Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho các trận cầu đinh vòng 11 Premier League

Thứ Bảy 04/11/2017 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận cầu đinh và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 11 Premier League mùa giải 2017/18.


Cuối tuần này, gameshow mang tên "Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng trưởng" tiếp tục diễn ra đồng hành cùng với vòng 111 giải Ngoại hạng Anh. Do không có người chơi đoán chính xác cầu thủ cao điểm nhất ở vòng 10 của Fantasy Premier League 2017/18, tuần này sẽ có 2 giải thưởng mỗi giải 1.500.000 VNĐ dành cho các HLV dự đoán đúng. Để biết thông tin chi tiết về gameshow cũng như cách đăng ký, luật chơi của game Fantasy, hãy truy cập theo các liên kết dưới đây:


Để tham dự trò chơi dành cho Gameweek 11, mời các bạn truy cập tại đây: https://goo.gl/HJCLE8

Để tiện cho độc giả và các HLV trong League Bongda24h.vn (Code gia nhập: 1766487-422671
) khi tham gia trò chơi đồng hành cùng Fantasy Premier League (https://fantasy.premierleague.com), dưới đây là một số những dự đoán của chúng tôi về kết quả của các trận đấu và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 11 diễn ra cuối tuần này.

West Ham vs Liverpool (0h30 ngày 5/11)


Đến giờ nhiều người vẫn không ngừng chỉ trích Liverpool với thất bại 1-4 trước Tottenham và phơi bày nhiều điểm yếu ở phòng ngự. Tuy nhiên, đó chỉ là điểm tối hiếm hoi của The Kop suốt gần 1 tháng qua. 3 trong số 4 trận còn lại thời gian này, họ đã hủy diệt những Maribor 7-0 và 3-0 bên cạnh Huddersfield 3-0.

Đó là một tín hiệu đáng mừng bởi Liverpool đã biết cách bắt nạt những đối thủ yếu. Đôi khi, một danh hiệu nhất là đường trường như Premier League được quyết định bởi điểm số thu được trước những kẻ được xem là “chiếu dưới”. Trước thềm cuộc đấu với West Ham, HLV Jurgen Klopp đã nhận tin vui khi ngôi sao Sadio Mane đã trở lại tập luyện sau chấn thương và cả Philippe Coutinho cũng gần ngày tái xuất.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 11 Premier League hinh anh
Trong khi đó, West Ham lại ghen tị với đối thủ khi rơi vào tình trạng khủng hoảng hàng thủ. HLV Slaven Bilic mùa này ưa thích sơ đồ 3 trung vệ nhưng lần lượt James Collins, Winston Reid và Jose Fonte đều đang chấn thương. Đó là chưa kể bộ ba bên hành lang phải của họ là Sam Byram, Michail Antonio và Pablo Zabaleta cũng đều vắng mặt vì chấn thương và treo giò.

Sự tự tin của West Ham đã suy giảm đáng kể khi dẫn 2-0 rồi bị gỡ 2-2 trước Crystal Palace vòng trước. Giờ đây, họ sẽ đối mặt với một đối thủ có hàng công tốt hơn nhiều là Liverpool. Mùa trước, The Kop đã đè bẹp đội bóng thành London 4-0 và không loại trừ khả năng sẽ lặp lại điều tương tự đêm thứ 7 này.

Ngôi sao: Mohamed Salah (giá 9.3)

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 11 Premier League hinh anh 2
Salah đã sẵn sàng để bùng nổ

4 điểm mà Mohamed Salah có được vòng trước vẫn là hơi ít so với kỳ vọng của nhiều người. Tuy nhiên, đúng ra tiền vệ của Liverpool đã phải thu về thành quả nhiều hơn thế nếu quả đá penalty thành công. Dù sau, 1 pha kiến tạo cho Wijnaldum cũng vớt vát phần nào niềm tin của các HLV Fantasy Premier League.

Hơn 64 nghìn HLV đã mua Salah về trước vòng 11 và đẩy giá anh lên 9.3. Trước một West Ham tan nát hàng thủ, cơ hội để cầu thủ người Ai Cập bùng nổ là rất rõ ràng.

