Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho vòng 8 Premier League ngày thứ 7

Thứ Sáu 13/10/2017 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận đấu và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 8 Premier League mùa giải 2017/18.


Liverpool vs Manchester United (18h30 ngày 14/10)

Vòng 8 Premier League sẽ khởi đầu bằng trận đấu giữa hai đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh tại sân Anfield. Đại chiến này sẽ là một thử thách lớn với hàng phòng ngự Liverpool, những người nhận tới 12 bàn thua sau 7 trận đầu và tụt xuống thứ 7 trên BXH. Ngược lại, Man United đang bay cao với trung bình 3 bàn mỗi trận và có 6 lần giữ sạch lưới. Đây là thời của thầy trò Mourinho và lợi thế sân nhà chưa đủ giúp Liverpool làm nên chuyện.

Ngôi sao: David De Gea (giá 5.6)


Hàng thủ M.U đã được tổ chức chặt chẽ lại còn có trong khung thành siêu thủ môn De Gea. Trong game Fantasy Premier League, chính anh là người gác đền có số điểm cao nhất và được kỳ vọng sẽ tái diễn phong độ để giúp Quỷ đỏ đứng vững tại Anfield.

Dự đoán: Liverpool 0-1 Manchester United

Nhung du doan vang cho vong 8 Premier League ngay thu 7 hinh anh
Đại chiến Liverpool vs M.U mở màn vòng 8 EPL

Burnley vs West Ham (21h ngày 14/10)


Vị trí thứ 6 trên BXH là thành tích trên cả mong đợi của Burnley. Tuy nhiên ít người để ý rằng West Ham cũng đang rất tiến bộ với 2 thắng, 1 hòa, giữ sạch lưới 3 trong 4 vòng vừa qua ngoại trừ thất bại 2-3 trước Tottenham. Và khi mà hàng công Burnley thì chẳng sắc bén gì, họ khó có chiến thắng.

Ngôi sao: Jose Fonte (giá 4.9)

Trong sự đi lên của West Ham, không thể quên nhắc tới hàng thủ và trụ cột Jose Fonte. Không chỉ phối hợp phòng ngự kín kẽ cùng đồng đội, trung vệ này còn lên tham gia tấn công hiệu quả với 2 kiến tạo sau 4 trận gần đây. Nếu tính trong khuôn khổ game Fantasy Premier League, Fonte đã kiếm về 28 điểm trong 4 trận đó, trung bình hơn 7 điểm mỗi trận.

Dự đoán: Burnley 0-1 West Ham

Crystal Palace vs Chelsea (21h ngày 14/10)


Cuộc khủng hoảng tại Crystal Palace đã đi đến đỉnh điểm khi họ toàn thua cả 7 trận đầu tiên mà không thể ghi được dù chỉ một bàn. Gặp đương kim vô địch Chelsea, “Đại bàng” nên chuẩn bị sẵn tinh thần sẽ có trận thứ 8 liên tiếp tay trắng.

Ngôi sao: Eden Hazard (giá 10.5)


Không may cho Chelsea khi họ sẽ thiếu chủ công Alvaro Morata trong một vài tuần tới. Nhưng dù sao The Blues cũng được an ủi bởi màn tái xuất của ngôi sao sáng Eden Hazard. Với bàn đạp từ cú đúp vào lưới Đảo Síp trong màu áo ĐT Bỉ cách đây vài ngày, người hâm mộ Chelsea kỳ vọng Hazard sẽ lại tỏa sáng trước Palace.

Dự đoán: Crystal Palace 0-3 Chelsea

Nhung du doan vang cho vong 8 Premier League ngay thu 7 hinh anh 2
 
Manchester City vs Stoke City (21h ngày 14/10)


Man City đang thể hiện sức mạnh khó ngăn cản trong mùa giải thứ 2 của Pep Guardiola. Trước một Stoke thực lực khiêm tốn lại mất đi hàng loạt nhân tố hàng thủ như Ryan Shawcross và Bruno Martins Indi do chấn thương, một lễ hội bàn thắng nữa có lẽ sẽ lại diễn ra tại sân Etihad.

Ngôi sao: Gabriel Jesus (giá 10.6)

Chấn thương của Sergio Aguero là một tổn thất cho Man City song với những HLV Fantasy Premier League, họ lại đỡ đau đầu hơn trong việc lựa chọn Aguero hay Gabriel Jesus. Và nếu như tìm ra một điểm tựa trên hàng công The Citizens vào lúc này, đó chỉ có thể là Jesus mà thôi.

Dự đoán: Manchester City 4-0 Stoke City

Swansea City vs Huddersfield (21h ngày 14/10)


Với chuỗi 4 và 5 trận không thắng, Swansea và Huddersfield đều đang đi giật lùi trên BXH. Sự thận trọng là điều sẽ được họ thể hiện và trận đấu nhiều khả năng sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi.

Ngôi sao: Alfie Mawson (giá 5.0)

Mawson góp phần quan trọng trong hệ thống phòng ngự của Swansea. Không những thế, khả năng không chiến của anh đôi khi sẽ tạo ra bước ngoặt cho trận đấu.

Dự đoán: Swansea City 1-0 Huddersfield

Tottenham vs Bournemouth (21h ngày 14/10)


Tottenham đã tìm lại sức mạnh của mình và vươn lên thứ 3 trên BXH Premier League. Giờ là lúc họ giải lời nguyền trên sân nhà Wembley với 3 trận không thắng vừa qua tại Premier League. Nếu vẫn mất điểm trước đội áp chót như Bournemouth, lúc đó thực sự vấn đề với Spurs là nghiêm trọng.

Ngôi sao: Harry Kane (giá 12.8)

Harry Kane đang ngày một hoàn thiện mình và đã đạt đến tầm vóc thế giới. Nếu Tottenham có được chiến thắng đầu tiên trên sân Wembley tại Premier League, Kane chính là hạt nhân chứ không phải ai khác.

Dự đoán: Tottenham 4-0 Bournemouth

Nhung du doan vang cho vong 8 Premier League ngay thu 7 hinh anh 3
 
Watford vs Arsenal (23h30 ngày 14/10)

Sau khởi đầu chật vật, Arsenal đã bắt đầu khởi sắc ở kể từ đầu tháng 9 với chuỗi 7 trận thắng 6 trên mọi đấu trường. Riêng tại Premier League, Pháo thủ đã giữ sạch lưới 4 trận gần nhất bao gồm 3 thắng, 1 hòa (trước Chelsea trên sân khách). Trước một Watford bất bại 6/7 trận đã qua tại giải, chờ tài Wenger giúp Arsenal tiếp tục thăng tiến.

Ngôi sao: Alexandre Lacazette (giá 10.4)

Lacazette đã lập kỷ lục ghi bàn ở 3 trận sân nhà đầu tiên cho Arsenal. Tuy nhiên, anh vẫn im tiếng trên sân khách và tới trận với Watford, người hâm mộ đang chờ đợi tiền đạo người Pháp thể hiện khả năng.

Dự đoán: Watford 1-2 Arsenal

Lưu ý:

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Thiên Thổ (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X