Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho vòng 7 Premier League ngày thứ 7

Thứ Sáu 29/09/2017 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận đấu và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 7 Premier League mùa giải 2017/18.


Huddersfield vs Tottenham (18h30 ngày 30/9)

Có một thực tế là Tottenham hiện đá sân nhà còn hay hơn sân khách. Họ ghi đều đặn từ 2 tới 3 bàn trong cả 3 chuyến hành quân gần nhất tại Premier League và không loại trừ khả năng sẽ làm điều đó trước một tân binh mới lên hạng như Huddersfield để giành chiến thắng đậm đà.

Ngôi sao: Harry Kane (giá 12.5)


Phong độ của Tottenham cũng tương tự như chân sút Harry Kane của họ. Sau 3 trận đầu tiên tại sân nhà Wembley, Vua phá lưới Premier League 2 mùa qua vẫn tịt ngòi song chừng đó trận nơi đất khách, anh có tới 4 pha lập công. Tính rộng ra, 11 bàn thắng cả cho CLB và ĐT Anh trong 8 trận đã qua là một sự đảm bảo rằng Kane sẽ lại phá lưới Huddersfield.

Dự đoán: Huddersfield 0-2 Tottenham

Nhung du doan vang cho vong 7 Premier League ngay thu 7 hinh anh
 
Bournemouth vs Leicester (21h ngày 30/9)


Bournemouth đang trong tình thế khó khăn với chỉ 3 điểm sau 6 vòng đầu và xếp áp chót BXH. Tuy nhiên, cũng phải thông cảm khi những đối thủ khó như Man City, Arsenal hay Everton cứ ồ ạt kéo đến. Gặp một Leicester cũng đang nguy khốn với vị trí thứ 4 từ dưới lên trên sân nhà sẽ là cơ hội để Bournemouth “đổi vận”.

Ngôi sao: Joshua King (giá 7.2)

Trong 6 trận tương đối khó vừa qua, ngôi sao sáng Joshua King của Bournemouth chỉ có được 1 bàn và khiến các HLV trong game Fantasy Premier League sở hữu mình phải thất vọng. Nhưng trước một đội lọt lưới nhiều thứ 3 tại giải như Leicester, chúng ta nên tiếp tục đặt niềm tin vào King.

Dự đoán: Bournemouth 2-1 Leicester

Manchester United vs Crystal Palace (21h ngày 30/9)


Nhìn vào hai cái tên, người ta chỉ nghĩ tới một điều: M.U sẽ thắng cách biệt bao nhiêu bàn? Sức mạnh của hai đội có sự chênh lệch lớn và phong độ của Crystal Palace hiện tại là quá nghèo nàn để có thể tin tưởng. Không quá nếu nói chỉ có động đất mới khiến cho Bầy quỷ đỏ không thể hủy diệt đối thủ vào cuối tuần này.

Ngôi sao: Romelu Lukaku (giá 11.7)

6 bàn sau 6 trận đã qua tại Premier League là thành tích đáng nể của Romelu Lukaku chưa kể 3 pha lập công tại Champions League. Tất cả là một sự đảm bảo rằng tiền đạo người Bỉ sẽ là đội trưởng của đa số HLV trong game.

Dự đoán: Manchester United 4-0 Crystal Palace

Nhung du doan vang cho vong 7 Premier League ngay thu 7 hinh anh 2
 
Stoke City vs Southampton (21h ngày 30/9)


Một trận đấu của hai đội bóng gây ít nhiều thất vọng từ đầu mùa đặc biệt là hàng công. Cả Stoke City và Southampton đều đã lãng phí nhiều cơ hội và vị trí thứ 11, 16 trên BXH lúc này là chưa tương xứng với kỳ vọng của họ. Tuy nhiên, khi chịu nhiều sức ép, không loại trừ khả năng họ sẽ bung lên và chơi một trận rực rỡ.

