Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những câu hỏi thường gặp khi chơi Fantasy Premier League

Thứ Tư 09/08/2017 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fantasy Premier League là một trò chơi bắt đầu được biết đến nhiều hơn trong vài năm trở lại đây cùng với sự phát triển mạnh mẽ của giải đấu số một nước Anh. Khi mới làm quen với trò chơi này, rất nhiều vấn đề có thể phát sinh và bài viết này có thể giúp bạn giải quyết phần nào những thắc mắc đó.


Nhung cau hoi thuong gap khi choi Fantasy Premier League hinh anh
Fantasy Premier League là trò chơi được ưa chuộng bởi những người mê theo dõi bóng đá

Tôi không thể đăng nhập, phải làm sao đây?
Hãy chắc chắn rằng bạn đã xác nhận địa chỉ email của mình và nhập đúng mật khẩu. Nếu như bạn mới tạo tài khoản lần đầu tiên để tham gia chơi Fantasy Premier League ở mùa giải 2017/18, bạn cần phải dùng e-mail để kích hoạt tài khoản này thì mới có thể đăng nhập thành công. Sau khi bạn đăng ký tài khoản, ban tổ chức sẽ gửi một tin nhắn đến hộp thư của email đó và việc duy nhất bạn cần làm là click vào đường link xác nhận. Nếu bạn chưa nhận được mail thì hãy kiểm tra lại phần thư rác. Lưu ý rằng thời gian chờ email xác nhận sau khi đăng ký có thể sẽ mất khoảng 5 đến 10 phút.

Nếu bạn quên mật khẩu, hãy ấn vào phần reset mật khẩu. Khi đó, một mật khẩu tạm thời sẽ được gửi đến email mà bạn đăng ký. Sau khi đăng nhập thành công bằng mật khẩu đó, hãy thay mật khẩu mới để tránh quên sau này. Trong trường hợp muốn reset nhưng không nhận được mail kèm mật khẩu tạm thời, hãy kiểm tra phần thư rác hoặc gửi mail tới địa chỉ noreply@mailout.users.premierleague.com để báo lỗi.
Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League
Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết để bạn có thể tạo cho mình một tài khoản trong trò chơi Fantasy Premier League mùa 2017/18.

Liệu tôi có thể đổi đội hình đã chọn từ đầu?
Bạn có thể thay đổi đội hình thoải mái trước khi vòng đấu đầu tiên của mùa giải diễn ra. Sau đó, cứ mỗi vòng đấu bạn sẽ có 1 quyền chuyển nhượng miễn phí và sẽ bị trừ điểm nếu như chuyển nhượng nhiều cầu thủ trong 1 vòng đấu.

Tôi có thể chơi với đội hình nào?
Bạn có thể lựa chọn bất kỳ đội hình nào mình muốn nhưng phải đảm bảo tiêu chí có 1 thủ môn, ít nhất 3 hậu vệ và 1 tiền đạo.

Tôi có thể đổi đội hình khi vòng đấu đang diễn ra được không?
Bất kỳ sự thay đổi nào liên quan đến đội hình sau khi vòng đấu bắt đầu đều sẽ không có hiệu lực ngay lập tức mà phải chờ tới vòng đấu tiếp theo.

Các sự trợ giúp được sử dụng bao nhiêu lần?
Nhung cau hoi thuong gap khi choi Fantasy Premier League hinh anh 2
Fantasy Premier League có 3 sự trợ giúp chính kèm với Wildcard ở mục chuyển nhượng

Hai sự trợ giúp Bench Boost và Triple Captain chỉ được sử dụng 1 lần mỗi mùa giải. Nó có thể bị vô hiệu hóa trước hạn chót thay đổi đội hình mỗi vòng. Free Hit có thể được sử dụng một lần mỗi mùa và không thể rút lại sau khi bạn xác nhận chuyển nhượng bằng sự trợ giúp này. Wildcard có thể được sử dụng 2 lần mỗi mùa giải. Một Wildcard được trao cho bạn sử dụng đến trước ngày 23/12 và Wildcard thứ hai được dùng trong giai đoạn hai của mùa giải. Wildcard được sử dụng khi bạn xác nhận chuyển nhượng cầu thủ mất điểm và cũng không thể rút lại giống Free Hit.
Giới thiệu luật chơi của Fantasy Premier League 2017/18
Dưới đây là những hướng dẫn tổng quát về luật chơi trong game Fantasy Premier League mùa 2017/18.

