Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho các trận cầu đinh vòng 14 Premier League

Thứ Ba 28/11/2017 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận cầu đinh và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 14 Premier League mùa giải 2017/18.


Cuối tuần này, gameshow mang tên "Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng trưởng" tiếp tục diễn ra đồng hành cùng với vòng 14 giải Ngoại hạng Anh. Do không có người chơi đoán chính xác cầu thủ cao điểm nhất ở vòng 13 của Fantasy Premier League 2017/18, tuần này sẽ có 2 giải thưởng
mỗi giải 1.000.000 VNĐ dành cho các HLV dự đoán đúng. Để biết thông tin chi tiết về gameshow cũng như cách đăng ký, luật chơi của game Fantasy, hãy truy cập theo các liên kết dưới đây:


Để tham dự trò chơi dành cho Gameweek 14, mời các bạn truy cập tại đây: goo.gl/rEAjF4

Để tiện cho độc giả và các HLV trong League Bongda24h.vn (Code gia nhập: 1766487-422671) khi tham gia trò chơi đồng hành cùng Fantasy Premier League (https://fantasy.premierleague.com), dưới đây là một số những dự đoán của chúng tôi về kết quả của các trận đấu và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 14 diễn ra cuối tuần này.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 14 Premier League hinh anh
 
Watford vs Man United (3h ngày 29/11)

2 chiến thắng lần lượt 2-0 trước West Ham và 3-0 trước Newcastle là minh chứng rõ nét về sự hồi sinh của Watford. Sau một vài vòng đấu thất bát bởi sự lỏng lẻo của hàng thủ, HLV Marco Silva đã có những sự điều chỉnh hợp lý và phát huy hiệu quả tức thì. Sơ đồ 3 trung vệ đang thịnh hành đã được chiến lược gia người Bồ Đào Nha áp dụng và tích hợp vào đội hình những Adrian Mariappa, Marvin Zeegelaar và Will Hughes.

Tất cả đều đã không phụ sự mong đợi của người thầy và góp công không nhỏ giúp Watford thu về 6 điểm tối đa sau 2 trận gần nhất cùng một tinh thần thoải mái cho đại chiến với Man United. Trên lý thuyết, Watford chưa khi nào ở cùng đẳng cấp với M.U nhưng phong độ của họ vào lúc này thì không hề thua kém.

Cuối tuần qua, M.U đã thắng Brighton 1-0 bởi bàn duy nhất tới sau cú đá đập người đối phương đổi hướng của Ashley Young. 3 điểm xấu xí đó chẳng khiến đoàn quân của Jose Mourinho lấy lại được nhiều niềm tin từ người hâm mộ và áp lực của họ vẫn còn nguyên. Watford là chướng ngại đủ lớn để phơi bày những yếu điểm của M.U và khiến họ nhận thất bại thứ 3 tại Premier League mùa này.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 14 Premier League hinh anh 2
Watford là đối thủ không dễ xơi với M.U

Ngôi sao: Heurelho Gomes (giá 4.5)


Những pha cản phá không tưởng của Heurelho Gomes đã giúp Watford giữ sạch lưới cả 2 trận trước West Ham và Newcastle. Trong game Fantasy Premier League, thủ môn 36 tuổi đã kiếm về cho các HLV sở hữu 15 điểm sau 2 trận nói trên.

Dĩ nhiên, các CĐV đội chủ sân Vicarage Road hy vọng Gomes sẽ tái hiện phong độ đó trước Man United. Gần như chắc chắn đội khách sẽ là những người áp đảo về thế trận và khi đó, kinh nghiệm cùng khả năng chỉ huy hàng thủ của người gác đền Brazil là vô cùng quan trọng.

Dự đoán: Watford 1-0 Man United

Arsenal vs Huddersfield (2h45 ngày 30/11)


Dù thua 1-2 trước Man City song nỗ lực của Huddersfield đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Suốt 90 phút trên sân nhà, những tiếng vỗ tay, những tiếng hò hét cổ vũ là điều thường trực với CĐV của đội bóng mới lên hạng. Họ vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 và cũng chỉ chịu thua bởi bàn thắng “rùa” của Raheem Sterling phút 84.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 14 Premier League hinh anh 3
Huddersfield thi đấu đầy nỗ lực trước Man City

Giữa tuần này, Huddersfield sẽ mang tinh thần quả cảm đó tới sân Emirates của Arsenal. Đối thủ của họ mới giành trọn 3 điểm trước Burnley song nó được thực hiện một cách đầy may mắn. Sau 90 phút chính thức, Pháo thủ vẫn hòa 0-0 song một quả penalty tranh cãi đã cứu rỗi họ. Vẫn thiếu Mesut Ozil do bị ốm, có thể Arsenal sẽ tiếp tục có 3 điểm trước Huddersfield nhưng sẽ tương đối vất vả.

