Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho các trận cầu đinh vòng 32 Premier League

Thứ Bảy 31/03/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận cầu đinh và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 32 Premier League cuối tuần này.


Crystal Palace vs Liverpool (18h30 ngày 31/3)


Liverpool đã đánh bại Watford 5-0 trước đợt nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG để gia tăng khoảng cách với vị trí thứ 5 của Chelsea lên thành 7 điểm (đá nhiều hơn 1 trận). Sức mạnh của The Kop có lẽ không cần phải nhắc lại song cần nhấn mạnh rằng đây đang là một thời điểm đặc biệt.

Giữa tuần sau, Liverpool sẽ tiếp đón Man City tới sân nhà tại lượt đi tứ kết Champions League và ít nhiều sẽ có sự phân tâm. Khoảng cách 7 điểm nói trên cho phép thầy trò Jurgen Klopp có những tính toán về chiến thuật, nhân sự để chuẩn bị cho đại chiến với đội bóng đồng hương tại trời Âu.

Nhung du doan vang vong 32 Fantasy Premier League hinh anh
Liverpool có hàng công rất mạnh

Nhưng điều đó đi kèm với một chút thuận lợi cho Crystal Palace. Họ mới chấm dứt chuỗi 4 thất bại liên tiếp bằng chiến thắng 2-0 trên sân Huddersfield Town để tạm thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Tinh thần quyết tử của Palace có thể sẽ gây ra khó dễ cho Liverpool.

Ngôi sao: Mohamed Salah (giá 10.7)

28 bàn thắng, 11 kiến tạo sau 31 trận đã nói lên đẳng cấp của Salah. Anh đang đứng trước những kỷ lục không thể tin nổi bao gồm cả Fantasy Premier League. Duy trì phong độ như thời gian qua, tiền vệ Ai Cập hoàn toàn có thể đạt tổng điểm cao chưa từng có trong game.

Càng về cuối mùa, Liverpool càng dồn bóng nhiều cho Salah để giúp đỡ anh chinh phục những kỷ lục. Cú poker trước Watford đã giúp chủ công The Kop bỏ xa Harry Kane 4 bàn trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League. Có cảm giác cứ khi nào Liverpool có bàn thắng, Salah sẽ lại góp phần ở trong đó.

Xem thêm một số thông tin về Mohamed Salah:

Mohamed Salah

Dự đoán tỷ số: Liverpool thắng 2-1

Manchester United vs Swansea City (21h ngày ngày 31/3)

Manchester United chỉ thua 2 trong số 42 trận sân nhà vừa qua tại Premier League (đều trước Man City). Từ lâu, HLV Jose Mourinho của họ đã nổi tiếng là “Vua sân nhà”. Các đối thủ tới Old Trafford có cảm giác muốn ghi bàn cũng khó chứ chưa nói tới chiến thắng. Trong 4 trận gần nhất, M.U chỉ lọt lưới 2 bàn trong khi nã vào lưới đối phương tới 9 bàn.

Dù ai nói ngả nói nghiêng, Mourinho vẫn giữ nguyên triết lý chỉ 3 điểm là đủ. Mục tiêu của M.U trong chặng đường còn lại của Premier League là bảo vệ vị trí thứ 2 đang có trước sự bám đuổi của Liverpool và Tottenham. Để làm điều đó, chắc chắn 3 điểm trước Swansea phải nằm trong kế hoạch của họ.

M.U choi rat hay tren san nha Old Trafford
M.U chơi rất hay trên sân nhà Old Trafford

Swansea dưới thời HLV Carlos Carvalhal đã có nhiều tiến bộ hơn trước. Tuy nhiên, thành tích đá sân khách vẫn là điều đáng lo ngại cho họ. Chuỗi thua 8, hòa 3 sau 12 lần hành quân gần đây không đủ tạo nên niềm tin làm nên bất ngờ của Swansea trên sân M.U.

Ngôi sao: Romelu Lukaku (giá 11.5)

Không phải ngẫu nhiên mà Romelu Lukaku đang là cầu thủ được mua về nhiều nhất trước Gameweek 32 của game Fantasy Premier League. Phong độ của tiền đạo người Bỉ đang ngày một đi lên và thể hiện qua con số 4 bàn, 3 kiến tạo sau 8 vòng đấu vừa qua tại giải đấu.

Lịch thi đấu trước mắt M.U và Lukaku cũng là rất thuận lợi. Đối thủ đầu tiên là Swansea, xen giữa là Man City trước khi tới gameweek 34 với 2 đối thủ “ngon ăn” là West Brom và Bournemouth. Vai trò của Lukaku đã có chút thay đổi, anh được quyền chơi cá nhân hơn và cơ hội tham gia trực tiếp vào các bàn thắng cũng tăng lên.

