Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho các trận cầu đinh vòng 10 Premier League

Thứ Sáu 27/10/2017 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận cầu đinh và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 10 Premier League mùa giải 2017/18.


Cuối tuần này, gameshow mang tên "Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng trưởng" tiếp tục diễn ra đồng hành cùng với vòng 10 giải Ngoại hạng Anh. Do không có người chơi đoán chính xác cầu thủ cao điểm nhất ở vòng 9 của Fantasy Premier League 2017/18, tuần này sẽ có 2 giải thưởng mỗi giải 1.000.000 VNĐ dành cho các HLV dự đoán đúng. Để biết thông tin chi tiết về gameshow cũng như cách đăng ký, luật chơi của game Fantasy, hãy truy cập theo các liên kết dưới đây:


Để tham dự trò chơi dành cho Gameweek 5, mời các bạn truy cập tại đây: https://goo.gl/doXnAj

Để tiện cho độc giả và các HLV trong League Bongda24h.vn (Code gia nhập: 1766487-422671) khi tham gia trò chơi đồng hành cùng Fantasy Premier League (https://fantasy.premierleague.com), dưới đây là một số những dự đoán của chúng tôi về kết quả của các trận đấu và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 5 diễn ra cuối tuần này.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 10 Premier League hinh anh
Man United chuẩn bị đối đầu Tottenham tại Old Trafford

Manchester United vs Tottenham (18h30 ngày 28/10)


2 trận đấu chỉ có được 1 điểm trước Liverpool và Huddersfield đã khiến cho Man United hứng chịu nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, họ cũng đã kịp lấy lại tinh thần với chiến thắng dễ dàng 2-0 trên sân Swansea tại cúp Liên đoàn và HLV Jose Mourinho hứa hẹn sẽ có một cuộc “lột xác” ngoạn mục trước Tottenham.

Cần biết rằng trong 3 trận đối đầu gần nhất, M.U đều đã giữ sạch lưới trước Tottenham. Nhưng trong tình hình hiện nay, người hâm mộ Quỷ đỏ kỳ vọng nhiều hơn thế. Với lợi thế sân nhà Old Trafford, người ta chờ đợi một trận cầu bùng nổ và thắng thuyết phục của M.U. Xét về phong độ, có thể chủ nhà không bằng Tottenham song chưa biết chừng đây là dịp để họ chứng tỏ đẳng cấp của mình.

Ngôi sao: Romelu Lukaku (giá 11.7)

Với việc “tịt ngòi” trong 2 trận gần nhất lại cộng thêm quá khứ hay mờ nhạt trong những trận đấu lớn, Lukaku đã bị tới hơn 200 nghìn HLV trong game Fantasy Premier League bán đi trước đại chiến với Tottenham. Nhưng nếu nhìn lại từ đầu mùa, sẽ thấy sân Old Trafford luôn tạo nên động lực lớn cho tiền đạo này.

Ngoại trừ trận với Leicester đá hỏng penalty, có thể thấy Lukaku đã ghi bàn hoặc kiến tạo ở 3 trong số 4 trận sân nhà vừa qua của M.U. Tottenham không phải đối thủ dễ bắt nạt, nhưng không còn cơ hội tốt hơn để tuyển thủ Bỉ chứng tỏ đẳng cấp và bản lĩnh của mình.

Dự đoán: Manchester United 2-1 Tottenham

Arsenal vs Swansea City (21h ngày 28/10)


Sau thất bại 1-2 trước Watford, Arsenal đã trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng cách biệt 5-2 trước Everton. Trở lại sân nhà Emirates, lại chỉ phải gặp một đối thủ yếu như Swansea, Pháo thủ chắc chắn mong muốn về một chiến thắng hoành tráng. Để chuẩn bị cho điều này, HLV Arsene Wenger đã cất toàn bộ các trụ cột quan trọng ở chiến thắng 2-1 trước Norwich City tại cúp Liên đoàn.

Vị trí thứ 15, chỉ hơn nhóm nguy hiểm hiệu số bàn thắng – bại chắc chắn là động lực để Swansea nỗ lực trước Arsenal. Tuy nhiên, với thực lực khiêm tốn, lại mất đi những trụ cột như Martin Olsson, Renato Sanches rồi Wilfried Bony, rất khó để đội bóng xứ Wales “lành lặn” rời sân Arsenal.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 10 Premier League hinh anh 2
Arsenal mới thắng đậm Everton 5-2

Ngôi sao: Alexis Sanchez (11.8)

1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo đã đánh dấu phần nào sự hồi sinh của Alexis Sanchez. Có nhiều lý do ảnh hưởng tới phong độ của tuyển thủ Chile từ đầu mùa nhưng có một thực tế là anh cũng như Mesut Ozil đều đang có ảnh hưởng lớn tại sân Emirates.

Trong 3 lần ra sân vừa qua cho Arsenal, Sanchez đã có 1 bàn, 3 kiến tạo và rất nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương. Một Swansea đang khó khăn nhiều bề nhiều khả năng sẽ hứng chịu cơn thịnh nộ của người giành được 264 điểm trong Fantasy Premier League mùa trước (24 bàn, 11 kiến tạo).

