Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho vòng 6 Premier League

Thứ Sáu 22/09/2017 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận đấu và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 6 Premier League mùa giải 2017/18.


West Ham vs Tottenham (18h30 ngày 23/9)

Một trận derby luôn có tính chất máu lửa, quyết liệt và khó lường. Cả West Ham và Tottenham vào lúc này đều không có phong độ cao và thật khó để đưa ra dự đoán đội nào sẽ giành lợi thế hơn ở trận đấu tới. Tuy nhiên, nhiều khả năng trận đấu sớm nhất vòng vòng 6 Premier League sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Ngôi sao: Dele Alli (giá 9.5)

Trong 2 trận gần nhất của Tottenham, Dele Alli đều không thể ghi được bàn thắng. Tuy nhiên, đây vẫn là cầu thủ rất có ảnh hưởng tại đội bóng có biệt danh “Gà trống” và việc anh lên tiếng trước một West Ham vốn không có hàng thủ vững chắc cũng là không có gì ngạc nhiên.

Dự đoán: West Ham 2-3 Tottenham

Nhung du doan vang cho vong 6 Premier League hinh anh
Burnley vs Huddersfield (21h ngày 23/9)


Cả Burnley và Huddersfield đều đang thi đấu tốt và vị trí thứ 6 và 7 họ đang nắm giữ trên BXH là rất khả quan. Ở cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội, Burnley với lợi thế sân nhà vẫn được đánh giá cao hơn.

Ngôi sao: Ben Mee (4.5)

Sau sự ra đi của Michael Keane, trung vệ Ben Mee đã trở thành thủ lĩnh nơi hàng thủ Burnley. Để đội bóng này có thể giữ sạch lưới trận thứ 2 liên tiếp trên sân nhà, vai trò của Mee là rất quan trọng.

Dự đoán: Burnley 1-0 Huddersfield

Southampton vs Manchester United (21h ngày 23/9)

Việc Southampton không thể bay cao đầu mùa giải này có nguyên nhân chính tới từ việc hàng công của họ kém sắc bén. Họ mới chỉ lọt lưới 4 bàn sau 5 trận đã qua song cũng chỉ ghi được chừng đó bàn. Dù khó khăn nhưng có lẽ M.U vẫn giành trọn 3 điểm sau cùng.

Ngôi sao: Henrikh Mkhitaryan (8.5)

Trong bối cảnh Paul Pogba chấn thương nặng, Henrikh Mkhitaryan trở thành chân chuyền số 1 của M.U vào lúc này. Ngoại trừ trận hòa Stoke 2-2, tiền vệ người Armenia đã ghi bàn hoặc kiến tạo ở 4 trong số 5 trận đã qua tại Fantasy Premier League. Có thể Mkhitaryan sẽ lại mở ra nút thắt cho M.U trước Southampton.

Dự đoán: Southampton 0-1 Manchester United

Nhung du doan vang cho vong 6 Premier League hinh anh 2
Everton vs Bournemouth (21h ngày 23/9)

Everton đã có khởi đầu tệ hại ở mùa này khi 5 trận chỉ giành vỏn vẹn 4 điểm và tụt xuống nhóm nguy hiểm. Nhưng thành tích đó cũng dễ được thông cảm hơn khi đoàn quân của Ronald Koeman lần lượt đụng Man City, Chelsea, Tottenham rồi Man United. Tiếp đội áp chót Bournemouth trên sân nhà sẽ là cơ hội cực tốt để Everton “rửa mặt”.

Ngôi sao: Gylfi Sigurdsson (8.3)

Sigurdsson đã im tiếng trong suốt 4 trận vừa qua từ khi chuyển sang Everton. Nhưng như đã nói, một đối thủ mong manh như Bournemouth sẽ là dịp tốt để chuyên gia đá phạt này để lại dấu ấn. Đừng quên mùa trước Sigurdsson đã ghi 9 bàn, kiến tạo 13 lần và kiếm được tới 181 điểm trong game Fantasy Premier League.

Dự đoán: Everton 3-1 Bournemouth

Manchester City vs Crystal Palace (21h ngày 23/9)


Hàng công Man City vẫn đang làm người xem mãn nhãn với những trận đấu bùng nổ. 5 trận trôi qua, The Citizens đã làm tung lưới đối phương 16 lần trong đó có 11 được thực hiện ở 2 trận vừa qua. Dù Crystal Palace mới thay tướng với sự xuất hiện của HLV Roy Hodgson nhưng nếu muốn “đổi vận”, Man City sẽ phải chờ dịp khác.

Ngôi sao: Sergio Aguero (11.6)

Ban đầu, nhiều người nghi ngại Aguero sẽ phải dự bị cho Gabriel Jesus giống như nhiều trận mùa trước. Nhưng thực tế là họ ngày một ăn ý và trở thành “song sát” lợi hại trên hàng công Man City. Cú hat-trick vào lưới Watford vòng trước đã nói lên sự hưng phấn vào lúc này của Aguero và tin chắc anh sẽ là người được đặt làm đội trưởng nhiều nhất trong game Fantasy Premier League vòng này.