Dự đoán: West Ham 1-4 Liverpool

Tottenham vs Crystal Palace (19h ngày 5/11)


Khí thế của Tottenham đang lên rất cao sau chiến thắng lịch sử 3-1 trước ông lớn Real Madrid. Ở đó, bộ ba Harry Kane, Dele Alli rồi Christian Eriksen của họ đã chơi tuyệt vời và đều tham gia trực tiếp vào các bàn thắng của Spurs. Nhưng không thể lấy đó làm thước đo để tin rằng Tottenham sẽ dễ dàng có 3 điểm và vùi dập Crystal Palace.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 11 Premier League hinh anh 3
Đầu tiên, hàng thủ của Tottenham sẽ mất đi 2 trụ cột là trung vệ Toby Alderweireld và thủ môn Hugo Lloris do đều dính chấn thương ở trận thắng Real. Sẽ có sự xáo trộn lớn nơi hậu phương và HLV Mauricio Pochettino cần phải hết sức dè chừng với Wilfried Zaha, mũi công đang chơi cực hay sau khi trở lại từ chấn thương.

Ngoài ra, một Palace được nghỉ nguyên tuần hẳn sẽ sung mãn hơn so với một Tottenham phải căng ra đá với Real giữa tuần. Đừng quên rằng Kane mới chỉ trở lại sau chấn thương và hiệu suất hoạt động chưa thể ở mức cao. Phong độ của Palace cũng lên cao còn Spurs thường xuyên gặp khó trước những đối thủ phòng ngự co cụm tại sân Wembley.

Những Swansea, Burnley đều có 1 điểm trên sân nhà Tottenham còn Bournemouth cũng chỉ thua họ 1 bàn. Điều đó khác xa với những gì Spurs đã thể hiện tại White Hart Lane mùa trước và vô tình tạo nên hy vọng cho đối thủ Palace.

Ngôi sao: Christian Eriksen (giá 9.7)

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 11 Premier League hinh anh 4
Eriksen luôn sẵn sàng bùng nổ

Một làn sóng chiêu mộ Harry Kane đang ngập tràn trong game Fantasy Premier League. Tuy nhiên, nếu chúng ta biết Kane là nhân vật đáng chú ý nhất của Tottenham, hẳn HLV kỳ cựu Roy Hodgson của Palace cũng nắm rõ điều đó. Sẽ có những phương án phong tỏa tuyển thủ Anh, người mới chỉ trở lại sau chấn thương cơ.

Do đó, nhiều khả năng người mở ra chìa khóa chiến thắng cho Tottenham vòng này sẽ là nhạc trưởng Christian Eriksen của họ. Đôi khi, một quả đá phạt hay phạt góc của tiền vệ người Đan Mạch sẽ làm nên đột biến trước hàng thủ dày đặc mà Palace dựng lên.

Dự đoán: Tottenham 2-0 Crystal Palace

Manchester City vs Arsenal (21h15 ngày 5/11)


Cái tên Man City đang gây nỗi khiếp sợ trên khắp nước Anh và châu Âu. 14 trận vừa qua, họ toàn thắng và nã vào lưới đối phương tới 46 lần (trung bình 3,3 bàn/ trận). Mới nhất, thầy trò Pep Guardiola đã ca khúc khải hoàn với chiến thắng 4-2 trên sân Napoli tại lượt trận thứ 4 Champions League qua đó chính thức ghi tên mình vào vòng knock-out giải đấu.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 11 Premier League hinh anh 5
Đó là một cú hích lớn với Man City trước thềm đại chiến với Arsenal. Đáng nói là ở chỗ họ vượt qua Napoli khi cất một loạt trụ cột trên ghế dự bị từ David Silva, Gabriel Jesus cho tới Kyle Walker. Thực ra, với chiều sâu đội hình khủng khiếp của mình, Man City luôn có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mỗi trận đấu.

Arsenal đã cẩn thận cất quân trước Crvena Zvezda tại Europa League để chuẩn bị cho đại chiến với Man City. Nhưng cách mà họ bị đối thủ tới từ Serbia cầm hòa 0-0 trên sân nhà nói lên rằng chiều sâu đội hình có sự thua kém hẳn Man City. Và ngay cả khi quy tụ đầy đủ sao sáng, rất khó để Pháo thủ so sánh với đội độc chiếm ngôi đầu Premier League.

