Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho vòng 5 Fantasy Premier League

Thứ Sáu 15/09/2017 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận đấu và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 5 Premier League mùa giải 2017/18.


Cuối tuần này, gameshow mang tên "Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng trưởng" tiếp tục diễn ra đồng hành cùng với vòng 5 giải Ngoại hạng Anh. Do không có người chơi đoán chính xác cầu thủ cao điểm nhất ở vòng 4 (hay còn gọi là Gameweek 4) Fantasy Premier League 2017/18, giải thưởng tuần này sẽ được cộng dồn thành 2.500.000 VNĐ. Để biết thông tin chi tiết về gameshow cũng như cách đăng ký, luật chơi của game Fantasy, hãy truy cập theo các liên kết dưới đây:
 

Để tham dự trò chơi dành cho Gameweek 5, mời các bạn truy cập tại đây: https://goo.gl/fvh8cY

Để tiện cho độc giả và các HLV trong League Bongda24h.vn (Code gia nhập: 1766487-422671) khi tham gia trò chơi đồng hành cùng Fantasy Premier League (https://fantasy.premierleague.com), dưới đây là một số những dự đoán của chúng tôi về kết quả của các trận đấu và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 5 diễn ra cuối tuần này.

Bournemouth vs Brighton (2h ngày 16/9)


Bournemouth đang có khởi đầu tệ hại khi thua cả 4 trận tại Premier League, chỉ ghi được 1 bàn và xếp áp chót trên BXH. Nhưng sắp tới sẽ là cơ hội để họ tìm lại niềm vui khi trước mắt chỉ phải tiếp đón Brighton mới lên hạng và bị liệt vào danh sách ứng viên… xuống hạng.

Ngôi sao: Joshua King (7.3)


Mùa trước, King từng đóng góp tới 16 bàn, 3 kiến tạo cho Bournemouth (thu về 178 điểm trong Fantasy Premier League). Dù 4 vòng đầu tiên, anh chưa có “màu” song đây vẫn là chủ công của đội bóng có biệt danh The Cherries và việc tỏa sáng trước Brighton cũng không quá ngạc nhiên.

Dự đoán: Bournemouth 3-1 Brighton

Nhung du doan vang cho vong 5 Fantasy Premier League hinh anh
Bournemouth vs Brighton

Crystal Palace vs Southampton (18h30 ngày 16/9)


Mới 4 vòng đấu trôi qua song Palace đã lâm vào khủng hoảng với 4 trận toàn thua, không ghi được bàn nào và khiến HLV Frank De Boer mất chức. Phía bên kia, Southampton với chỉ 5 điểm sau 4 trận cũng phải chịu áp lực. 1 điểm chia đều cho hai đội là kết quả hợp lý.

Ngôi sao: Scott Dann (4.9)


Trong chuỗi trận bết bát vừa qua của Palace, Dann không thể hiện được vai trò thủ lĩnh hàng thủ mà còn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn. Một Southampton không quá mạnh trong tấn công sẽ là dịp để trung vệ này lấy lại thể diện.

Dự đoán: Crystal Palace 0-0 Southampton

Huddersfield vs Leicester (21h ngày 16/9)


Vị trí thứ 6 trên BXH lúc này là tốt hơn cả mong đợi với Huddersfield. Tuy nhiên, thất bại cách biệt 0-2 trước West Ham vòng trước có thể đánh sập tinh thần của tân binh này. Leicester đã thua 3 trong 4 trận vừa qua của Premier League song đó là trước những đại gia như Arsenal, M.U và Chelsea. Huddersfield thực lực yếu kém nhất nhì giải là thời cơ để họ giải sầu.

Ngôi sao: Jamie Vardy (8.5)


Như đã nói, Leicester liên tục đụng thứ dữ trong 4 vòng đầu song chủ công Vardy của họ vẫn có 3 bàn. Phía trước Bầy cáo là một loạt đối thủ ngon ăn bắt đầu từ Huddersfield và đã tới lúc tiền đạo có giá 8.5 trong Fantasy Premier League lên tiếng.

Dự đoán: Huddersfield 1-2 Leicester

Liverpool vs Burnley (21h ngày 16/9)


2 cú sảy chân liên tiếp trước Man City (thua 0-5) và Sevilla (hòa 2-2) chỉ trong vài ngày khiến sự hưng phấn của Liverpool suy giảm. Tuy nhiên, Burnley chẳng phải chướng ngại nào đó đủ sức nặng khiến thầy trò Jurgen Klopp phải e sợ.

Ngôi sao: Roberto Firmino (8.6)

Tấm thẻ đỏ của Sadio Mane vòng trước đang khiến nhiều CĐV của Liverpool lo ngại. Nhưng một mặt Burnley quá yếu, một mặt họ cũng mới đón chào sự trở lại của ngôi sao Philippe Coutinho và sức công chưa chắc đã giảm đi. Chọn trung phong Firmino về đội của mình trong Fantasy Premier League gameweek 5 là sáng suốt.

Dự đoán: Liverpool 3-0 Burnley

Nhung du doan vang cho vong 5 Fantasy Premier League hinh anh 2
Liverpool vs Burnley

Newcastle vs Stoke (21h ngày 16/9)


Những chấn thương liên tiếp đã khiến Newcastle giờ đây vô cùng khó lường. Không ai đoán trước được rằng họ sẽ ra sân với đội hình nào và kết quả ra sao. Nhưng những đội bóng của Rafa Benitez luôn chơi rất hay trên sân nhà và nếu họ có đánh bại Stoke vòng 5 này cũng là có cơ sở.

