Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn vòng 9 FPL: Thành Manchester gây sốc

Thứ Hai 23/10/2017 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những điểm nhấn sau vòng 9 trò chơi Fantasy Premier League mùa giải 2017/18.


Buồn vì thất bại của M.U

Tham vọng vô địch của Man United đã bị giáng một đòn mạnh sau thất bại 1-2 trên sân Huddersfield Town cuối tuần qua. Trong đó, những món hàng hot game Fantasy Premier League cũng khiến cho các HLV sở hữu phải thất vọng. Cụ thể, chân sút chủ lực Romelu Lukaku của họ chỉ có 1 đường kiến tạo và chung cuộc có 5 điểm, chân chuyền Henrikh Mkhitaryan vào sân trong hiệp 2 và nhận 1 điểm.

Đi xuống bên dưới, sau khi Eric Bailly vắng mặt do chấn thương, tới lượt Phil Jones rời sân chỉ sau 23 phút cũng vì lý do tương tự. Vào thay Jones là Victor Lindelof đã có màn trình diễn thảm họa và khiến M.U liên tiếp thủng lưới 2 bàn trong vòng có 10 phút.

M.U that bai 1-2 truoc Hudderfield
M.U thất bại 1-2 trước Hudderfield

Chung cuộc, M.U thua Huddersfield 1-2 và để lại nhiều lo lắng cho các HLV Fantasy Premier League. 2 vòng tới, Quỷ đỏ sẽ lần lượt gặp hai ông lớn là Tottenham, Chelsea và chưa biết điểm số mà các ngôi sao của họ thu về sẽ như thế nào.

Chẳng vui dù Man City thắng

Nhìn cách sắp xếp đội hình của HLV Pep Guardiola, nhiều người cho rằng ông đang cố ý chơi khăm các HLV Fantasy Premier League. 2 trong 3 cầu thủ được mua nhiều nhất trước vòng 9 là Raheem Sterling và Gabriel Jesus đều bị thuyền trưởng Man City xếp dự bị nhường chỗ cho Bernardo Silva và Sergio Aguero. Ở một chiều hướng khác, những HLV sở hữu Sergio Aguero và Leroy Sane đều có thể vui mừng khi họ ghi bàn trong chiến thắng 3-0 trước Burnley, song chỉ là thiểu số.

Man City
Chiến thắng 3-0 của Man City trước Burnley thiếu dấu ấn Jesus và Sterling

Giờ đây, tính toán của HLV Guardiola cho vòng 10 với West Brom là điều nhiều người quan tâm. Khi mà những Napoli tại Champions League rồi Arsenal tại Premier League đang chờ đợi phía trước, có rất nhiều lý do để nhà cầm quân Tây Ban Nha tiếp tục thói quen xoay vòng. Aguero hay Jesus, ai ra sân trước West Brom vẫn còn là một điều bí ẩn.

Ở hàng thủ, Nicolas Otamendi là người giành nhiều điểm nhất trước Burnley với 15 điểm. Anh và các đồng đội hậu phương đã làm thay đổi hẳn suy nghĩ của nhiều người. Chiến thắng 3-0 trước Burnley đã là lần thứ 6 Man City giữ sạch lưới sau 9 vòng đã qua tại Premier League. Cần biết rằng họ chỉ cho đối phương dứt điểm có 14 lần trúng đích, ít hơn bất cứ đội nào khác.

Klopp đánh giá cao khả năng vô địch Premier League của Man City
HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao khả năng vô địch Premier League mùa này của Man City.

Morata là điểm tối trong chiến thắng của Chelsea

Chelsea đã có màn ngược dòng ngoạn mục để thắng Watford 4-2 dù bị dẫn trước đầu hiệp 2. Chỉ tiếc rằng điều đó chẳng khiến hơn 800 nghìn HLV sở hữu Alvaro Morata trong game Fantasy Premier League có thể hài lòng khi anh chỉ kiếm được 1 điểm cho họ (190 nghìn người đặt đội trưởng). Suốt 60 phút trên sân, Morata chỉ có 1 cú dứt điểm trúng đích và còn nhận 1 thẻ vàng. Cú đúp của Batshuayi sau khi vào thay người càng khiến cho những HLV có tiền đạo này thêm lo lắng về nguy cơ anh mất vị trí.

Diem nhan vong 9 FPL Thanh Manchester gay soc hinh anh 3
Morata nhường chỗ cho Bashuayi chỉ sau 60 phút

Trong khi đó, Pedro lại là nhân vật tỏa sáng nhất của Chelsea với 1 bàn, 1 kiến tạo và giành được 12 điểm trước Watford. Đây là lần đầu tiên cầu thủ 30 tuổi đá chính tại Premier League song màn trình diễn vừa qua giúp anh ghi nhiều điểm trong mắt HLV Antonio Conte. Ngay cả khi Kante trở lại, Pedro cũng được đảm bảo một vị trí chính thức bên cạnh Hazard hoặc Morata.

Trong khi đó, Cesar Azpilicueta đã tiếp tục kéo dài khởi đầu mùa giải tuyệt vời khi ghi bàn đầu tiên tại Premier League mùa này sau 4 kiến tạo đã thực hiện cho đồng đội trước đó. Khi mà Marcos Alonso sa sút, Azpilicueta nổi lên như lựa chọn hàng đầu ở hàng thủ của Chelsea với các HLV Fantasy Premier League.

Kane phá dớp Wembley

Diem nhan vong 9 FPL Thanh Manchester gay soc hinh anh 4
Kane lập cú đúp trước Liverpool tại Wembley

Suốt 4 trận trước đó tại sân nhà Wembley của Tottenham, Harry Kane dứt điểm vô số song bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Tuy nhiên, anh đã khiến rất nhiều HLV Fantasy Premier League bán đi trước vòng 9 phải thất vọng tràn trề khi lập cú đúp, 1 đường kiến tạo trước Liverpool. 16 điểm là những gì Kane thu được trong game, cao nhất vòng đấu này.

Đáng nói ở chỗ Kane vẫn là 1 trong 3 đội trưởng được tin tưởng nhiều nhất ở vòng 9 này và những ai mạo hiểm với anh đã được đền đáp xứng đáng. Cũng chính vì thế, tỷ lệ bán Kane trước chuyến hành quân tới sân của Man United cũng được giảm đi trông thấy. Một khi sự tự tin đã trở lại, tuyển thủ Anh có thể xuyên thủng bất cứ phòng tuyến nào. 

Lưu ý:

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X