Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho các trận cầu đinh vòng 21 Premier League ngày thứ 7

Thứ Sáu 29/12/2017 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận cầu đinh và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 21 Premier League ngày thứ 7.


Chelsea vs Stoke City (22h ngày 30/12)

Phong độ của hai đội đang có sự khác biệt lớn. Chelsea đã cho thấy sự hồi sinh với 4 chiến thắng sau 5 trận vừa qua trên mọi đấu trường ngoại trừ trận hòa 0-0 trên sân Everton. Trên sân nhà, họ càng trở nên lợi hại hơn với chuỗi 6 trận toàn thắng tại Premier League, chỉ lọt lưới có 3 bàn.

Trong khi đó, Stoke vẫn đang cho thấy dấu hiệu bất ổn. 5 trận vừa qua, họ chỉ thắng có 1 trước đội thuộc nhóm nguy hiểm là West Brom còn lại là 3 thất bại và mới nhất là trận hòa Huddersfield 1-1. Riêng tại sân khách, chiến thắng vẫn là điều gì đó xa xỉ với Stoke khi 10 chuyến hành quân từ đầu mùa họ thua tới 7, hòa 3.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 21 Premier League ngay thu 7 hinh anh
Chelsea đang trên đà đi lên

Áp lực dồn lên HLV Mark Hughes của Stoke hiện là rất lớn. Tuy nhiên, nếu được chọn, chắc chắn ông sẽ muốn dành sức cho cuộc đấu với Newcastle, một đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng sau đó 2 ngày nhiều hơn. Chelsea ở một đẳng cấp khác, lại được chơi trên sân nhà và rất có để Stoke tránh được một thất bại với cách biệt lớn.

Chìa khóa: Chelsea thắng 10/11 trận đối đầu gần nhất với Stoke.

Ngôi sao: Alvaro Morata (giá 10.6)

Sự trở lại của Alvaro Morata lập tức tạo tác động lên lối chơi của Chelsea. Trước Brighton vòng trước, chính anh là người khai thông thế bế tắc, tạo tiền đề cho chiến thắng 2-0 của The Blues. Không những thế, sự có mặt của Morata trên sân cũng khiến cho các mũi công khác Chelsea thuận lợi hơn với khả năng làm tường, thu hút hậu vệ đối phương và dĩ nhiên là cả những pha không chiến.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 21 Premier League ngay thu 7 hinh anh 2
Morata ghi bàn quan trọng cho Chelsea trước Brighton

Trong game Fantasy Premier League, Morata đang là 1 trong 3 tiền đạo được mua về nhiều nhất trước gameweek 21 bên cạnh Roberto Firmino và Harry Kane. Tính ra, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có 10 bàn, 4 kiến tạo từ đầu mùa. Trước một Stoke khủng hoảng hàng thủ, khả năng Morata “nổ súng” tiếp tục càng được đẩy mạnh.

Lúc này, Bruno Martins Indi, Ryan Shawcross, Erik Pieters, Glen Johnson của Stoke đều đang chấn thương trong khi Kurt Zouma không thể ra sân theo quy định trong hợp đồng cho mượn với Chelsea. Cần biết rằng ở lượt đi, Morata đã lập hat-trick trước Stoke và nhiều khả năng sẽ lại bùng nổ trong màn tái ngộ trên sân Stamford Bridge.

Dự đoán: Chelsea 4-0 Stoke

Liverpool vs Leicester (22h ngày 30/12)


Đè bẹp Swansea 5-0 trong ngày Boxing Day, Liverpool đã khiến cả Premier League phải e sợ. Họ thu hẹp khoảng cách với đội nhì bảng Man United xuống chỉ còn 5 điểm và cho thấy một cái nhìn hoàn toàn khác về mình. Cụ thể, thay vì vồ vập tấn công nhưng thiếu cẩn trọng trong phòng ngự, Liverpool của HLV Jurgen Klopp đã có sự cân bằng hơn. Họ sớm có bàn thắng mở tỷ số, nhưng sử dụng chiêu “ru ngủ” khiến đối thủ chủ quan.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 21 Premier League ngay thu 7 hinh anh 3
Hàng công Liverpool thể hiện sức mạnh khủng khiếp

Sang hiệp 2, Liverpool bất ngờ tăng tốc và khiến Swansea bất ngờ. Lần lượt 4 bàn nữa được Lữ đoàn đỏ nã vào lưới đội bét bảng và khép lại với chiến thắng 5-0. Trước một Leicester rất giỏi chơi phòng ngự phản công, rất có thể chiến thuật đó lại được Liverpool tái lập. Đó là điều cần thiết khi chỉ 2 ngày sau, họ sẽ làm khách trên sân Burnley đầy khó chịu.

Tuần trăng mật của HLV Claude Puel tại Leicester đã kết thúc khi họ chỉ kiếm được có 1 điểm sau 3 vòng đấu vừa qua tại Premier League. Tính trên mọi đấu trường, Bầy cáo đã thua 3, hòa 1 sau 4 trận từ giữa tháng 12 tới nay. Bộ đôi Jamie Vardy và Riyad Mahrez vẫn thể hiện khả năng song hàng thủ của họ còn nhiều vấn đề.

