Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho các trận cầu đinh vòng 26 Premier League

Thứ Sáu 02/02/2018 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận cầu đinh và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 26 Premier League cuối tuần này.


Burnley vs Man City (19h30 ngày 3/2)

“Hiện tượng” Burnley đang có dấu hiệu sa sút thấy rõ với chuỗi 8 trận không thắng liên tiếp tại Premier League. Trên sân nhà, họ cũng toàn thua cả 3 trận trước những ông lớn là Tottenham, Liverpool và Man United. Số điểm 35 và vị trí thứ 7 dường như đã làm hài lòng thầy trò Sean Dyche khiến họ không thể hiện nhiều quyết tâm ở chuỗi trận vừa qua.

Trong khi đó, Man City sau thất bại trước Liverpool đã nhanh chóng đứng dậy với 4 chiến thắng liền nhau trên mọi đấu trường. Giữa tuần qua, The Citizens đã hạ West Brom 3-0 để tạo khoảng cách lên tới 15 điểm so với phần còn lại và tiến thẳng tới chức vô địch Premier League. 2 lần đụng độ Burnley mùa này, Man City ghi tới 7 bàn và thật khó để đội chủ sân Turf Moor cản bước họ vào lúc này.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 26 Premier League hinh anh
Hiện tượng Burnley đã thực sự bị giải mã

Ngôi sao: Sergio Aguero (giá 11.9)

Chấn thương của Gabriel Jesus khiến Man City mất đi một phương án tấn công song với riêng Sergio Aguero đó lại là một động lực. Không còn bị chia sẻ vị trí, tiền đạo người Argentina có thể tích lũy bàn thắng nhiều hơn để chạy đua ngôi Vua phá lưới cùng Harry Kane và Mohamed Salah.

Riêng trong game Fantasy Premier League, Aguero đã có 8 bàn, 2 kiến tạo sau 9 lần ra sân vừa qua. Ngày càng có nhiều HLV sở hữu chân sút 29 tuổi hơn và đó là một sự đầu tư sáng suốt.

Thông tin Burnley vs Man City

Dự đoán tỷ số: Burnley 0-2 Man City

Man United vs Huddersfield (22h ngày 3/2)


Thất bại 0-2 trước Tottenham đã cắt mạch 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường của Man United. Tuy nhiên, đụng một đối thủ mạnh như vậy, thầy trò Jose Mourinho cũng không phải quá day dứt. Trước mắt họ sẽ là một Huddersfield ngon ăn hơn nhiều trên sân nhà Old Trafford.

Huddersfield sau giai đoạn thăng hoa đầu mùa đang bộc lộ hạn chế về trình độ. Trong thời điểm tinh thần xuống dốc, họ thua liền 4 trận từ Liverpool tốp đầu, Leicester giữa bảng cho tới 2 đội cạnh tranh suất trụ hạng là West Ham và Stoke City. Không bất ngờ chút nào nếu tân binh Premier League sẽ lại “phơi áo” tại Old Trafford.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 26 Premier League hinh anh 2
M.U rất muốn tìm lại niềm vui sau thất bại trước Tottenham

Ngôi sao: Alexis Sanchez (11.7)

Được chờ đợi rất nhiều nhưng Alexis Sanchez đã không có màn tỏa sáng trước Tottenham. Nhưng nếu nhìn cách mà ngôi sao người Chile đã thể hiện trước Yeovil Town trước đó, hoàn toàn có thể tin tưởng anh sẽ làm được nhiều hơn trước một đội bóng như Huddersfield. Với một hàng thủ đã lọt lưới 12 bàn sau 4 trận vừa qua tại Premier League, The Terriers rất khó ngăn cản Sanchez và đồng đội.

Dự đoán tỷ số: Man United 3-0 Huddersfield

Thông tin Man United vs Huddersfield

Arsenal vs Everton (0h30 ngày 4/2)


Những Henrikh Mkhitaryan và Pierre-Emerick Aubameyang đã lần lượt cập bến Arsenal mang theo nhiều hy vọng. Cộng thêm Mesut Ozil mới gia hạn hợp đồng, Pháo thủ sở hữu hàng công đáng mơ ước và hứa hẹn sẽ giúp họ bứt phá trong chặng đường còn lại.

Everton cũng đã có những tăng cường nhân sự đáng kể trong mùa đông này đặc biệt là cựu cầu thủ của chính Arsenal, Theo Walcott. Tuy nhiên, đừng quên rằng Pháo thủ chơi rất hay trên sân nhà và cơ hội làm nên bất ngờ của Walcott cùng đội bóng mới là không cao.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 26 Premier League hinh anh 3
Bộ ba Aubameyang, Mkhitaryan và Ozil được đặt nhiều kỳ vọng

Ngôi sao: Mesut Ozil (9.3)

Bản hợp đồng mới ký với Arsenal chắc chắn sẽ tạo thêm quyết tâm thi đấu cho Mesut Ozil. Tiền vệ người Đức sẽ có thêm sự hỗ trợ tới từ Mkhitaryan, Aubameyang và cơ hội tham gia trực tiếp vào các bàn thắng cũng cao hơn. Một khi Ozil đã tìm lại phong độ đích thực, mức giá 9.3 của anh trong game Fantasy Premier League không có gì bất hợp lý.

Dự đoán tỷ số: Arsenal 3-1 Everton

Thông tin Arsenal vs Everton

Liverpool vs Tottenham (23h30 ngày 4/2)


Những trận đấu của Liverpool luôn rất đoán định kết quả. Họ có hàng thủ vô cùng mong manh để hy vọng vào một chuỗi thành tích khả quan trên mọi đấu trường. Dù vậy riêng ở những trận đại chiến, không ai có thể xem thường Liverpool cùng sức công của họ. Chiến thắng 4-3 trước Man City đã nói lên điều đó.

Ở phía bên kia, Tottenham đã đánh bại Man United 2-0 song đó là trên sân nhà Wembley. Mặt khác, đoàn quân của Mauricio Pochettino cũng nghỉ ít hơn Liverpool 1 trận và xét một cách toàn diện vẫn sẽ yếu thế hơn trong màn so tài vì tốp 4 Premier League sắp tới.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 26 Premier League hinh anh 4
Liverpool chơi rất hay ở đại chiến

Ngôi sao: Mohamed Salah (10.3)

Mohamed Salah đang rất khát danh hiệu Vua phá lưới Premier League với minh chứng là hành động xin đá penalty từ James Milner trong chiến thắng 3-0 trước Huddersfield. Hiện Salah với 19 bàn chỉ còn kém Kane 2 bàn và sẽ so tài trực tiếp trên sân Anfield tối chủ nhật này. Để giành chiến thắng trong “trận cầu 6 điểm”, xem ra Liverpool sẽ phụ thuộc nhiều vào tiền vệ người Ai Cập.

Dự đoán tỷ số: Liverpool 2-1 Tottenham

Thông tin Liverpool vs Tottenham

Lưu ý:

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Thiên Thổ (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X