Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho các trận cầu đinh vòng 9 Premier League

Thứ Sáu 20/10/2017 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận cầu đinh và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 9 Premier League mùa giải 2017/18.


Chelsea vs Watford (18h30 ngày 21/10)


Như vậy là đã 3 trận trôi qua trên mọi đấu trường, Chelsea đều không thể giành được chiến thắng, chuỗi trận tệ hại nhất dưới thời HLV Antonio Conte. Thiếu đi N’golo Kante, khâu phòng ngự của The Blues bộc lộ rõ vấn đề và không phải ngẫu nhiên khi họ lọt lưới 6 bàn sau 3 trận nói trên.

Ngược lại, Watford đang chơi rất lên chân. Ngoại trừ thất bại khó tránh trước Man City, họ đã thắng 4, hòa 3 sau 8 vòng đầu và vươn lên đứng thứ 4 trên BXH. Sân khách không phải vấn đề quá lớn của thầy trò Marco Silva khi họ giành 10/12 điểm tối đa. Chung cuộc, có thể Chelsea vẫn sẽ là những người giành chiến thắng nhưng không quá cách biệt.

Ngôi sao: Eden Hazard (giá 10.6)


Sau chấn thương, Eden Hazard đang có sự hồi sinh ngoạn mục. Giữa tuần qua, anh đã lập cú đúp giúp Chelsea thoát thua Roma tại Champions League. Trong bối cảnh phong độ của Pedro và Alvaro Morata đều phập phù, Hazard được dự báo sẽ lĩnh xướng hàng công đội chủ sân Stamford Bridge trong thời gian tới, bắt đầu từ Watford.

Dự đoán: Chelsea 3-2 Watford

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 9 Premier League hinh anh
Chelsea đang trong tình trạng công làm thủ phá

Huddersfield Town vs Manchester United (21h ngày 21/10)


Huddersfield đã hoàn toàn đánh mất hình ảnh “hiện tượng” của Premier League và có dấu hiệu rơi tự do. 6 vòng đấu vừa qua, tân binh của giải thua 3, hòa 3 và có tới 5 trận không thể ghi bàn. Sắp tới, có thể nói họ sẽ gặp một Man United được xem là khắc tinh của mình với chuỗi giữ sạch lưới 7 sau 8 trận từ đầu mùa.

Tuy nhiên, M.U cũng có những vấn đề của riêng mình. Những chấn thương liên tiếp xảy đến, mới nhất là trường hợp của những Marcus Rashford và Eric Bailly đã khiến HLV Jose Mourinho buộc phải có tính toán. 2 trận vừa qua, M.U của ông đều chơi cầm chừng giữ sức trên sân của Liverpool và Benfica. Thêm một trận sân khách nữa và có thể sẽ lại là một chiến thắng mang phong cách của Mourinho.

Ngôi sao: Antonio Valencia (6.6)

Trong game Fantasy Premier League lúc này, Valencia đang là hậu vệ giành được nhiều điểm nhất (53). Trước một hàng công yếu kém như Huddersfield, khả năng cầu thủ người Ecuador và đồng đội giữ sạch lưới là rất cao. Chưa hết, những quả tạt của Valencia cũng có thể tạo nên sự khác biệt cho Quỷ đỏ.

Dự đoán: Huddersfield 0-1 Man United

Manchester City vs Burnley (21h ngày 21/10)


Với chiến thắng hủy diệt 7-2 trước Stoke lại cộng thêm việc M.U hòa Liverpool, Man City đã độc chiếm ngôi đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn người hàng xóm. 17 bàn thắng sau 3 trận gần nhất là quá đủ để The Citizens reo rắc nỗi sợ hãi cho các đối thủ.

Ở phía bên kia, Burnley đã bất bại 6 trận liên tiếp tại Premier League bao gồm 2 trận hòa trước Tottenham và Liverpool. Với chỉ 6 bàn thua sau 8 trận đầu tiên, đội bóng của HLV Sean Dyche cũng chỉ nhiều hơn 3 đội dẫn đầu là M.U, Tottenham và chính Man City. Đội chủ sân Etihad chỉ thắng Burnley ở 1 trong 3 lần đối đầu gần nhất nhưng với khí thế hiện nay của họ, rất khó cho Burnley làm nên bất ngờ.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 9 Premier League hinh anh 2
Hàng công Man City gần như không thể ngăn cản

