Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho vòng 4 FPL: Thành Manchester mở hội?

Thứ Năm 07/09/2017 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận đấu và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 4 Premier League mùa giải 2017/18.


Cuối tuần này, gameshow mang tên "Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng trưởng" tiếp tục diễn ra đồng hành cùng với vòng 4 giải Ngoại hạng Anh. Do không có người chơi đoán chính xác cầu thủ cao điểm nhất ở 3 vòng đầu của Fantasy Premier League 2017/18, giải thưởng tuần này sẽ được cộng dồn thành 2.000.000 VNĐ
. Để biết thông tin chi tiết về gameshow cũng như cách đăng ký, luật chơi của game Fantasy, hãy truy cập theo các liên kết dưới đây:


Để tham dự trò chơi dành cho Gameweek 4, mời các bạn truy cập tại đây: https://goo.gl/DRmnw4

Để tiện cho độc giả và các HLV trong League Bongda24h.vn (Code gia nhập: 1766487-422671) khi tham gia trò chơi đồng hành cùng Fantasy Premier League (https://fantasy.premierleague.com), dưới đây là một số những dự đoán của chúng tôi về kết quả của các trận đấu và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 4 diễn ra cuối tuần này.

Man City vs Liverpool (18h30 ngày 9/9)

Cả Manchester City và Liverpool đều có cơ hội để vươn lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh khi đối đầu trực tiếp ở trận đấu mở màn vòng 4 dù có thể chỉ trong vài giờ. Chỉ nhìn vào hai cái tên, người ta đã có thể mường tượng ra một cuộc so tài hấp dẫn và giàu tính giải trí khi mà 2 HLV Jurgen Klopp và Pep Guardiola đều tôn sùng lối chơi tấn công.

Nhưng khác biệt của trận tới có lẽ nằm ở vấn đề thể lực. Bộ ba Mane, Firmino, Salah của Liverpool mới phải di chuyển một quãng đường rất dài từ châu Phi, châu Mỹ quay lại nước Anh và chắc chắn không ở trạng thái sung mãn nhất. Đó là cơ hội để chủ nhà Man City dành cho mình chiến thắng quan trọng trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Nhung du doan vang cho vong 4 FPL Thanh Manchester mo hoi hinh anh
Man City có nhiều lợi thế hơn so với Liverpool

Ngôi sao: Kevin De Bruyne (giá 9.9)

3 vòng đấu trôi qua, De Bruyne hoàn toàn im tiếng và khiến các HLV Fantasy Premier League thất vọng tràn trề. Tuy nhiên, phải thấy rằng ở 3 trận vừa qua, các đối thủ của Man City đã chủ động lùi rất sâu khiến De Bruyne không thể phát huy khả năng. Trước Liverpool dâng cao, khả năng xuyên phá của tuyển thủ Bỉ hứa hẹn sẽ bộc lộ và giúp cho Man City thăng hoa.

Dự đoán: Man City 2-1 Liverpool

Arsenal vs Bournemouth (21h ngày 9/9)


Các CĐV đang chờ đợi một màn trình diễn ấn tượng từ Arsenal sau 2 thất bại liên tiếp. Họ yêu cầu thầy trò Arsene Wenger phải chứng minh được rằng sự thất bát trên thị trường chuyển nhượng không ảnh hưởng gì tới sức mạnh của đội bóng. Tiếp đón Bournemouth, những người không thắng trong cả 4 trận đối đầu tại Ngoại hạng Anh trước đây là cơ hội lý tưởng để Pháo thủ tìm lại niềm vui.

Bournemouth hiện đang dần đi vào khủng hoảng với 3 thất bại liên tiếp, thủng lưới 5 lần. Dù đang có những vấn đề của mình song Arsenal vẫn là đội có nhiều cơ hội chiến thắng hơn ở trận tới, thậm chí là thắng cách biệt.