Ngôi sao: Eric Maxim Choupo-Moting (giá 5.6)

Một món hàng vào loại giá rẻ mà chất trong game Fantasy Premier League. Dù chỉ được xếp ở vị trí tiền vệ song thực tế Choupo-Moting đã tham gia rất nhiều vào những đợt tấn công của Stoke. Sau cú đúp vào lưới M.U, cầu thủ 28 tuổi đã “tịt ngòi” 2 trận liên tiếp và đã tới lúc anh mang về điểm số cho những người chơi đặt niềm tin vào mình.

Dự đoán: Stoke City 2-2 Southampton

Nhung du doan vang cho vong 7 Premier League ngay thu 7 hinh anh 3
Vòng này có thể chứng kiến Choupo-Moting tỏa sáng

West Brom vs Watford (21h ngày 30/9)


Tân HLV Marco Silva đang thể hiện được tài cầm quân tại Watford. Vị trí thứ 6 trên BXH Premier League lúc này là rất khả quan nếu so với thực lực của đội bóng có biệt danh The Hornets. Ngược lại, West Brom đã không thắng trong 4 trận vừa qua và dù đá sân nhà, họ vẫn không được đánh giá cao.

Ngôi sao: Richarlison (giá 6.1)

Richarlison là mũi nhọn lợi hại của Watford song được tính là tiền vệ trong game Fantasy Premier League. Vòng trước anh đã làm tung lưới Swansea và sẵn sàng làm điều đó trong chuyến làm khách trước West Brom.

Dự đoán: West Brom 0-1 Watford

West Ham vs Swansea City (21h ngày 30/9)


Những điểm số liên tiếp bị West Ham và Swansea phung phí để giờ họ chỉ có các vị trí trong tốp 6 đội từ dưới lên. Chắc chắn cả hai đều không muốn tụt sâu hơn nữa và tâm lý sợ thua sẽ dẫn trận đấu này đi tới sự nhàm chán.

Ngôi sao: Tammy Abraham (giá 5.6)

Pha lập công của Abraham vòng trước không thể giúp Swansea tránh khỏi thất bại 1-2 trước Watford. Tuy nhiên, nó sẽ đảm bảo cho anh một suất đá chính ở chuyến làm khách tới sân West Ham, đội có hàng thủ tệ hại với 13 bàn thua sau 6 trận đã qua và có thể sẽ lại được ăn mừng.

Dự đoán: West Ham 0-1 Swansea

Nhung du doan vang cho vong 7 Premier League ngay thu 7 hinh anh 4
 
Chelsea vs Manchester City (23h30 ngày 30/9)


Hai ứng cử viên vô địch của Premier League sẽ đụng độ nhau trong trận cầu 6 điểm trên sân Stamford Bridge đêm thứ 7 này. Nhưng trước cuộc đấu quan trọng này, Man City lại đón nhận tin không vui khi chân sút chủ lực Sergio Aguero tai nạn xe hơi, bị gãy xương sườn và dự kiến phải mất 2 tháng điều trị.

Điều đó khiến cho tương quan lực lượng hai đội có sự thay đổi đáng kể và Chelsea giờ mới là đội “cửa trên”. Khí thế từ chiến thắng trước Atletico Madrid hồi giữa tuần sẽ thúc đẩy thầy trò Antonio Conte tiếp tục vượt qua Man City giống như cả 2 lượt trận mùa trước.

Ngôi sao: Alvaro Morata (giá 10.3)

Cú hat-trick vào lưới Stoke vòng trước nói lên Morata đã hòa nhập tốt thế nào với Premier League. 6 trận trôi qua, chân sút người Tây Ban Nha có 6 bàn chưa kể 2 đường kiến tạo và ngay cả khi đối thủ là Man City, khả năng lập công của anh vẫn là không thể bỏ qua.

Dự đoán: Chelsea 2-1 Manchester City

Lưu ý:

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Thiên Thổ (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X