Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho vòng 13 Premier League ngày thứ 7

Thứ Sáu 24/11/2017 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận cầu đinh và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 13 Premier League mùa giải 2017/18 ngày thứ 7.


Cuối tuần này, gameshow mang tên "Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng trưởng" tiếp tục diễn ra đồng hành cùng với vòng 13 giải Ngoại hạng Anh. Tuần này sẽ có 2 giải thưởng mỗi giải 500.000 VNĐ dành cho các HLV dự đoán đúng. Để biết thông tin chi tiết về gameshow cũng như cách đăng ký, luật chơi của game Fantasy, hãy truy cập theo các liên kết dưới đây:


Để tham dự trò chơi dành cho Gameweek 13, mời các bạn truy cập tại đây: goo.gl/BbKNGT

Nhung du doan vang cho vong 13 Premier League ngay thu 7 hinh anh
Để tiện cho độc giả và các HLV trong League Bongda24h.vn (Code gia nhập: 1766487-422671
) khi tham gia trò chơi đồng hành cùng Fantasy Premier League (https://fantasy.premierleague.com), dưới đây là một số những dự đoán của chúng tôi về kết quả của các trận đấu và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 13 diễn ra cuối tuần này.

Man United vs Brighton (22h ngày 25/11)

Giữa tuần qua, Man United đã nếm trải thất bại 0-1 trên sân Basel và bỏ lỡ cơ hội sớm giành vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League. Nhưng chính điều đó đôi khi lại đánh động tới thầy trò Jose Mourinho để họ cảnh giác hơn tại Premier League dù đối thủ chỉ là một Brighton. Trận tới, M.U sẽ không có trung vệ Phil Jones rồi có thể là Eric Bailly đều do chấn thương song vẫn còn đó Chris Smalling rồi Marcos Rojo tái xuất ấn tượng, ít nhất cũng đủ để đối phó Brighton.

Cũng sẽ có 6 trụ cột của M.U trở lại cho cuộc tiếp đón Brighton vòng 13 Premier League. Đừng quên rằng Mourinho luôn nổi tiếng là “Vua sân nhà” và đã cùng M.U bất bại tại kể từ tháng 9 năm 2016 tới nay. Brighton đã bất bại trong 5 trận gần nhất song trong đó không có bất cứ ông lớn nào của tốp 6. M.U ở một đẳng cấp khác và dù vẫn sẽ tạo ra một vài khó khăn, khả năng có điểm của “Chim hải âu” vẫn là không cao.

Nhung du doan vang cho vong 13 Premier League ngay thu 7 hinh anh 2
Ngôi sao: Romelu Lukaku (giá 11.5)

Paul Pogba đã trở lại và lập tức Romelu Lukaku cũng “nổ súng” sau 4 trận liền im tiếng. Đó không phải là điều ngẫu nhiên. Khi có Pogba, tuyến giữa M.U trở nên sáng tạo hơn và tổ chức tấn công cũng nhịp nhàng hơn. Số cơ hội dành cho Lukaku dự kiến sẽ được nâng cao đáng kể và một lịch thi đấu dễ dàng cũng là dịp để anh nâng cao thành tích trong cuộc đua Vua phá lưới.

Thống kê chỉ ra M.U đã ghi tới 19 bàn sau 6 trận sân nhà từ đầu mùa (trung bình hơn 3 bàn/ trận). Lukaku cũng đã đóng góp 5 bàn, 2 kiến tạo trong đó và việc anh bùng nổ trước Brighton cũng là trong dự kiến.

Dự đoán: Man United 3-0 Brighton

Tottenham vs West Brom (22h ngày 25/11)


Trong bối cảnh thiếu thốn lực lượng do chấn thương của Victor Wanyama, Toby Alderweireld rồi Erik Lamela, HLV Mauricio Pochettino đã buộc lòng phải kéo Eric Dier xuống trung vệ, Dele Alli xuống tiền vệ trung tâm trước Dortmund. Nhưng những điều đó không thể ngăn được Tottenham đánh bại đội bóng Đức ngay trên sân khách và chính thức ghi tên mình vào vòng knock-out Champions League với ngôi đầu bảng.

Nhung du doan vang cho vong 13 Premier League ngay thu 7 hinh anh 3
Nhiều khả năng Pochettino sẽ tiếp tục sử dụng y chang chiến thuật này trước cái tên khiêm tốn hơn là West Brom. Đội bóng có biệt danh “Chim họa mi” đang tiệm cận khủng hoảng khi thua 4 trận liền tại Premier League (10 trận không thắng) và chỉ còn hơn nhóm nguy hiểm đúng 1 điểm. HLV Tony Pulis đã bị sa thải và để lại bãi chiến trường ngổn ngang cho HLV tạm quyền Gary Megson.

