Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho các trận cầu đinh vòng 20 Premier League

Thứ Hai 25/12/2017 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận cầu đinh và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 20 Premier League mùa giải 2017/18.


Tottenham vs Southampton (19h30 ngày 26/12)


Tottenham mới giành chiến thắng 3-0 trên sân đối thủ khó chịu Burnley và chắc chắn sẽ đặt mục tiêu tiếp tục giành 3 điểm trước Southampton. Câu chuyện “khôn chợ, dại nhà” của Spurs hồi đầu mùa đã không còn lặp lại khi họ thắng tới 5 trong số 6 trận vừa qua tại Wembley trong khuôn khổ Premier League, trái với những cú sảy chân liên tiếp trước đó.

Ngược lại, Southampton ngày một sa sút với chuỗi 10 trận chỉ thắng 1 tại Premier League. Riêng tại sân khách, người ta có nhiều điều lo ngại cho The Saints khi họ chỉ hòa (2) và thua (4) trong 6 trận liền. Với tinh thần không mấy lạc quan, thật khó cho thầy trò Mauricio Pellegrino có điểm rời Wembley.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 20 Premier League hinh anh
Kane đang tìm lại cảm giác ghi bàn

Ngôi sao: Harry Kane (giá 12.8)

Harry Kane là nhân vật gây tranh cãi lớn nhất trong game Fantasy Premier League mùa này. Cứ lúc nào người ta nghi ngờ nhất, anh lại tỏa sáng và ngược lại. Có một thống kê thú vị: 9 trận sân nhà đầu tiên, Burnley chỉ lọt lưới có 3 bàn nhưng riêng mình Kane đã làm tung lưới họ chừng đó. Dù thế nào, tuyển thủ Anh vẫn là tiền đạo giá trị nhất của giải đấu vào lúc này và việc Tottenham có bàn thắng và chiến thắng hay không vẫn phụ thuộc nhiều vào phong độ của số 10.

Dự đoán: Tottenham 1-0 Southampton

Chelsea vs Brighton (22h ngày 26/12)


Trận hòa 0-0 trên sân Everton là điều đáng tiếc với Chelsea nhưng thực tế cái giá phải trả của họ cũng là không quá đắt. Ngôi đầu của Man City đã ở rất xa và bản thân họ cũng không dám mơ mộng nhiều. Mục tiêu tốp 4 thì giờ vẫn đang trong tầm tay của The Blues khi mà những Liverpool, Arsenal ở phía sau đã cầm chân nhau. Hơn nữa, hòa Everton đang có phong độ rất cao trên sân khách cũng không phải là thảm họa.

Sắp tới, Chelsea sẽ được trở về sân nhà Stamford Bridge và đối thủ chỉ là tân binh Brighton. Cách đây vài ngày, đội bóng Đông Nam nước Anh đã thắng Watford song đó cũng mới là lần đầu tiên họ ca khúc khải hoàn sau 7 trận liền chỉ hòa và thua. Trên sân khách, Brighton đã thua 3 trận liền và khi mà đối thủ là Chelsea, con số đó rất có thể sẽ được nâng lên thành 4.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 20 Premier League hinh anh 2
Chelsea đang rất khát chiến thắng

Ngôi sao: Marcos Alonso (giá 7.0)

Brighton đang là 1 trong 3 đội ghi được ít bàn thắng nhất Premier League mùa này và cũng không được kỳ vọng có thể uy hiếp Chelsea. Hàng thủ đội chủ nhà và riêng Marcos Alonso sẽ được hưởng lợi. Từ khi ra mắt mùa trước tới nay, Alonso luôn là hậu vệ tấn công đáng sợ nhất của giải với sự toàn diện từ không chiến lẫn những cú dứt điểm cả bóng sống và cố định. Ngoài việc giữ sạch lưới, chưa biết chừng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ tham gia trực tiếp vào các bàn thắng của Chelsea trước Brighton.

Dự đoán: Chelsea 2-0 Brighton

Man United vs Burnley (22h ngày 26/12)


Sau trận hòa 2-2 trước Leicester bởi bàn quyết định được ghi ở phút bù giờ và nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Man United đã bị ngôi đầu của Man City bỏ cách tới 13 điểm. Và ở cuộc tiếp đón “hiện tượng” Burnley, HLV Jose Mourinho chờ đợi phản ứng từ các học trò.

Thuận lợi cho M.U trận này tới từ việc Burnley mất một loạt trụ cột như Tom Heaton, Robbie Brady, Chris Wood, Stephen Ward rồi James Tarkowski vì chấn thương và treo giò. Ngoài ra, lực lượng vốn đã mỏng manh của họ còn bị mất nhiều sức sau trận thua 0-3 trước Tottenham. Với lợi thế sân nhà, M.U nhiều khả năng sẽ nhẹ nhàng có chiến thắng.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 20 Premier League hinh anh 3
Burnley không đủ sức cản M.U

Ngôi sao: Paul Pogba (giá 7.9)

Sự trở lại của Paul Pogba rõ ràng đã giúp lối chơi của M.U sáng sủa hơn chưa kể tinh thần các đồng đội của anh cũng được nâng cao. Ở trận hòa Leicester, tiền vệ người Pháp đã đóng góp nhiều pha bóng đẳng cấp và là một trong những người chơi hay nhất. Trước một bức tường phòng ngự dày đặc của Burnley, các CĐV M.U tiếp tục chờ đợi sự bùng nổ của Pogba.