Góc FPL: Khai phá “mỏ vàng” Liverpool
Liverpool có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn để chờ người chơi Fantasy Premier League mang về đội hình của mình.

6 trận vừa qua, Leicester đều không thể giữ sạch mành lưới, nhận tổng cộng 11 bàn thua. Hiện tại, khi chắc chắn thiếu bộ đôi trụ cột Danny Simpson và Robert Huth do chấn thương, thật khó tin Bầy cáo sẽ có sự tiến bộ. Trận thua 1-2 trước Watford đã phơi bày những yếu điểm của họ đặc biệt là ở hành lang phải. Đó là tin rất vui cho Liverpool và xem ra họ sẽ không khó giành 3 điểm tại Anfield.

Chìa khóa: Liverpool ghi 12 bàn sau 3 trận gần nhất

Ngôi sao: Mohamed Salah (giá 10.1)

Không ghi bàn trước Swansea hồi cuối tuần, Mohamed Salah (15 bàn) đã bị Harry Kane (18 bàn) vượt qua trong danh sách ghi bàn hàng đầu tại Premier League mùa này. Tuy nhiên, vai trò của tiền vệ người Ai Cập với Liverpool trận đó vẫn là rất lớn thể hiện qua 2 đường kiến tạo. Thống kê chỉ ra suốt 13 vòng đấu vừa qua, Salah chỉ duy nhất 1 vòng không tham gia trực tiếp vào các bàn thắng của đội nhà (hòa 0-0 với West Brom).

Mohamed Salah nguy hiểm nhất Premier League mùa này?
Tiền vệ Mohamed Salah đang cùng với Harry Kane dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League, nhưng hiệu quả mà ngôi sao bên phía Liverpool mang lại là ấn...

154 điểm là những gì Salah kiếm được trong Fantasy Premier League từ đầu mùa, cao nhất game. Nhìn cách HLV Klopp thay cầu thủ 25 tuổi ra sau 68 phút trước Swansea, đó không phải là bởi anh chơi tệ mà đơn giản là giải pháp dưỡng sức. Salah vẫn là nhân tố không thể thiếu của The Kop và được dự báo sẽ tỏa sáng trước Leicester. Ở lượt đi, Salah đã ghi bàn mở tỷ số, giúp Liverpool thắng 3-2 ngay tại King Power và các HLV sở hữu anh hy vọng tối thứ 7 này sẽ còn rực rỡ hơn nữa.

Dự đoán: Liverpool 3-0 Leicester

Man United vs Southampton (0h30 ngày 31/12)


Trong trận đấu cuối cùng của năm 2017, Man United sẽ tiếp đón Southampton tới sân nhà Old Trafford. Chuỗi 3 trận vừa qua chẳng thể khiến người hâm mộ của M.U hài lòng khi họ thua Bristol City tại cúp Liên đoàn và hòa Leicester, Burnley tại Premier League. Nỗi đau của các Manucians càng thêm nhức nhối nếu biết rằng cùng thời điểm đó, Man City vẫn thắng đều đặn để lọt vào bán kết cúp Liên đoàn và gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi tại Premier League lên thành 15 điểm.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 21 Premier League ngay thu 7 hinh anh 4
M.U chỉ phải gặp một Southampton khủng hoảng

Nhìn thấy chức vô địch đã xa tầm tay, HLV Jose Mourinho bắt đầu đổ lỗi cho việc M.U không chi nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng như Man City. Nhưng ở trận đấu với Southampton sắp tới, ông buộc phải tập trung vào chuyên môn bởi chắc chắn M.U vẫn chưa có thêm tân binh nào. Cũng may cho “Người đặc biệt” là đối thủ của thầy trò ông đang dần lâm vào khủng hoảng còn nặng nề hơn.

11 trận vừa qua, Southampton chỉ thắng có 1 trận duy nhất còn lại là 6 thất bại và 4 trận hòa. Riêng tại sân khách, thành tích của The Saints cũng là rất thê thảm khi thua 4 trong số 5 trận vừa qua. Southampton đã không thể làm gì trước Liverpool, Man City, Chelsea và Tottenham thì thật khó để họ hy vọng vào một kết quả thuận lợi trước M.U ngay cả khi họ đang sa sút.

Chìa khóa: Southampton thua 4, hòa 1 sau 5 trận sân khách gần đây

Ngôi sao: Jesse Lingard (giá 6.1)

Trong cả ngoài đời thực lẫn game Fantasy Premier League, Jesse Lingard như người tàng hình trong khoảng 13 vòng đầu tiên. Nhưng sự đi xuống của một loạt mũi công khác đã giúp anh được ra sân nhiều hơn. Và không phụ sự tin cậy của HLV Mourinho, tiền vệ 25 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ và đóng góp 6 bàn, 2 kiến tạo sau 7 trận vừa qua.

Thống kê chỉ ra Lingard đang là cầu thủ được mua về nhiều nhất trước gameweek 21. Và một Southampton khủng hoảng cả về lực lượng và tinh thần là cơ hội để anh và các đồng đội ghi lại dấu ấn.

Dự đoán: Man United 2-0 Southampton

Lưu ý:

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Thiên Thổ (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X