Ngôi sao: Sergio Aguero (11.5)


Nhìn cách mà HLV Pep Guardiola bố trí cho Gabriel Jesus, Leroy Sane chơi gần hết trận với Napoli hồi giữa tuần, có thể hiểu ông sẽ xoay vòng đội hình trước Burnley. Và Sergio Aguero, sau 2 trận vắng mặt do chấn thương rất có thể sẽ tái xuất để chinh phục cột mốc 177 bàn thắng kỷ lục ghi bàn trong lịch sử Man City. Với sự hỗ trợ lớn, khả năng El Kun có từ cú đúp cho tới hat-trick là không thể loại trừ.

Dự đoán: Manchester City 3-0 Burnley

Everton vs Arsenal (19h30 ngày 22/10)


Nếu trận đấu này diễn ra hồi đầu mùa, Arsenal được dự báo sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, đây lại là thời điểm Everton lâm vào khủng hoảng với chỉ vỏn vẹn 2 chiến thắng sau 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường còn lại là 6 thất bại. Áp lực đang bủa vây Ronald Koeman và nhiều người tin rằng chỉ có sa thải HLV này họ mới có thể phất lên.

Arsenal vẫn chưa thắng trên sân khách tại Premier League mùa này với 4 chuyến hành quân thua tới 3. Nhưng đó vẫn là chưa đủ để một Everton phong độ xuống đáy có thể “rửa mặt”.

Ngôi sao: Alexis Sanchez (11.8)

Mùa trước, Alexis Sanchez là idol của các HLV trong game Fantasy Premier League với 264 điểm, trung bình 7 điểm/ vòng (24 bàn, 11 kiến tạo). Tuy nhiên, sau 8 vòng đầu tiên mùa này, anh mới có vỏn vẹn 2 pha kiến tạo. Một Everton rối ren sẽ là cơ hội tốt để Sanchez có những bàn thắng đầu tiên của mình tại hạng đấu cao nhất nước Anh.

Dự đoán: Everton 0-2 Arsenal

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 9 Premier League hinh anh 3
Everton đang lâm vào khủng hoảng

Tottenham Hotspur vs Liverpool (22h ngày 22/10)


Tottenham chỉ thắng duy nhất 1 trận nhọc nhằn trước Bournemouth vòng trước còn lại 2 trận hòa và 1 thất bại sau 4 trận đã qua trên sân Wembley tại Premier League. Điều gì đang xảy ra với họ? Nếu như là 1 hay 2 trận, đó còn là một điều mang ý nghĩa tâm linh nhưng nếu đã lên con số 4 trận thiếu thuyết phục chắc chắn phải có những lý do mang tính chủ quan.

Ở đây, mấu chốt nằm ở chỗ Tottenham chưa quen với không gian rộng lớn tại Wembley. Từ phòng ngự tới tấn công, họ đều tỏ ra sa sút so với khi chơi sân nhà mùa trước. Liverpool hoàn toàn có thể tận dụng điều này để giành điểm, thậm chí là một chiến thắng. Cần biết rằng The Kop đã bất bại trong cả 4 lần vừa qua tới sân của Tottenham.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 9 Premier League hinh anh 4
Phong độ sân nhà của Tottenham lúc này là đáng lo ngại

Ngôi sao: Mohamed Salah (9.2)

8 bàn thắng, 2 kiến tạo sau 13 trận đã qua cho Liverpool nói lên sự hòa nhập đáng nể của Mohamed Salah. Trong game Fantasy Premier League, anh hiện cũng là một trong những tiền vệ kiếm được nhiều điểm nhất. Giữa tuần qua, Salah mới lập cú đúp trước Maribor tại vòng bảng Champions League và hứa hẹn sẽ tái diễn phong độ trước Tottenham.

Dự đoán: Tottenham 1-2 Liverpool

Lưu ý:

Cuối tuần này, gameshow “Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng thưởng” sẽ trở lại trên Bongda24h.vn với nhiều phần quà hấp dẫn. Chi tiết xem bài viết dưới đây:
Tham gia vòng 9 “Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng thưởng”
Cuối tuần này, trò chơi dự đoán trúng thưởng đồng hành cùng Fantasy Premier League Bongda24h.vn dành cho toàn bộ độc giả yêu mến sẽ trở lại.

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League


Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Thiên Thổ (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X