Ngôi sao: Alexis Sanchez (11.8)

Thiếu Ozil, Alexis Sanchez đã thể hiện được khả năng của một trụ cột Arsenal trước Burnley không chỉ là bàn thắng duy nhất. Gần như mọi đợt lên bóng của Pháo thủ đều qua chân Sanchez và anh cũng là người duy nhất tạo được cảm giác có thể phá vỡ phòng tuyến dày đặc của Burnley. Huddersfield cũng thủ chặt đôi khi là tiêu cực chẳng kém Burnley và xem ra Arsenal vẫn sẽ phải cậy nhờ nhiều vào Sanchez.

Dự đoán: Arsenal 2-0 Huddersfield

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 14 Premier League hinh anh 4
Chelsea có sự chuẩn bị tốt cho trận với Swansea

Chelsea vs Swansea (2h45 ngày 30/11)


Cuối cùng, Conte cũng đã tìm ra công thức chiến thắng cho Chelsea. Hết M.U, West Brom rồi Qarabag đều đã bại trận trong tay họ trước khi hòa Liverpool. Trận hòa 1-1 tại Anfield cuối tuần qua không thể được xem là kết quả tiêu cực cho The Blues. Có bao nhiêu đội đủ sức rời “thánh địa” của Liverpool với 1 điểm trong tay?

Sắp tới, một Swansea khó lòng làm nên điều gì đặc biệt trước Chelsea. Họ mới hòa 0-0 trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng là Bournemouth trên sân nhà và trước đó là 4 thất bại liên tiếp, ghi được vỏn vẹn 2 bàn. Hiện đội bóng xứ Wales vẫn giậm chân thứ 2 từ dưới lên với chỉ 1 điểm hơn đội bét bảng Crystal Palace và không quá nếu nói HLV Paul Clement chỉ chờ ngày nhận trát sa thải từ lãnh đạo.

Ngôi sao: Eden Hazard (10.7)

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 14 Premier League hinh anh 5
Hazard đã tìm lại phong độ đích thực

Sau một thời gian vật lộn với chấn thương, Eden Hazard đã thực sự trở lại là chính mình. Rất khó ngăn cản tuyển thủ Bỉ vào lúc này và con số 40 điểm anh kiếm được sau 4 vòng Fantasy Premier League vừa qua là rất khủng khiếp. Mức giá 10.7 của Hazard hiện tại dù đã tăng nhưng vẫn là phải chăng nếu xét tới sự bùng nổ của anh.

Hazard giờ chơi chẳng khác nào một tiền đạo và đã sẵn sàng “nhả đạn” vào lưới Swansea. Một đội đã thua 8 trong số 13 trận vừa qua tại Premier League, chỉ ít hơn Crystal Palace khó lòng cản bước ngôi sao sáng của Chelsea.

Dự đoán: Chelsea 4-0 Swansea

Man City vs Southampton (3h ngày 30/11)


Đã có những khó khăn trong lượt trận trước với Huddersfield song rốt cục Man City vẫn vượt qua một cách suôn sẻ. Đó là lý do HLV Pep Guardiola đặc biệt vui mừng sau khi tiếng còi vang lên và khi phát biểu trước báo giới, ông cũng khẳng định đội bóng của mình cần 3 điểm như vậy. Có lẽ nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho một cú vấp nhất là khi lịch đấu của Man City ngày một dày đặc hơn.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 14 Premier League hinh anh 6
Man City biết cách chiến thắng ngay cả khi chơi không hay

Rạng sáng thứ 5 này, cuộc tiếp đón Southampton được dự báo cũng sẽ không dễ dàng cho Man City. Từ vài mùa qua, đội bóng thành phố Cảng luôn duy trì được sự chắc chắn với thủ lĩnh Virgil van Dijk nơi hậu phương. Thật khó để tin rằng Southampton sẽ có điểm rời Etihad nhưng ít ra họ cũng sẽ không thua quá cách biệt.

Ngôi sao: Gabriel Jesus (10.5)

Việc Gabriel Jesus dự bị cuối tuần qua ẩn chứa việc anh sẽ tái xuất trước Southampton rạng sáng thứ 5 này. Thực tế là dù dự bị 2 trong số 3 trận vừa qua, chân sút người Brazil vẫn có cho mình 17 điểm trong game Fantasy Premier League, trung bình gần 6 điểm/ trận, con số không đến nỗi nào. Và nếu được xuất phát trước Southampton, thành quả mà Jesus đạt được có thể sẽ còn lớn hơn thế.

Dự đoán: Man City 2-0 Southampton

Lưu ý:

Cuối tuần này, gameshow “Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng thưởng” sẽ trở lại trên Bongda24h.vn với nhiều phần quà hấp dẫn.

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League


Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang Bongda24h.vn:


Thiên Thổ (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X