Ngôi sao: Alexandre Lacazette (giá 10.4)


Nhiều người tỏ ra ái ngại khi Lacazette phải ngồi dự bị ở trận đấu vòng trước với Liverpool. Nhưng đó dường như là tính toán của HLV Arsene Wenger nhằm tránh cho tiền đạo người Pháp sa vào cuộc chiến thể lực. Trước Bournemouth, ông cần một mũi công có khả năng tận dụng cơ hội và Lacazette sẽ là lựa chọn tối ưu.

Dự đoán: Arsenal 3-0 Bournemouth

Brighton vs West Brom (21h ngày 9/9)


Dù đã rất nỗ lực ở trận gần nhất với Watford song Brighton cũng chỉ có được 1 điểm đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này. Họ vẫn chưa được ăn mừng bàn thắng nào tại giải và trước một West Brom chặt chẽ, điều đó có thể sẽ lặp lại.

Ngôi sao: Ahmed Hegazi (giá 4.9)

Như đã nói, hàng công của Brighton là rất yếu và khả năng West Brom giữ sạch lưới không hề nhỏ. Thêm vào đó, với chiều cao và khả năng cho chơi đầu nổi trội, Ahmed Hegazi xứng đáng để bạn tậu về đội hình của mình giống như rất nhiều HLV khác trong game Fantasy Premier League.

Nhung du doan vang cho vong 4 FPL Thanh Manchester mo hoi hinh anh 2
Hegazi và West Brom đang được nhiều HLV tin tưởng

Dự đoán: Brighton 0-1 West Brom

Everton vs Tottenham (21h ngày 9/9)

Mục tiêu của Everton mùa này là cán đích trong tốp 4 giải Ngoại hạng Anh và chắc chắn không hề muốn thua trước một đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Tottenham. Tuy nhiên, đội khách cũng đang rất khát điểm để cải thiện vị trí thứ 9 của mình. Một kết quả hòa giữa hai đội xem ra là hợp lý.

Ngôi sao: Harry Kane (giá 12.4)

Tháng 8 ma ám đã qua đi và giờ người ta chờ đợi Kane giải cơn khát bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa này. Cú đúp cộng 1 kiến tạo của chủ công Tottenham khi khoác áo ĐT Anh gặp Malta có lẽ là sự báo hiệu cho điều đó.

Dự đoán: Everton 1-1 Tottenham

Leicester vs Chelsea (21h ngày 9/9)


Nhà đương kim vô địch Chelsea đã cho thấy sự hồi sinh sau trận thua sốc trước Burnley ngày ra quân thông qua việc hạ Tottenham và Everton, những cái tên không hề đơn giản. Leicester nổi tiếng với hàng thủ kỷ luật song họ còn thiếu nhiều điều để cản bước Chelsea.

Ngôi sao: Alvaro Morata (giá 10.1)

Ngoại trừ chuyến làm khách khó khăn trước Tottenham, Morata đã đều đặn đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo trước Burnley và Everton. Tân binh người Tây Ban Nha đã khiến nhiều người thay đổi cái nhìn về mình bao gồm các HLV trong Fantasy Premier League.

Dự đoán: Leicester 0-2 Chelsea

Nhung du doan vang cho vong 4 FPL Thanh Manchester mo hoi hinh anh 3
Morata và Chelsea đang hồi sinh

Southampton vs Watford (21h ngày 9/9)

5 điểm sau 3 vòng đầu tiên vẫn còn là cả một sự tiếc nuối với Southampton. Hàng công kém sắc bén đã khiến họ phải chia điểm với Swansea và Huddersfield dù bỏ lỡ nhiều cơ hội. Gặp một Watford khủng hoảng hàng thủ, đội bóng có biệt danh “Các vị thánh” đặt cho mình nhiệm vụ bằng mọi giá phải giành lấy 3 điểm.

