Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho các trận cầu đinh vòng 27 Premier League

Thứ Sáu 09/02/2018 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận cầu đinh và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 27 Premier League cuối tuần này.


Tottenham vs Arsenal (19h30 ngày 10/2)

Giữa tuần qua, HLV Mauricio Pochettino đã cất một loạt trụ cột khi Tottenham tiếp đón đội hạng dưới Newport tại trận đá lại vòng 4 cúp FA. Tất cả là để chuẩn bị cho trận derby London với Arsenal có ảnh hưởng lớn tới cuộc đua tranh vào tốp 4. Lợi thế của Spurs không gì ngoài sân nhà Wembley, nơi họ cải thiện phong độ trông thấy với chuỗi 12 trận bất bại bao gồm 10 chiến thắng. Cũng với sự cổ vũ của các khán giả nhà, Gà trống đã thắng cả 3 trận derby gần nhất với Arsenal.

Cần biết rằng Arsenal là đội đá sân khách tệ nhất trong tốp 6 đội hàng đầu. 8 chuyến xa nhà trôi qua, họ chỉ có 1 chiến thắng. Khoảng cách của Tottenham và Arsenal (thứ 5 và thứ 6) trên BXH Premier League hiện là 4 điểm và có thể sẽ được nới rộng sau màn so tài ngày thứ 7.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 27 Premier League hinh anh
Tottenham chuẩn bị tiếp đón Arsenal tới sân nhà

Ngôi sao: Harry Kane (giá 12.8)

Một chuỗi trận gian khó khiến các HLV trong game Fantasy Premier League không còn dành niềm tin cho Harry Kane. Một lượng người bán đi không nhỏ đã khiến mức giá của tiền đạo này hạ từ 13.0 xuống 12.8 chỉ sau 2 vòng đấu. Nhưng đừng quên rằng Kane rất “mắn” bàn thắng ở các trận derby London và Arsenal cũng không ngoại lệ. Số 10 ghi bàn và Tottenham giành chiến thắng là kịch bản khả dĩ hơn cả.

Dự đoán tỷ số: Tottenham 2-1 Arsenal

Thống kê trận đấu Tottenham vs Arsenal

Man City vs Leicester (0h30 ngày 11/2)


Khoảng cách giữa Man City với phần còn lại của Premier League đã được rút ngắn xuống còn 13 điểm sau trận hòa Burnley. Tuy nhiên, thi đấu trên sân đối thủ đậm thể lực này không hề là điều dễ dàng nhất là khi The Citizens lại đang phải đối mặt với tình trạng bão chấn thương tàn phá. Sắp tới, cuộc tiếp đón Leicester là cơ hội để họ tìm lại niềm vui.

Câu chuyện lùm xùm đi hay ở của Riyad Mahrez đang tạo hiệu ứng tiêu cực tại Leicester. Làm khách trước Man City, họ sẽ tiếp tục thiếu vắng ngôi sao này do bất mãn với việc không được chuyển tới chính Nửa xanh thành Manchester trong tháng 1 vừa qua. Thành tích sân khách của Bầy cáo là không tốt chút nào khi thua 3 trong số 4 trận gần đây tại Premier League. Nhiều khả năng Man City sẽ vượt qua Leicester một cách dễ dàng.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 27 Premier League hinh anh 2
Man City rất muốn tìm lại niềm vui

Ngôi sao: Sergio Aguero (giá 11.9)

Chấn thương của Gabriel Jesus giúp Sergio Aguero trở thành tiền đạo số 1 không thể tranh chấp của Man City. Và dĩ nhiên, xét trên bình diện Fantasy Premier League, Aguero cũng trở thành nhân tố buộc phải có. Anh đã đóng góp 8 bàn, 2 kiến tạo sau 10 trận vừa qua của Man City và không bất ngờ nếu tiếp tục bùng nổ trước Leicester.

Dự đoán tỷ số: Man City 3-1 Leicester

Thống kê trận đấu Man City vs Leicester

Newcastle vs Man United (21h15 ngày 11/2)


Một chuỗi thành tích không tốt đã khiến Newcastle tụt xuống thứ 5 từ dưới lên trên BXH Premier League với chỉ 1 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm. Nhưng nếu để ý sẽ thấy họ đang có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà. Từ khi còn dẫn dắt Liverpool, Chelsea, các đội bóng của HLV Rafa Benitez vẫn luôn có phong độ cao tại mái nhà của mình.

Ngược lại, Man United chỉ có 2 chiến thắng sau 4 trận sân khách vừa qua bao gồm cả màn “hút chết” trước Burnley. Quỷ đỏ thường xuyên gặp khó trước những đội co cụm phòng ngự và nhiều khả năng sẽ lặp lại điều đó trên sân St.James' Park. Có thắng Newcastle, xem ra M.U cũng phải rất vất vả.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 27 Premier League hinh anh 3
Sanchez và Lukaku là những niềm hy vọng của M.U

Ngôi sao: Romelu Lukaku (giá 11.3)

Ghi bàn vào lưới những đội bóng yếu luôn là điều được Romelu Lukaku đảm bảo. Trước một Newcastle dựng phòng tuyến có chiều sâu, sức vóc của tiền đạo người Bỉ cũng là một điểm nhấn của M.U. Với sự xuất hiện của Alexis Sanchez, Lukaku ít nhiều đã được giải phóng và là người có thể tin cậy nhiều hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Dự đoán tỷ số: Newcastle 0-1 Man United

Thống kê trận đấu Newcastle vs Man United

Southampton vs Liverpool (23h30 ngày 11/2)


Đến giờ, người ta vẫn chưa hiểu tại sao HLV Mauricio Pellegrino vẫn tại vị ở Southampton. Một chuỗi 13 trận không thắng của đội bóng miền Nam đã được cắt đi khi họ vượt qua West Brom 3-2 vòng trước. Nhưng thắng đội bét bảng không có gì là sự đảm bảo cho mối nguy hiểm với Southampton đã đi qua. Phía trước họ là Liverpool với tham vọng đua tốp 4 cùng hàng công đầy sức nặng.

Nếu chỉ tính số bàn thắng, Liverpool chỉ thua kém đúng Man City tại Premier League. Trong khi đó, điểm mạnh nơi phòng tuyến của Southampton đã mai một khi họ lọt lưới tới 8 bàn sau 5 trận vừa qua. Ngay cả khi được chơi tại sân nhà, đội bóng được xem là “sân sau” của Liverpool cũng không đáng tin.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 27 Premier League hinh anh 4
Liverpool vẫn đang lấy công bù thủ

Ngôi sao: Mohamed Salah (giá 10.4)


Điểm tựa lớn nhất của Liverpool lúc này không gì khác ngoài Mohamed Salah. Tuyển thủ Ai Cập đã ghi 21 bàn thắng từ đầu mùa và vẫn đang cạnh tranh gay gắt danh hiệu Vua phá lưới cùng Harry Kane (22 bàn). Một Southampton ngấp nghé nhóm nguy hiểm là cơ hội tốt để Salah gia tăng thành tích.

Dự đoán tỷ số: Southampton 0-3 Liverpool

Thống kê trận đấu Southampton vs Liverpool


Lưu ý:

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Thiên Thổ (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X