Dự đoán: Man United 2-0 Burnley

Liverpool vs Swansea (0h30 ngày 27/12)


Một số sai lầm trong phòng ngự đã khiến Liverpool phải mướt mồ hôi mới có trận hòa 3-3 trước Arsenal. Nhưng 3 ngày sau, họ sẽ chỉ phải gặp một Swansea yếu đuối hơn nhiều. Với chuỗi thành tích bết bát, HLV Paul Clement đã bị lãnh đạo đội bóng xứ Wales sa thải và hiện công thần Leon Britton là người tạm thời dẫn dắt họ.

Có điều trận hòa 1-1 may mắn với Crystal Palace nói lên rằng tiền vệ 35 tuổi này chưa đủ kinh nghiệm để lèo lái Swansea. “Thiên nga đen” vẫn đang nguy ngập ở đáy bảng với 4 điểm kém hơn nhóm an toàn và là đội ghi được ít bàn thắng nhất Premier League. Một hàng thủ co cụm cũng khó lòng giúp Swansea đứng vững trên “Pháo đài” Anfield của Liverpool.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 20 Premier League hinh anh 4
Hàng công Liverpool đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp

Ngôi sao: Mohamed Salah (giá 10.0)

Mohamed Salah vẫn đang là “Vua” của game Fantasy Premier League với số điểm cao nhất: 145 và không bất ngờ khi giá của anh tăng đúng 1 triệu từ 9.0 lên 10.0. Với Swansea ở phía trước, tiền vệ người Ai Cập sẽ có cơ hội gia tăng thành tích 15 bàn, 5 kiến tạo của mình.

Dự đoán: Liverpool 4-0 Swansea

Newcastle vs Man City (2h45 ngày 28/12)


Tất cả mọi yếu tố đều đang ủng hộ Man City vô địch Premier League. Họ dễ dàng đánh bại Bournemouth 4-0 hồi cuối tuần trong khi các đối thủ từ M.U, Chelsea, Liverpool, Arsenal đồng loạt mất điểm để khoảng cách với ngôi đầu được nới rộng lên thành 13 điểm.

Với tâm lý vô cùng thoải mái, Man City đã sẵn sàng để hạ gục Newcastle. Tài năng của HLV Rafa Benitez là không phải bàn cãi nhưng một hàng thủ lọt lưới tới 19 bàn chỉ sau 8 trận vừa rất khó chống đỡ với “độc cô cầu bại” Man City.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 20 Premier League hinh anh 5
Rất khó cản Man City vào lúc này

Ngôi sao: Raheem Sterling (giá 8.7)

Dưới tay Pep Guardiola, Raheem Sterling đã tiến bộ vượt bậc. 12 bàn sau 19 trận đã qua của Premier League là điều trước đó bản thân tiền vệ này cũng không nghĩ đến. Với khả năng dứt điểm được cải thiện đáng kể, giờ đây Sterling còn mơ về ngôi “Vua phá lưới” của Premier League. Và để làm điều đó, xem ra anh khó lòng bỏ qua việc phá lưới của đội đang thuộc nhóm cuối như Newcastle.

Dự đoán: Newcastle 1-3 Man City

Crystal Palace vs Arsenal (3h ngày 29/12)


Có một sự thật như đùa: Arsenal chỉ thắng 2 trong số 9 trận sân khách tại Premier League từ đầu mùa còn lại là 4 thất bại và 3 trận hòa. Rõ ràng, tâm lý thi đấu vẫn còn là vấn đề nan giải với đoàn quân của Arsene Wenger. Đó là nguyên nhân lớn dẫn tới việc họ chỉ có vị trí thứ 6 trên BXH như hiện tại.

Dù hòa Swansea vòng trước nhưng tính ra chuỗi bất bại của Crystal Palace đã kéo dài lên con số 8. Được chơi tại sân nhà, “Đại bàng” hứa hẹn sẽ khiến cho các vị khách cùng thành phố phải khốn đốn.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 20 Premier League hinh anh 6
Hàng thủ là vấn đề với Arsenal

Ngôi sao: Wilfried Zaha (giá 6.9)


Sự vươn lên của Crystal Palace gắn liền với phong độ cao của Wilfried Zaha. Trận hòa Swansea 1-1 hồi giữa tuần là lần đầu tiên sau 3 trận mà cầu thủ chạy cánh này không ghi bàn hay kiến tạo. Nhưng biết đâu, chính anh sẽ là người tỏa sáng giúp Palace làm nên chuyện trước Arsenal.

Dự đoán: Crystal Palace 2-2 Arsenal

Lưu ý:

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:



Thiên Thổ (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X