Ngôi sao: Manolo Gabbiadini (giá 7.0)


1 bàn sau 3 trận là quá ít so với những gì người ta kỳ vọng ở Manolo Gabbiadini. Nhưng phía trước Southampton vẫn là một lịch thi đấu rất thuận lợi và ngay ở trận với Watford tới đây, khả năng anh “nổ súng” cũng là rất lớn.

Dự đoán: Southampton 2-0 Watford

Stoke vs Man United (23h30 ngày 9/9)


Stoke với chiến thuật mới 3 trung vệ tỏ ra khá lỳ lợm và không dễ bị đánh bại. Nhưng đối mặt với họ lại là một Man United - ứng viên vô địch sáng giá nhất nhì Ngoại hạng Anh và rất khó để tạo ra bất ngờ.

Ngôi sao: Romelu Lukaku (giá 11.6)

Việc Romelu Lukaku bỏ lỡ một quả penalty trận với Leicester đã khiến cho nhiều HLV trong Fantasy Premier League thất vọng. Tuy nhiên, quãng thời gian nghỉ quốc tế đã giúp tiền đạo người Bỉ bình tâm trở lại và đã sẵn sàng phá lưới Stoke.

Dự đoán: Stoke 1-2 Man United

Nhung du doan vang cho vong 4 FPL Thanh Manchester mo hoi hinh anh 4
Lukaku đang rất khát khao ghi bàn trước Stoke

Burnley vs Crystal Palace (19h30 ngày 10/9)


Burnley đã có khởi đầu không hề tệ ở mùa giải này với 4 điểm sau 3 vòng bao gồm các chiến công là chiến thắng trước Chelsea 3-2 và cầm hòa Tottenham 1-1. Một Crystal Palace đang khủng hoảng với 0 điểm, 0 bàn thắng sau 3 vòng là rất phù hợp để đội chủ sân Turf Moor giành trọn 3 điểm.

Ngôi sao: Steven Defour (giá 11.6)

Từ khi gia nhập Burnley, Defour luôn chứng tỏ phẩm chất của một ông chủ tuyến giữa. Nhưng quả đá phạt của tiền vệ người Bỉ sẽ phát huy được nhiều hơn khi CLB của anh sở hữu “cây sào” Chris Wood và có thể sẽ đặt dấu ấn trước Palace.

Dự đoán: Burnley 1-0 Crystal Palace

Swansea vs Newcastle (22h ngày 10/9)


Cả Swansea và Newcastle đều đã có chiến thắng thuyết phục lần lượt 2-0 và 3-0 trước Palace và West Ham vòng trước. Nhưng khác biệt có thể sẽ được Swansea thể hiện bởi phong độ cao trên sân nhà, nơi họ thắng 4 trong số 5 trận vừa qua ngoại trừ thất bại trước Man United.

Ngôi sao: Wilfried Bony (giá 6.0)

Trước khi rời Swansea tới Man City, Wilfried Bony đã ghi tới 35 bàn chỉ sau 70 trận cho đội bóng xứ Wales. Trở lại lần này, anh cũng như các tân binh Renato Sanches hay Sam Clucas đều rất khát khao thể hiện khả năng.

Dự đoán: Swansea 2-1 Newcastle

West Ham vs Huddersfield (2h ngày 12/9)

Dưới thời HLV Slaven Bilic, West Ham luôn trong tình trạng công làm, thủ phá. Nhiều khả năng trận đấu tới điều này sẽ lặp lại và có thể họ ghi nhiều bàn trước “hiện tượng” Huddersfield song có chiến thắng hay không lại là chuyện khác.

Ngôi sao: Chicharito (giá 7.1)

Huddersfield chưa thủng lưới bàn nào nhưng quãng nghỉ quốc tế có thể sẽ đánh mất sự chắc chắn của họ. Đó là cơ hội để Chicharito gia tăng thành tích làm bàn của mình tại giải Ngoại hạng Anh cũng như mang về điểm số cho rất nhiều HLV chiêu mộ anh trong những ngày qua.

Dự đoán: West Ham 2-2 Huddersfield

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Hải Ly (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X