Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán cho các trận cầu đinh vòng 2 Premier League 2019/20

Thứ Bảy 17/08/2019 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận cầu đinh và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 2 Fantasy Premier League 2019/20 cuối tuần này.

Giải đấu "Fantasy EPL - Hảo hán tranh hùng" vẫn đang chờ đón các HLV đăng ký dự thi. Hãy join league của Bongda24h.vn với mã code: 8h2kiq để có cơ hội nhận thưởng lớn từ ban tổ chức.

Chơi vui nhận thưởng lớn với giải đấu Fantasy EPL - Hảo hán tranh hùng cùng Bongda24h.vn
Từ cuối tuần này, chúng tôi sẽ tổ chức giải đấu Fantasy EPL Bongda24h.vn - Hảo hán tranh hùng dành cho toàn bộ độc giả mến thương.
VIDEO: Hướng dẫn chơi game dễ, rinh thưởng khủng cùng Bongda24h.vn
Từ cuối tuần này, chúng tôi sẽ tổ chức giải đấu Fantasy EPL Bongda24h.vn - Hảo hán tranh hùng dành cho toàn bộ độc giả mến thương


Arsenal vs Burnley (18h30 ngày 17/8)


Arsenal đã giành được chiến thắng 1-0 trước Newcastle ngày ra quân Premier League 2019/20. Đó là trận thắng nói lên nhiều điều từ Pháo thủ. Đầu tiên, dù gặp một số khó khăn song đoàn quân của Unai Emery vẫn có thể vượt qua khi trong tay ông sở hữu một số mũi công có khả năng tạo đột biến, điển hình là Pierre-Emerick Aubameyang – người ghi bàn duy nhất.

Ngoài ra, Arsenal cũng có nhiều tính toán hơn để đạt kết quả tốt, giữ sạch mành lưới. Bằng sự thận trọng trong nửa sau hiệp 2, Pháo thủ đã đảm bảo hàng thủ còn hạn chế của mình không xảy ra vấn đề gì to lớn.

Dự đoán cho các trận cầu đinh vòng 2 Fantasy Premier League 201920 hình ảnh
Arsenal của HLV Emery đã có tính toán hơn trong mùa này

Trước một Burnley phòng ngự đầy lỳ lợm, Arsenal không dễ để tìm kiếm bàn thắng sớm. Khi có được, họ cũng sẽ tìm bảo vệ thành quả nhiều hơn.

Ngôi sao: Ainsley Maitland-Niles (5.0)

Khi mà Hector Bellerin chưa hẹn ngày trở lại sau chấn thương, Maitland-Niles vẫn đang tận dụng tốt cơ hội của mình. Ở trận với Newcastle, chính hậu vệ phải này là người tung đường chuyền quyết định cho Aubameyang ghi bàn duy nhất.

Một Burnley vốn không được đánh giá cao trong khâu ghi bàn, lại phải đá sân khách chắc chắn sẽ tạo thời cơ lớn cho Arsenal giữ sạch lưới. Là một mắt xích trong đó, lại có khả năng hỗ trợ tấn công tốt, lựa chọn Maitland-Niles trong game Fantasy Premier League lúc này là giải pháp khôn ngoan.

Dự đoán tỷ số: Arsenal thắng 1-0

Southampton vs Liverpool (21h ngày 17/8)


Những dự đoán cho các trận cầu đinh vòng 2 Premier League 201920 hình ảnh 2
Trận đấu Southampton vs Liverpool diễn ra đúng lúc đội khách mệt mỏi

Liverpool trở lại Premier League sau 120 phút cả hiệp phụ đầy chật vật trước Chelsea tại Siêu cúp châu Âu. Trước khi đá, HLV Jurgen Klopp có lẽ không ngờ đội mới thua thảm Man United 4-0 lại gây ra nhiều gian khó như vậy cho đoàn quân của mình.

Đã giành Siêu cúp châu Âu song khoảng cách chưa đầy 3 ngày giữa 2 trận đấu bao gồm 2 chuyến bay từ Istanbul về Liverpool và từ Liverpool đến Southampton không dễ chịu chút nào. Vô tình, chủ nhà Southampton có lợi thế lớn về mặt thể lực. Không thể phát huy hết điểm mạnh, chưa biết chừng Liverpool sẽ sảy chân.

Ngôi sao: Virgil van Dijk (6.5)

Ở trận khai mạc Premier League, dù Liverpool không thể giữ sạch lưới (thắng Norwich 4-1), Virgil van Dijk vẫn là hậu vệ cao điểm nhất của họ khi ghi 1 bàn thắng. Hướng tới chuyến làm khách trên sân Southampton, trong bối cảnh toàn đội mệt mỏi như đã nói, vai trò của trung vệ người Hà Lan càng được đề cao.

Một sự chắc chắn nơi hàng thủ sẽ là tiền đề giúp Liverpool vượt qua khó khăn. Khi mà hàng công khó lòng bùng nổ như thường thấy, khả năng nhận điểm thưởng của Van Dijk cũng được gia tăng.

Dự đoán tỷ số: Hòa 0-0

Van Dijk chi ra diem yeu cua Liverpool sau tran Sieu cup chau Au
Vai trò của Van Dijk ở hàng thủ Liverpool càng được đề cao


Man City vs Tottenham (23h30 ngày 17/8)


Manchester City đã phô diễn sức mạnh của nhà đương kim vô địch bằng chiến thắng 5-0 vang dội trước West Ham. Họ sẽ tiếp đón Tottenham đến sân Etihad lần thứ 3 trong năm 2019 và hy vọng sẽ duy trì thành tích toàn thắng.

