Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn vòng 15 FPL: Man đỏ, Man xanh gây bực mình

Thứ Hai 04/12/2017 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những điểm nhấn sau vòng 15 trò chơi Fantasy Premier League mùa giải 2017/18.


Các ngôi sao Man đỏ gây thất vọng

Chiến thắng 3-1 của Man United trước Arsenal đã không trọn vẹn nếu nhìn dưới góc độ game Fantasy Premier League. Hai ngôi sao tấn công Romelu Lukaku và Paul Pogba, những người được 35,8% và 14,3% người chơi sở hữu đều không mang lại hiệu quả như ý. Trong 3 bàn của M.U, Lukaku đều không tham gia trực tiếp và tính ra chỉ có vỏn vẹn 1 bàn sau 8 trận vừa qua tại giải. Còn Pogba, trước phút 74, anh còn đóng góp 2 kiến tạo chưa kể điểm thưởng song tấm thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm đã xóa bỏ tất cả.

Diem nhan vong 15 FPL Man do, Man xanh gay buc minh hinh anh
Lukaku và Pogba đều khiến HLV Mourinho không hài lòng

Với hành vi dại dột này, Pogba sẽ vắng mặt trong 3 trận tới của M.U tại giải quốc nội bao gồm cả derby Manchester với Man City cuối tuần này. Điều đó dự kiến sẽ ảnh hưởng đáng kể tới Lukaku, chân sút đang có phong độ tệ hại và được cho là chỉ chơi hay khi có người bạn thân. Đó là lý do Pogba và Lukaku là một trong những cầu thủ bị bán đi nhiều nhất sau ngày thứ 7.

Thủ môn De Gea và hậu vệ Antonio Valencia là những người được sở hữu nhiều tiếp theo Fantasy Premier League. M.U đã để lọt lưới nhưng họ đều để lại dấu ấn riêng khi hoặc có 14 pha cứu thua ngoạn mục, hoặc ghi 1 bàn và đều có 8 điểm. Có điều không phải HLV nào cũng mạnh dạn xếp bộ đôi này đá chính bởi đinh ninh Arsenal chơi rất hay trên sân nhà và để lại sự nuối tiếc.

Xem lại video tổng hợp trận Arsenal 1-3 Man Utd:


Man xanh đi vào vết xe đổ hàng xóm

Mọi con mắt đổ dồn vào đội hình xuất phát của Man City trong cuộc tiếp đón West Ham tại vòng 15 Premier League ngày chủ nhật. Để rồi những ai sở hữu Leroy Sane, Raheem Sterling và Sergio Aguero có thể thở phào khi họ được chọn đá chính trước đối thủ đang nằm trong nhóm nguy hiểm và thủng lưới vô số kể thời gian qua.

Diem nhan vong 15 FPL Man do, Man xanh gay buc minh hinh anh 2
Aguero chơi mờ nhạt trước West Ham

Tuy nhiên, kết thúc 90 phút thi đấu, bộ ba nói trên đều chỉ kiếm về vỏn vẹn 2 điểm. Kevin De Bruyne và Gabriel Jesus có khá hơn nhưng 4 rồi 3 điểm của 2 ngôi sao giá hơn 10 triệu trong game Fantasy Premier League có được cũng không làm thỏa mãn người chơi. Chỉ có tiền vệ David Silva và trung vệ Nicolas Otamendi là chứng tỏ khả năng với mỗi người 1 bàn thắng và rinh về 11 và 9 điểm.

Nhưng đó cũng chỉ là thiểu số và đều không phải những tên tuổi được sở hữu nhiều nhất. Đó là một điều đáng tiếc bởi tiềm năng của Man City và các ngôi sao của họ đáng thu về thành quả tốt hơn nhiều. Khi mà phía trước là đại chiến với Man United, làn sóng bán quân Man City đang nở rộ dù có thể chỉ là tạm thời.

Xem lại video tổng hợp trận Man City 2-1 West Ham:


Hazard trở lại, lợi hại hơn nhiều

Diem nhan vong 15 FPL Man do, Man xanh gay buc minh hinh anh 3
Hazard lập cú đúp cho Chelsea trước West Ham

Sau khi Eden Hazard ngồi dự bị trước Swansea, những HLV Fantasy Premier League đã chẳng buồn ngó ngàng tới anh thậm chí bán khẩn cấp. Nhưng rồi tất cả đều chỉ biết câm nín khi tuyển thủ Bỉ trở lại đội hình chính, lập cú đúp giúp Chelsea dễ dàng vượt qua Newcastle với tỷ số 3-1 dù bị dẫn trước. Tổng cộng, Hazard đã kiếm được 15 điểm, cao thứ 2 vòng đấu 15 trong game, chỉ sau Coutinho của Liverpool (18 điểm).

Đó là lý do ngay từ khi vòng 15 chưa kết thúc, giá của Hazard trong Fantasy Premier League đã tăng lên 10.8. Trong 6 lần gần nhất ra sân, số 10 của Chelsea đã ghi được 5 bàn, 3 kiến tạo và xứng đáng với mức giá nói trên. Cũng chỉ khi Hazard có mặt, một ngôi sao khác của The Blues là Alvaro Morata mới phát huy được hết khả năng. Điều này đã được chính HLV Conte thừa nhận và có lẽ ông cũng không còn mạo hiểm cho học trò cưng dự bị thêm lần nào nữa.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Chelsea 3-1 Newcastle:


Khi Salah chỉ là kép phụ

Chuyến làm khách tới sân Brighton đã chứng tỏ rằng Liverpool không chỉ có Mohamed Salah biết ghi bàn. Roberto Firmino đã có cho mình một cú đúp trong khi Philippe Coutinho đúng ra đã làm được như vậy nếu như cú dứt điểm cuối trận không tính là Lewis Dunk phản lưới. Trong khi Salah chỉ được 5 điểm trong game Fantasy Premier League vòng 15 thì Firmino và Coutinho lần lượt kiếm được 13 và 15 điểm.

Diem nhan vong 15 FPL Man do, Man xanh gay buc minh hinh anh 4
Firmino và Coutinho đã có một ngày chói sáng

Đó là ngày mà Salah thường lùi sâu hơn thường lệ để bật nhả sang hai bên cho các mắt xích xung quanh. Dường như HLV Jurgen Klopp đã cố tình chơi chiêu để tạo bất ngờ cho hàng thủ Brighton và cũng để các chân sút khác của Liverpool chỉnh lại thước ngắm. Firmino và Coutinho đã không khiến ông thầy của mình phải thất vọng khi tham gia trực tiếp vào cả 5 bàn thắng của The Kop (hoặc ghi bàn, hoặc kiến tạo).

Cần biết rằng ở trận vừa qua, Sadio Mane chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị, không vào sân phút nào. Nó cho thấy hỏa lực của Liverpool là rất khủng khiếp và lịch thi đấu dày đặc phía trước xem ra cũng không gây khó dễ được cho họ.

Xem lại video tổng hợp trận Brighton 1-5 Liverpool:


Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X