Dự đoán: Manchester City 4-0 Crystal Palace

Nhung du doan vang cho vong 6 Premier League hinh anh 3
Stoke City vs Chelsea (21h ngày 23/9)

Chelsea trận này sẽ không có hậu vệ David Luiz do thẻ đỏ trước Arsenal vòng trước và đó có thể là khu vực để Stoke khai thác. Trên sân nhà, Stoke đã từng đánh bại cả Arsenal, cầm hòa M.U và rất tự tin trước cuộc tiếp đón các nhà đương kim vô địch.

Ngôi sao: Eric Maxim Choupo-Moting (5.6)


Sau khi lập cú đúp vào lưới Man United, Choupo-Moting của Stoke trở nên nổi tiếng trong cộng đồng Fantasy Premier League. Ai cũng biết mức giá 5.6 cho một tiền vệ được đẩy lên đá tiền đạo là một món hời và điều đó có thể sẽ được thể hiện ngay trận tới với Chelsea.

Dự đoán: Stoke 2-1 Chelsea

Swansea City vs Watford (21h ngày 23/9)


Swansea mới thắng 1 trận từ đầu mùa nhưng mới nhất đã cầm hòa Tottenham ngay trên sân Wembley và sự tự tin dâng cao. Ngược lại, Watford mới thảm bại 0-6 trước Man City và phải thi đấu trên sân khách sẽ lại càng khiến cơ hội của họ suy giảm.

Ngôi sao: Tammy Abraham (5.5)

Sau sự ra đi của Fernando Llorente, giờ Tammy Abraham là hy vọng số 1 của Swansea trên hàng công. Tốc độ cùng sự nhiệt tình của tiền đạo được Chelsea cho mượn có thể sẽ phát huy cuối tuần này. Một lịch thi đấu thuận lợi đang mở ra trước mắt Swansea cũng như Abraham và các HLV Fantasy Premier League nên nghiên cứu về việc đưa anh về.

Dự đoán: Swansea 1-0 Watford

Leicester vs Liverpool (23h30 ngày 23/9)


Giữa tuần qua, hai đội đã gặp nhau tại cúp Liên đoàn và Leicester là đội giành phần thắng 2-0. Tuy nhiên, Premier League sẽ rất khác khi Liverpool tung ra đội hình mạnh nhất và nên nhớ đoàn quân của Jurgen Klopp luôn có thói quen thắng khi không ai ngờ tới.

Ngôi sao: Mohamed Salah (9.2)

Mới tới Liverpool nhưng Salah đã cho thấy sự thích nghi tuyệt vời. Tiền vệ người Ai Cập ghi 3 bàn, kiến tạo 2 lần sau 5 trận vừa qua và đáng lưu ý là 2 trận anh im tiếng là khi chỉ chơi có 29 và 45 phút. Trong thời điểm Sadio Mane vẫn bị treo giò, vai trò của Salah càng trở nên quan trọng hơn.

Dự đoán: Leicester 1-2 Liverpool

Nhung du doan vang cho vong 6 Premier League hinh anh 4
Brighton vs Newcastle (22h ngày 24/9)


Với những gì đã thể hiện, Brighton bị xem là ứng viên nặng ký cho suất xuống hạng của Premier League mùa này. Đặc biệt, hàng công với khả năng tận dụng cơ hội kém cỏi của họ luôn khiến cho các trận đấu trở nên buồn tẻ và ít bàn thắng.

Ngôi sao: Jamaal Lascelles (4.6)

Trong 2 trận vừa qua trước Swansea và Stoke, Lascelles không chỉ làm tốt nhiệm vụ thủ lĩnh hàng phòng ngự của Newcastle mà còn ghi 2 bàn rất quan trọng cho họ. Trước một Brighton dứt điểm kém, khả năng trung vệ này giành điểm cao đang hiển hiện trước mắt.

Dự đoán: Brighton 0-1 Newcastle

Arsenal vs West Brom (2h ngày 26/9)


Sau thảm bại trước Liverpool, Arsenal đã có dấu hiệu hồi sinh với 4 điểm trước Bournemouth và Chelsea. Trước West Brom có phong độ đi xuống, không khó để các Pháo thủ giữ điểm tối đa ở lại sân nhà.

Ngôi sao: Alexandre Lacazette (10.3)

Lacazette đã bị chê bai khá nhiều khi mờ nhạt và còn bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn trước Chelsea. Đã tới lúc bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal chứng tỏ tài săn bàn của mình.

Dự đoán: Arsenal 3-0 West Brom

Lưu ý:

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League


Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang Bongda24h.vn:


Thiên Thổ (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X