Spurs đã bị Aston Villa dẫn trước và phải chạy trối chết trong những phút cuối để có thắng lợi 3-1 với sự tỏa sáng của Harry Kane. Nhưng khoảng cách giữa một tân binh tới nhà đương kim vô địch Premier League là cực lớn.

Man City đã toàn thắng 3 trận đối đầu Tottenham gần nhất trên sân Etihad và cuối tuần này, con số có thể là 4.

Man City vs Tottenham
Đại chiến Man City vs Tottenham diễn ra thứ 7 này

Ngôi sao: Raheem Sterling (12.1)

Phong độ của Sterling vào lúc này là miễn bàn. Cú hat-trick vào lưới West Ham vòng trước khiến anh được gần 300 nghìn HLV trong Fantasy Premier League mua về trước gameweek 2 bất chấp đối thủ là Tottenham, đẩy giá anh từ 12.0 lên 12.1.

Thực tế, Tottenham là 1 trong 4 đối thủ ưa thích nhất của Sterling trong sự nghiệp. 14 lần đối đầu đối thủ này, tuyển thủ Anh ghi được 7 bàn, 3 kiến tạo. 6 lần gặp tại ở 2 mùa trước tính trên mọi đấu trường, Sterling đóng góp 5 bàn, 2 kiến tạo cho Man City. Vì thế, chuyển nhượng Sterling về lúc này là có cơ sở rõ ràng.

Dự đoán tỷ số: Man City thắng 3-1

Chelsea vs Leicester (22h30 ngày 18/8)


Chelsea đã bắt đầu mùa giải bằng thảm bại 0-4 trước Man United. Đêm thứ 4 vừa qua, họ lại mới trải qua cú sốc mất Siêu cúp châu Âu vào tay Liverpool. Đã chơi cố gắng nhưng sau cùng Chelsea vẫn để thua ở loạt luân lưu 11m và trở lại Anh trong sự mệt mỏi cả về tinh thần lẫn thể xác.

MU 4-0 Chelsea Frank Lampard
Chelsea vẫn đang ngổn ngang nhiều vấn đề

Đã có những nét khởi sắc nhưng đó là khi Chelsea chơi phản công. Còn khi tiếp đón Leicester, có thể mường tượng ra viễn cảnh The Blues lại dồn quân lên tấn công như trước MU và phơi bày hết điểm yếu hàng thủ.

Leicester từ lâu đã có tiếng chơi phản công cực hay và trước Chelsea, Jamie Vardy và đồng đội có thể sẽ bộc lộ điều đó thêm một lần.

Ngôi sao: Jamie Vardy (9.0)

Như đã nói, Chelsea hiện chống phản công rất tệ và bị tiền tuyến MU khai thác triệt để. Leicester và chủ công Vardy của họ lại là chuyên gia trong khâu này. Thêm nữa, sau khi David Luiz ra đi và Antonio Rudiger chấn thương chưa hẹn ngày trở lại, trung tâm hàng thủ Chelsea đang rất có vấn đề.

Những Christensen và Zouma không hề đảm bảo an toàn. Cơ hội tới cho mọi hàng công đối đầu Chelsea lúc này và Leicester cùng Vardy cũng không ngoại lệ.

Dự đoán tỷ số: Hòa 2-2

Wolves vs MU (2h ngày 20/8)


Man United đã đại thắng Chelsea 4-0 ở vòng trước nhưng đó chỉ là 1 trận đấu và còn 37 trận nữa tại Premier League 2019/20 trước khi kết luận về họ. Hơn nữa, trên sân Old Trafford tuần trước, nhiều chuyên gia cho rằng việc Quỷ đỏ ghi tới 4 bàn và không lọt lưới lần nhiều tới từ may mắn.

Preview Wolves vs MU
Cuộc đấu Wolves vs MU có thể tiềm ẩn bất ngờ

MU đã 2 lần được khung gỗ cứu thua và rất nhiều lần được hưởng lợi từ tài năng của thủ môn De Gea. Ở chiều ngược lại, hàng thủ Chelsea mắc quá nhiều sai lầm và để cho các học trò Ole Gunnar Solskjaer khai thác triệt để.

Trước Wolves, mọi chuyện có thể sẽ rất khác. 7 trận cả giao hữu lẫn chính thức từ khi tập trung trở lại, “Bầy sói” thủng lưới vỏn vẹn 1 bàn trong khi ghi tới 18 bàn. Giữa tuần qua, họ vừa đè bẹp Pyunik 4-0 trên sân nhà dù tung đội hình dự bị. Sẽ không dễ dàng chút nào cho MU, thậm chí khả năng họ trắng tay cũng nên được tính đến.

Ngôi sao: Matt Doherty (6.0)

Sau một mùa giải xuất sắc với 4 bàn, 7 kiến tạo, Doherty đã được đẩy giá từ 4.5 lên 6.0. Mức giá tuy khá cao trong game song với việc 3 trong số 4 trận tới của hậu vệ này là trên sân nhà, các HLV Fantasy Premier League có anh (3,7%) cũng có thể đặt kỳ vọng.

Trước mắt là trận với MU, so với cánh phải có Wan-Bissaka, dường như Wolves muốn dùng cánh phải của Doherty để khai thác nhiều hơn. Đây cũng là một cầu thủ rất giỏi tận dụng các tình huống cố định.

Dự đoán tỷ số: Wolves thắng 1-0

Thiên Thổ (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X