Hàng thủ từng là điểm tựa của West Brom thời Pulis thì nay đã tan nát bởi chấn thương của Craig Dawson rồi sự sa sút phong độ của một loạt cái tên khác. Khi mà đội khách đã lọt lưới tới 9 bàn sau 4 trận vừa qua, cũng dễ hiểu nếu như Tottenham có một chiến thắng tưng bừng.

Ngôi sao: Harry Kane (giá 12.8)

3 vòng vừa qua trong game Fantasy Premier League, Harry Kane chỉ kiếm được có 3 điểm và làm nhiều HLV hoang mang. Tuy nhiên, sau derby với Arsenal, một lịch đấu như mơ sẽ mở ra trước mắt Tottenham và đương nhiên chủ công của họ cũng được hưởng lợi.

Như đã nói, hàng thủ của West Brom đang trong giai đoạn vô cùng lỏng lẻo và sự xuất hiện của HLV tạm quyền Megson chưa chắc đã cải thiện tình hình. Gần như chắc chắn đội bóng áo xanh trắng sẽ lại co về tử thủ nhằm kiếm 1 điểm song như vậy là không đủ để họ ngăn được Kane đầy biến hóa.

Nhung du doan vang cho vong 13 Premier League ngay thu 7 hinh anh 4
Kane đang khát khao ăn mừng trở lại ở PL

Dự đoán: Tottenham 4-0 West Brom

Liverpool vs Chelsea (0h30 ngày 26/11)

Người ta vẫn đang nhắc tới trận hòa 3-3 trong thế dẫn trước 3-0 của Liverpool với hàm ý giễu cợt họ. Nhưng đừng quên rằng hàng công The Kop với sự bùng nổ của tân binh kỷ lục Mohamed Salah vẫn đang chơi tốt. 5 trận liên tiếp trôi qua, họ đều làm tung lưới đối phương ít nhất là 3 lần dù sân nhà hay sân khách.

Và trận hòa với Sevilla thực chất cũng là cú sảy chân hiếm hoi của Liverpool khi 4 trận trước đó họ toàn thắng với cách biệt lớn. Chắc chắn HLV Klopp sẽ rút ra bài học sau cú sốc giữa tuần qua để giúp hàng thủ trong tay mình vững chắc hơn. Mà ngay cả không thể cải thiện điều đó, cùng lắm Liverpool sẽ lại lấy công bù thủ như thời gian qua. Trận đại chiến tại Anfield có thể sẽ đi theo kịch bản chạy đua bàn thắng đầy hấp dẫn.

Nhung du doan vang cho vong 13 Premier League ngay thu 7 hinh anh 5
Ngôi sao: Mo Salah (giá 9.6)

Giá của Salah trong game Fantasy Premier League đang tăng phi mã. Đó cũng là điều dễ hiểu khi mà anh liên tục lập cú đúp trong 2 vòng vừa qua (lần lượt kiếm 15 và 16 điểm), nâng số bàn thắng mà mình có được tại giải lên thành 9, nhiều nhất tới lúc này. Sự bùng nổ của ngôi sao người Ai cập giúp Liverpool tiếp tục theo đuổi cuộc đua vào tốp 4 Premier League.

Trong trận cầu lớn như với Chelsea, dĩ nhiên Salah cũng tiếp tục được nhiều kỳ vọng. Anh cùng đồng đội sẽ được chơi tại sân nhà Anfield, nơi bất bại trong cả 9 trận từ đầu mùa. Hàng thủ Chelsea dù chắc chắn cũng khó lòng cản bước một ứng viên cho danh hiệu Vua phá lưới như Salah.

Dự đoán: Liverpool 3-2 Chelsea

Lưu ý:

Cuối tuần này, gameshow “Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng thưởng” sẽ trở lại trên Bongda24h.vn với nhiều phần quà hấp dẫn. Chi tiết xem bài viết dưới đây:

Tham gia vòng 13 “Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng thưởng”
Cuối tuần này, trò chơi dự đoán trúng thưởng đồng hành cùng Fantasy Premier League Bongda24h.vn dành cho toàn bộ độc giả yêu mến sẽ trở lại.

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League



Thiên Thổ (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X