Dự đoán: Arsenal 3-0 Swansea

Liverpool vs Huddersfield Town (21h ngày 28/10)


Cả thế giới đều đang hướng về Liverpool với cái nhìn ái ngại. 5 trận vừa qua, The Kop chỉ thắng được 1 trước Maribor tại Champions League và mới nhất đã thất bại ê chề 1-4 trước Tottenham. Ở đó, hàng thủ của họ đã thể hiện sự yếu kém và khổ sở trước những mũi công Spurs đặc biệt là Harry Kane.

Nhưng thứ nhất, không phải đội nào cũng chơi hay như Tottenham ở đêm Wembley tuần trước. Thứ 2, Liverpool chắc chắn sẽ có sự điều chỉnh từ trên xuống dưới cho cuộc tiếp đón Huddersfield. HLV Jurgen Klopp rất giỏi trong việc tiếp lửa cho các học trò và cùng chờ đợi sự giận dữ của đội chủ sân Anfield.

Ngôi sao: Mohamed Salah (9.1)


Khi mà Sadio Mane vẫn đang dưỡng thương còn Roberto Firmino sa sút, Mohamed Salah trở thành ngòi nổ số 1 của Liverpool. Ngay cả khi đội bóng chơi tệ trước Tottenham, mũi công Ai Cập vẫn là điểm sáng nhất với bàn duy nhất cho họ.

Tới thời điểm này, con số 5 bàn, 2 kiến tạo sau 9 trận của Salah vẫn là rất ấn tượng. Cần biết rằng trong những trận đã qua, Liverpool đã phải đụng Arsenal, Man City, Man United rồi Tottenham. Một lịch đấu dễ chịu đang chờ đợi phía trước, bắt đầu từ Huddersfield và cùng chờ đợi Salah sẽ bùng nổ dữ dội hơn.

Dự đoán: Liverpool 4-0 Huddersfield

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 10 Premier League hinh anh 3
Salah (trái) được kỳ vọng sẽ tỏa sáng cuối tuần này

West Brom vs Manchester City (21h ngày 28/10)


7 chiến thắng liên tiếp, ghi tới 29 bàn, tức trung bình hơn 4 bàn/ trận, Man City đã khiến cả Premier League phải khiếp sợ. Với một lực lượng hùng hậu trong tay, HLV Pep Guardiola có thể thoải mái xoay tua mà vẫn có được thành tích tốt. Vòng trước, Man City đã hạ Burnley 3-0 mà không cần Raheem Sterling ra sân còn Gabriel Jesus ngồi dự bị.

Nhìn sang bên kia, West Brom chắc hẳn phải ghen tị cực độ với Man City. Trận thua Southampton 0-1 đã khiến cho họ mất đi 2 trụ cột Jonny Evans và Craig Dawson do chấn thương. Dự kiến HLV Tony Pulis sẽ phải kéo Jake Livermore về đá trung vệ để vá víu và cộng thêm Allan Nyom hay Claudio Yacob, đó sẽ là những tử huyệt của đội chủ nhà. West Brom đã thua 3, hòa 4 sau 7 vòng vừa qua và xem ra họ tránh thua đậm Man City còn khó chứ chưa nói tới có điểm.

Ngôi sao: Gabriel Jesus (10.6)


Chỉ giành 1 điểm ở vòng trước do ngồi dự bị, Gabriel Jesus đã khiến rất nhiều HLV trong game Fantasy Premier League phải thất vọng nhất là những người trót đặt anh làm đội trưởng. Nhưng nhìn cách mà HLV Guardiola dùng Sergio Aguero cả 120 phút trước Wolves tại cúp Liên đoàn, ai cũng hiểu Jesus sẽ trở lại vai trò chủ công trước West Brom.

Với sức công khủng khiếp của Man City, việc họ đè bẹp West Brom là điều nằm trong tầm tay. Và khi đó, việc Jesus tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng cũng là điều đương nhiên.

Dự đoán: West Brom 0-3 Manchester City

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 10 Premier League hinh anh 4
 
Bournemouth vs Chelsea (23h30 ngày 28/10)


Sự vắng mặt do chấn thương của N’golo Kante đang ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của Chelsea. Khi khả năng phòng ngự từ xa còn hạn chế, họ liên tục lọt lưới những bàn thua đáng tiếc trong thời gian qua. Không loại trừ điều đó sẽ tiếp tục lặp lại vào cuối tuần này.

Trong nỗ lực thoát khỏi nhóm nguy hiểm, Bournemouth đã giành chiến thắng 2-1 trước Stoke ngay trên sân đối phương. Trên sân nhà, họ luôn thi đấu hừng hực khí thế và ngay cả khi có được 3 điểm, Chelsea cũng phải toát mồ hôi.

Ngôi sao: Eden Hazard (10.6)

Sau chấn thương, Hazard đã cho thấy phong độ tuyệt vời cả tại Premier League và Champions League. Ở bất cứ trận đấu nào, tuyển thủ Bỉ cũng luôn là niềm hy vọng của The Blues và trước Bournemouth cũng không ngoại lệ.

Dự đoán: Bournemouth 2-3 Chelsea

Lưu ý:

Cuối tuần này, gameshow “Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng thưởng” sẽ trở lại trên Bongda24h.vn với nhiều phần quà hấp dẫn.

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Tham gia vòng 10 “Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng thưởng”
Cuối tuần này, Bongda24h.vn tiếp tục tổ chức vòng 10 trò chơi dự đoán trúng thưởng đồng hành cùng Fantasy Premier League dành cho toàn bộ độc giả yêu mến.

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:

Thiên Thổ (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X