Ngôi sao: Matt Ritchie (5.9)


Những quả đá phạt luôn là một giải pháp quan trọng của Newcastle khi họ không có những chân sút chất lượng. Chuyên gia cố định Ritchie sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua mỗi khi “Chích chòe” có bàn thắng.

Dự đoán: Newcastle 1-0 Stoke

Watford vs Man City (21h ngày 16/9)

Việc Watford góp mặt trong tốp 4 tới lúc này là một bất ngờ lớn. Nhưng khi đụng ứng viên sáng giá cho chức vô địch, đội mới vùi dập Liverpool 5-0 như Man City, xem ra họ khó lòng làm nên điều gì đặc biệt.

Ngôi sao: Gabriel Jesus (10.4)

Người ta lo ngại Jesus và Aguero khó lòng đá cặp và sẽ kềm tỏa lẫn nhau. Tuy nhiên, thực tế đang chứng minh điều ngược lại và không chỉ Watford, Jesus có thể “nổ súng” ở bất cứ trận đấu nào.

Dự đoán: Watford 0-3 Man City

Nhung du doan vang cho vong 5 Fantasy Premier League hinh anh 3
Watford vs Man City

West Brom vs West Ham (21h ngày 16/9)


Những điểm yếu của West Brom đã bộc lộ rõ ở thất bại 1-3 trước Brighton vòng trước. Để một đội không ghi bàn trong 3 trận đầu đục thủng lưới 3 bàn chắc chắn không phải điều gì dễ chịu. Gặp một West Ham đang có dấu hiệu hồi sinh (mới thắng Huddersfield 2-0), thậm chí West Brom có thể trắng tay trên sân nhà.

Ngôi sao: Chicharito (7.1)

Sau khi lập cú đúp vào lưới Southampton, Chicharito lại “tịt ngòi” 2 trận liên tiếp và nhận phải rất nhiều chỉ trích từ dư luận nói chung và các HLV trong Fantasy Premier League nói riêng. Nhưng đây vẫn là mẫu tiền đạo săn bàn đáng nể và cùng chờ đợi anh sẽ tỏa sáng trước West Brom cuối tuần này.

Dự đoán: West Brom 1-2 West Ham

Tottenham vs Swansea (23h30 ngày 16/9)


Đây đơn giản là một trận đấu không thể mất điểm của Tottenham. Giữa tuần qua, họ đã bước đầu giải lời nguyền Wembley khi hạ Dortmund 3-1, chiến thắng đầu tiên trên sân nhà của mình mùa này. Swansea lép vế hơn hẳn Spurs vào lúc này và việc họ ghi được một bàn cũng đã là bất ngờ.

Ngôi sao: Harry Kane (12.4)


Không thể tìm ra một cái tên nào khác đáng chú ý hơn cho trận đấu này. Tháng 8 đã trôi qua và đây là thời điểm Kane bùng nổ. 4 bàn, 1 kiến tạo sau 2 trận vừa qua trên mọi đấu trường là sự bảo đảm cho việc anh sẽ chói sáng trước Swansea. 12.4 là khoản đầu tư lớn trong Fantasy Premier League song nó hứa hẹn sẽ giúp bạn thu lời lớn.

Dự đoán: Tottenham 3-0 Swansea

Nhung du doan vang cho vong 5 Fantasy Premier League hinh anh 4
Tottenham vs Swansea

Chelsea vs Arsenal (19h30 ngày 17/9)


Thất bại 2-3 trước Burnley ngày ra quân tại Premier League đã trôi qua và giờ là lúc Chelsea chứng tỏ sức mạnh của nhà đương kim vô địch. 3 chiến thắng liên tiếp đã giúp The Blues vươn lên thứ 3 trên BXH và là hành trang đủ để họ tự tin trước Arsenal nổi tiếng sợ đại chiến.

Ngôi sao: Alvaro Morata (10.2)

4 trận đã qua, Morata cho thấy sự hòa nhập đáng nể với Premier League khi ghi 3 bàn, kiến tạo 2 lần. Đó là sự chuẩn bị tốt cho đại chiến với Arsenal, nơi tiền đạo người Tây Ban Nha rất muốn thể hiện mình.

Dự đoán: Chelsea 2-1 Arsenal

Nhung du doan vang cho vong 5 Fantasy Premier League hinh anh 5
Chelsea vs Arsenal

Man United vs Everton (22h ngày 17/9)

M.U mới trải qua trận hòa 2-2 với Stoke và còn thiếu trụ cột Paul Pogba do chấn thương. Nhưng Everton thời điểm này không có phong độ cao và nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ lại xử lý gọn gàng “con mồi” ưa thích trong quá khứ.

Ngôi sao: Romelu Lukaku (11.7)

Chỉ đơn giản là bạn không thể thiếu Lukaku trong đội hình Fantasy Premier League của mình. Chủ công của M.U rất nhiều khả năng sẽ ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Everton.

Dự đoán: Man United 2-0 Everton

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:

Thiên Thổ (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X