Chấn thương của Shkodran Mustafi đặt HLV Arsene Wenger vào tình thế buộc phải sử dụng lão tướng Per Mertesacker trong vài trận qua và cả trước Man City. Đó sẽ là một tử huyệt để đội chủ sân Etihad khai thác và mang về cho mình chiến thắng thứ 15 liên tiếp.

Ngôi sao: Gabriel Jesus (giá 10.5)

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 11 Premier League hinh anh 6
Jesus vẫn là chân sút đáng tin cậy

2 vòng đấu gần nhất, Gabriel Jesus giành đều đặn… 1 điểm trong Fantasy Premier League khi hoặc chỉ đá 14 phút cuối, hoặc nhận thẻ vàng. Nhiều người cho rằng việc Sergio Aguero đá chính trước Napoli đồng nghĩa với Jesus đã mất suất đá chính tại Man City. Nhưng sự thật có thể là ngược lại.

HLV Guardiola dường như chỉ muốn giữ sức cho Jesus để anh sung mãn đá với Arsenal cuối tuần này. Như đã nói, trung vệ Mertesacker ở tuổi 33 đã rất chậm chạp và sự nhạy bén của tuyển thủ Brazil sẽ có đất phát huy. Cộng thêm sự hỗ trợ tới từ Leroy Sane và Raheem Sterling đang có phong độ cực cao, khả năng Jesus “nổ súng” trở lại không thể loại trừ.

Dự đoán: Manchester City 3-1 Arsenal

Chelsea vs Manchester United (23h30 ngày 5/11)

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 11 Premier League hinh anh 7
Có rất nhiều điều để nói về trận đại chiến giữa Chelsea và Man United nhưng chưa chắc đã là diễn biến trên sân sau khi tiếng còi khai cuộc cất lên. Không có gì nghi ngờ vào việc HLV Jose Mourinho của M.U sẽ lại áp dụng một chiến thuật ru ngủ khi gặp lại đội bóng cũ nhằm tìm kiếm sự an toàn tuyệt đối cho khung thành.

Nhưng qua đó, cảm xúc của khán giả có thể sẽ bị bóp nghẹt giống như khi theo dõi 2 đại chiến trước đó của M.U với Liverpool (hòa 0-0) và Tottenham (thắng 1-0). Về phần Chelsea, khả năng họ làm được hơn hai cái tên vừa nêu cũng là cả một sự nghi ngờ.

Khâu tấn công của Chelsea giờ phụ thuộc cả vào Eden Hazard khi Alvaro Morata vô duyên khi trở lại sau chấn thương còn Pedro phập phù. Cách mà The Blues chỉ ghi 1 bàn trước Bournemouth và AS Roma sau 2 trận vừa qua đã nói lên sự khó khăn của họ vào lúc này. Cộng với sự thận trọng của M.U, tỷ số 0-0 có vẻ là hợp lý cho trận cầu đinh trên sân Stamford Bridge.

Ngôi sao: David De Gea (giá 5.7)

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 11 Premier League hinh anh 8
De Gea là chốt chặn vững chắc của M.U

Thành tích 10 trận giữ sạch lưới 8 của M.U từ đầu mùa tới nay có công lớn của thủ môn David De Gea. Không nói những đối thủ nhỏ, ở những trận cầu mang tính quyết định, người gác đền Tây Ban Nha vẫn có những pha cứu thua không tưởng, giúp Quỷ đỏ tránh khỏi những bàn thua trông thấy và giữ điểm số ở lại.

Trước Chelsea, gần như chắc chắn M.U sẽ co mình lại phòng ngự để tìm kiếm trận giữ sạch lưới tiếp theo. Khi đó, sự vững vàng của De Gea sẽ là một điểm tựa lớn với các đồng đội xung quanh. Ngay cả khi gặp Chelsea, vẫn có hơn 30 nghìn HLV mua thủ môn của M.U trước vòng 11 này và có thể sẽ được tưởng thưởng xứng đáng.

Dự đoán: Chelsea 0-0 Manchester United

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang Bongda24h.vn:


Thiên Thổ (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X