Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho các trận cầu đinh vòng 24 Premier League

Thứ Sáu 19/01/2018 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận cầu đinh và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 24 Premier League cuối tuần này.


Brighton vs Chelsea (19h30 ngày 20/1)

Chỉ 1 chiến thắng sau 12 trận gần nhất đã khiến Brighton tụt xuống thứ 16 trên BXH với chỉ 3 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm. Nhưng điều đó cũng vô tình đánh động tới tinh thần thi đấu của đội bóng có biệt danh “Chim hải âu”. Do đó, chưa chắc Chelsea đã có thể hưởng lợi trong chuyến làm khách tới sân AMEX. Trên sân nhà của mình, Brighton chỉ thua có 2 trận từ đầu mùa và cả hai đều tới trước những đại gia là Man City và Liverpool.

Chelsea dĩ nhiên vẫn là một tên tuổi. Tuy nhiên, họ đang có phong độ rất thiếu thuyết phục với 5 trận hòa liên tiếp (không tính loạt luân lưu 11m) trên mọi đấu trường. Đi kèm với đó, tiền tuyến The Blues còn thể hiện sự yếu kém với chỉ 3 bàn trong đó. Làm khách trước Brighton, phải rất nỗ lực và nhờ tới may mắn, Chelsea mới có thể giành 3 điểm.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 24 Premier League hinh anh
Chelsea có một loạt trận đấu thất vọng

Thông tin trước trận đấu Brighton vs Chelsea

Ngôi sao: Marcos Alonso (giá 7.3)

May cho Chelsea là họ còn có hàng thủ vững chắc làm điểm tựa. Trong đó, Marcos Alonso là cái tên không thể bỏ qua. Cái giá 7.3 của hậu vệ này trong game Fantasy Premier League giờ không còn là rào cản với các HLV nữa. 7 vòng đấu trôi qua, Alonso kiếm được tới 61 điểm, tức trung bình gần 9 điểm/ trận. Một Brighton không ghi bàn ở 3 trong 4 trận vừa qua có thể sẽ giúp Chelsea và Alonso có thêm một trận giữ sạch lưới.

Dự đoán tỷ số: Brighton 0-1 Chelsea

Arsenal vs Crystal Palace (22h ngày 20/1)


Arsenal đang ở trong thời điểm phong độ kém cỏi nhất suốt gần 2 năm qua. Từ tháng 3 năm 2016 tới nay, họ mới lại trải qua 5 trận không thắng trên mọi đấu trường. Lần gần nhất Pháo thủ không thắng 6 trận liền đã là từ tháng 12 năm 1994. Nhiều người đang lo ngại điều đó sẽ lặp lại ngay chuyến làm khách tới sân Crystal Palace cuối tuần này.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Roy Hodgson, Palace đã bứt một mạch lên thứ 12 trên BXH với 5 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm. 12 trận vừa qua tại Premier League, “Đại bàng” chỉ thua có 1 trước chính Arsenal (2-3) và có tinh thần đầy hưng phấn vào lúc này. Arsenal đang trong tình trạng hỗn loạn bởi tương lai của Alexis Sanchez và không dễ để giải quyết một Palace phòng ngự phản công rất giỏi.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 24 Premier League hinh anh 2
Arsenal đang lâm vào khủng hoảng toàn diện

Thông tin trước trận đấu Arsenal vs Crystal Palace

Ngôi sao: Alexandre Lacazette (giá 10.3)

Cả hai đội đều bị khủng hoảng nhân sự ở hàng thủ và đó có thể là xuất phát cho một cơn mưa bàn thắng trên sân Emirates. Alexandre Lacazette rất có duyên ghi bàn tại sân nhà Arsenal và trong bối cảnh Alexis Sanchez không ra sân vì bận giải quyết vấn đề hợp đồng, tiền đạo người Pháp càng có nhiều cơ hội ghi bàn hơn.

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2-2 Crystal Palace

Burnley vs Man United (22h ngày 20/1)


7 trận trôi qua trên mọi đấu trường, Burnley đều không thể giành chiến thắng, bao gồm cả trận hòa 2-2 với Man United trong trận đấu tại ngày Boxing Day. Đội chủ sân Turf Moor vẫn đứng thứ 7 trên BXH, có 34 điểm, kém 6 điểm so với mục tiêu trụ hạng. Nhưng chính điều đó tạo cho các cầu thủ của họ tâm lý thỏa mãn.

Trong khi đó, Man United lại đang vô cùng quyết tâm trong những trận đấu của mình. Tận dụng cú sảy chân của Man City trước Liverpool, Quỷ đỏ đã thu hẹp khoảng cách với người hàng xóm Man City xuống còn 12 điểm. Khoảng cách vẫn còn khá xa nhưng ít ra, tinh thần của M.U cũng cải thiện hơn trước và Burnley không phải đối thủ của họ.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 24 Premier League hinh anh 3
M.U đang nuôi hy vọng lật đổ Man City

Thông tin trước trận đấu Burnley vs Man United

Ngôi sao: Romelu Lukaku (giá 11.3)

Chuỗi 4 trận không ghi bàn tại Premier League của Romelu Lukaku đã kết thúc sau khi anh làm tung lưới Stoke City vòng trước. Trước hàng thủ dày đặc của Burnley, khả năng không chiến của tiền đạo người Bỉ có thể sẽ là chìa khóa giúp M.U thành công.

Dự đoán tỷ số: Burnley 0-2 Man United

Man City vs Newcastle (0h30 ngày 21/1)


Thất bại trước Liverpool gợi lên những lo sợ cho Man City về sự sa sút trong chặng đường còn lại. Tuy nhiên, ở một góc độ nào đó, đôi khi thầy trò Pep Guardiola sẽ lại mở ra cả một chuỗi chiến thắng mới. Áp lực về mùa giải bất bại không còn, chưa biết chừng The Citizens sẽ còn nguy hiểm hơn nữa.

Newcastle vẫn chưa thoát khỏi cuộc chiến chống xuống hạng khi khoảng cách với tốp 3 cuối bảng chỉ là 3 điểm. Nhưng nếu đặt mục tiêu có điểm, “Chích chòe” sẽ phải đặt sang một trận đấu khác.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 24 Premier League hinh anh 4
Man City đang rất cần một chiến thắng rửa mặt

Thông tin trước trận đấu Man City vs Newcastle

Ngôi sao: Sergio Aguero (giá 11.7)

Với chấn thương của Gabriel Jesus, niềm hy vọng trên hàng công Man City được dồn cả vào Sergio Aguero. Một đối thủ ưa thích như Newcastle (11 bàn, 2 kiến tạo) là cơ hội để El Kun đáp ứng niềm tin.

Dự đoán tỷ số: Man City 4-0 Newcastle

Lưu ý:

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Thiên Thổ (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X