Xem thêm một số thông tin về Romelu Lukaku:

Romelu Lukaku


Dự đoán tỷ số: M.U thắng 2-0

Everton vs Manchester City (23h30 ngày ngày 31/3)


Cũng như Liverpool, Man City sẽ phải tính toán cho trận tứ kết lượt đi Champions League. Nhưng khác biệt của hai đội nằm ở chỗ đội hình Man xanh giàu chiều sâu hơn. Tiền đạo Sergio Aguero chưa kịp bình phục, đã có Gabriel Jesus thế chỗ. Thêm một số sự thay đổi khác có lẽ cũng không phải vấn đề gì quá lớn.

David Silva lap cu dup cho Man City
Man City sẽ hướng tới chiến thắng nhẹ nhàng

Dưới dự dẫn dắt của HLV Sam Allardyce, Everton đã từ nhóm có nguy cơ xuống hạng bứt lên nửa trên BXH. Nhưng có một chi tiết đáng chú ý: Everton thua hết Arsenal, Tottenham, Liverpool rồi Man United trong vòng 3 tháng qua, nhận tổng cộng 13 bàn thua. Xem ra Allardyce vẫn chưa biết cách giúp đội bóng của mình đương đầu với những ông lớn.

Everton đã cầm hòa Man City 1-1 ở lượt đi ngay tại sân Etihad. Nhưng sẽ là bất ngờ nếu họ giữ lại điểm trên sân nhà Goodison Park.

Ngôi sao: Nicolas Otamendi (giá 6.4)

Như đã nói, Man City còn trận đấu với Liverpool sau đây vài ngày. Họ sẽ cố gắng giành chiến thắng trước Everton nhưng vẫn phải bảo toàn lực lượng. The Citizens sẽ cố gắng ghi được bàn thắng thật sớm trước khi có tính toán giữ gìn thành quả.

Khi đó, khả năng phân phối bóng bên phần sân nhà của Otamendi là vô cùng quan trọng. Những đường ban bật chính xác do anh đạo diễn sẽ giúp kéo giãn đội hình Everton và phần nào giúp Man City hạn chế hiểm nguy. Nếu đội khách giữ sạch lưới với cách biệt không quá lớn, khả năng trung vệ người Argentina được hưởng Bonus là không nhỏ.

Xem thêm một số thông tin về Nicolas Otamendi:

Nicolas Otamendi

Dự đoán tỷ số: Man City thắng 1-0

Chelsea vs Tottenham (22h ngày ngày 1/4)


Chelsea đang đứng trước một trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải. Họ rất cần một chiến thắng để nhen nhóm hy vọng dự Champions League mùa tới khi khoảng cách với chính Tottenham lên tới 5 điểm. Nếu giành chiến thắng, The Blues sẽ hạ con số đó xuống chỉ còn 2.

Tuy nhiên, phong độ của Chelsea lúc này là không tốt chút nào. Họ thua 3 trong số 4 trận đấu trước khi chật vật vượt qua Leicester City tại cúp FA. Đó không phải sự chuẩn bị tốt cho derby với Tottenham, những người thắng 2 trận hoành tráng 4-1 trước Bournemouth và 3-0 trước Swansea.

Tottenham vs Chelsea Alli va Christensen
Chelsea bị đặt vào thế buộc phải thắng

Harry Kane đang bình phục thần tốc và có khả năng sẽ tái xuất ngay trước Chelsea cuối tuần này. Nhưng ngay cả khi tiền đạo chủ lực chưa kịp trở lại, Tottenham vẫn rất lợi hại với Heung-Min Son và Christian Eriksen đạt phong độ rất cao. Với mục tiêu buộc phải thắng, Chelsea sẽ phải đẩy đội hình lên cao và chưa biết chừng sẽ rơi vào bẫy của Spurs.

Ngôi sao: Christian Eriksen (giá 9.4)

Heung-Min Son sẽ đảm nhiệm vai trò trung phong Tottenham thay Kane trước Chelsea. Nhưng đạo diễn trận đấu tới rất có thể là Christian Eriksen cũng như mọi khi. Tiền vệ người Đan Mạch luôn là ngòi nổ không thể thiếu của Spurs và để tìm đường vào khung thành Chelsea, họ vẫn phải trông cậy nhiều vào anh.

Trước gameweek 32, Eriksen đang là tiền vệ Tottenham được mua về nhiều thứ 2 sau Son. Nhưng đừng quên rằng hàng thủ Chelsea không tệ và sẽ siết rất chặt mũi nhọn người Hàn Quốc. Khi đó, những tình huống “bóng chết” hay những đường chuyền xé toang hàng thủ của Eriksen sẽ có vai trò tối quan trọng.

Xem thêm một số thông tin về Christian Eriksen:

Christian Eriksen

Dự đoán tỷ số: Chelsea hòa Tottenham 1-1

Lưu ý:

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết về Fantasy Premier League trên trang Bongda24h.vn:


Thiên Thổ (Bóng đá 24h)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X