng mua Smalling tăng cao. Hiện có hơn 60 nghìn lượt “transfers in” số 12 trước Gameweek 34. Nếu bạn có ý định đó, cần nhanh tay bởi khả năng giá của Smalling bị đội lên 5.6 trong ít ngày tới là hơn 90%.

James Tarkowski (Burnley)
Burnley trong 2 năm qua luôn là đội phòng ngự rất khó chịu. Riêng trong giai đoạn này, nhân sự của họ còn giá trị hơn nữa bởi được chơi 2 trận liền Gameweek 34 (Leicester, Chelsea) và tiếp tục không bị hoãn trận đấu ở Gameweek 35 (Stoke).

Đội trưởng Ben Mee chưa trở lại đồng nghĩa với việc Tarkowski tiếp tục là trụ cột ở hàng thủ Burnley. Anh cũng là trung tâm trong những tình huống cố định của đội bóng này và khả năng ghi bàn không thể không tính tới.

Nhung lua chon sang gia nhat cho gameweek 34 FPL hinh anh 3
James Tarkowski của Burnley

Harry Maguire (Leicester)
Cũng như Schmeichel, Harry Maguire nằm trong hàng thủ Leicester đá với Burnley (SK) và Southampton (SN) tại Gameweek 34 Fantasy Premier League. Đặc biệt hơn, khả năng tấn công của cầu thủ số 15 Bầy sói cũng là đáng nể.

Con số 2 bàn thắng, 4 kiến tạo mùa này là minh chứng cho điều đó. Khúc mắc duy nhất của Maguire chỉ là mức giá 5.6 ở mức không thấp so với mặt bằng của Leicester.

Tiền vệ:


Alexis Sanchez (M.U)
Lần lượt 14 và 10 điểm mà Alexis Sanchez giành được sau 2 gameweek vừa qua là rất thuyết phục. Ngay cả Man City, ngôi sao người Chile cũng thực hiện 2 đường kiến tạo thì những West Brom (SN) rồi Bournemouth (SK) có thể trở thành “mồi ngon” của anh.

Đây là lúc Sanchez bắt đầu hòa nhập với M.U và đạt tới sự hưng phấn cao độ. Vấn đề có lẽ chỉ nằm ở việc cầu thủ 29 tuổi sẽ có được bao nhiều điểm ở 2 trận đấu kế tiếp.

Alexis Sanchez tai MU
Alexis Sanchez đang hồi sinh tại M.U

Willian (Chelsea)
Thành tích của Chelsea thời gian qua không tốt song họ vẫn còn mục tiêu tốp 4 tại Premier League. Một cặp trận đấu với Southampton (SK) và Burnley (SK) là cơ hội tốt để The Blues tích lũy điểm số. Nếu có sơ sẩy, khả năng một mùa giải thất bát của đội bóng sẽ hiện hữu.

Trong dàn cầu thủ trên hàng công Chelsea, Willian là sáng giá nhất. Mức giá 7.2 của anh là hấp dẫn hơn hẳn Eden Hazard (10.6) trong khi vị trí đá chính đã được củng cố trong thời gian qua. Số lượt mua Willian về hiện đã đạt con số hơn 38 nghìn.

Riyad Mahrez (Leicester)
Nhạc trưởng của Leicester không để lại dấu ấn gì trong 2 vòng đấu vừa qua trước Brighton và Newcastle. Tuy nhiên, người chơi Fantasy đang chờ đợi sự đổi khác khi trước mắt anh là Burnley (SK) và Southampton (SN).

Trên hàng tiền vệ Leicester, Mahrez vẫn là lựa chọn số 1 với hơn 20 nghìn lượt mua tới lúc này. Tiền vệ người Algeria đã có 10 bàn, 11 kiến tạo sau 30 lần ra sân và không loại trừ sẽ tỏa sáng ở Gameweek 34 Fantasy Premier League.

tien ve Riyad Mahrez
Đã tới lúc Riyad Mahrez bùng nổ



Tiền đạo:


Romelu Lukaku (M.U)
Trước Man City, Romelu Lukaku đã không thể tỏa sáng với 1 điểm. Nhưng vô tình, điều đó khiến cho mức giá của anh trong game Fantasy không bị nâng lên. Vẫn còn kịp cho người chơi nhanh tay mang Lukaku về với đội của mình trước khi giá của anh bị đẩy lên 11.6.

Những West Brom (SN) và Bournemouth (SK) là cơ hội tốt để Lukaku chứng minh giá trị 75 triệu bảng của mình. Sẽ có một phần lớn trong số 29,6% số HLV trong game đặt nhân 3 đội trưởng cho Lukaku vòng này (Triple Captain). Tất cả đều chờ một màn trình diễn bùng nổ nhất từ đầu mùa của tiền đạo số 9.

tien dao Romelu Lukaku
Romelu Lukaku đạt phong độ ổn định

Harry Kane (Tottenham)
Bàn thắng được công nhận trước Stoke giúp Harry Kane (25) chỉ còn kém vị trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của Mohamed Salah (29) có 4 bàn. Đó là nguồn cổ vũ cực lớn cho tuyển thủ Anh trong cuộc chạy đua tới danh hiệu cá nhân mùa giải thứ 3 liên tiếp.

Và một cặp trận với Man City (SN) và Brighton (SK) là 2 trong số 6 trận còn lại để Kane làm điều đó. Salah và Liverpool chỉ còn có 5 trận và hy vọng chưa phải đã hết với số 10 Tottenham. Trước mắt, Kane thuộc vào hàng buộc phải có với các HLV trong Gameweek 34 Fantasy Premier League.

Jamie Vardy (Leicester)
Trong danh sách các tiền đạo được mua nhiều nhất trước Gameweek 34 Fantasy Premier League, Vardy đứng thứ 2 (hơn 64 nghìn lượt), chỉ kém Kane (hơn 93 nghìn lượt) và trên cả Lukaku (hơn 61 nghìn lượt).

3 trận vừa qua, Vardy đều ghi bàn cho Leicester. Trước Burnley (SK) và Southampton (SN), dĩ nhiên anh cũng rất được kỳ vọng sẽ làm điều đó.

Xem thêm một số bài viết về Fantasy Premier League trên trang Bongda24h.vn:



Thiên Thổ (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X