Tôi có được dùng nhiều hơn 1 sự trợ giúp trong 1 vòng đấu không?
Không, chỉ 1 sự trợ giúp được kích hoạt mỗi vòng đấu. Ví dụ, bạn không thể dùng Wildcard để thay đổi đội hình và dùng Bench Boost trong cùng vòng đấu đó.

Triple Captain sẽ tính điểm thế nào nếu đội trưởng không ra sân?
Điểm số nhân ba khi đó sẽ được trao lại cho đội phó mà bạn lựa chọn. Nếu như đội phó của bạn cũng không ra sân thì sự trợ giúp sẽ mất chứ không được trả lại.

Nếu tôi không chuyển nhượng thì có được 2 quyền chuyển nhượng ở vòng tiếp theo không?
Nếu bạn không sử dụng quyền chuyển nhượng miễn phí ở 1 vòng đấu thì bạn sẽ có thêm một quyền chuyển nhượng miễn phí nữa ở vòng tiếp theo. Nếu bạn không sử dụng quyền chuyển nhượng miễn phí này thì nó vẫn sẽ giữ nguyên cho đến khi nào bạn dùng đến. Bạn không thể tiết kiệm nhiều hơn một quyền chuyển nhượng miễn phí.

Tôi có thể hủy chuyển nhượng cầu thủ sau khi đã xác nhận không?
Không. Một khi bạn đã xác nhận thực hiện chuyển nhượng thì đó là quyết định cuối cùng và không thể quay ngược được nữa.

Nếu tôi dùng Wildcard, quyền chuyển nhượng miễn phí sẽ ra sao?
Khi bạn dùng Wildcard, bất cứ quyền chuyển nhượng miễn phí nào cũng sẽ mất và bạn sẽ chỉ được dùng 1 quyền chuyển nhượng ở vòng tiếp theo.

Khi dùng Wildcard, tôi có cần phải thay cả đội và chốt ngay không?
Không. Khi đã dùng Wildcard, bất cứ vụ chuyển nhượng nào mà bạn thực hiện trước khi vòng đấu tiếp theo diễn ra đều miễn phí. Nếu bạn đã chuyển nhượng và bị trừ điểm, dùng Wildcard sẽ xóa hết số điểm trừ của bạn ở vòng đấu tiếp theo.

Điều gì xảy ra khi một cầu thủ chuyển sang đội bóng khác ở Premier League?
Nếu một cầu thủ chuyển đến một đội bóng khác ở Premier League và khiến cho số lượng cầu thủ mà bạn sở hữu ở đội bóng đó vượt quá 3 người, bạn sẽ phải bán 1 trong số những cầu thủ của đội bóng đó. Nhưng nếu bạn vẫn muốn giữ cả 4 cầu thủ này lại thì vẫn khả thi.

Khi nào thì tân binh được cập nhật ở Fantasy Premier League?
Nhung cau hoi thuong gap khi choi Fantasy Premier League hinh anh 3
Các tân binh luôn được cập nhật nhanh chóng trong Fantasy Premier League

Những cầu thủ mới sẽ được bổ sung trong vòng 7 ngày sau khi vụ chuyển nhượng thành công.

Cầu thủ của tôi đã rời Premier League. Tôi phải làm gì?
Bạn có thể để cầu thủ đó trong đội và anh ta vẫn sẽ kiếm 0 điểm mỗi trận. Để loại bỏ hoàn toàn cầu thủ này, bạn sẽ cần phải dùng đến quyền chuyển nhượng.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Cách tham gia League Bongda24h.vn:
Gioi thieu tong quan ve game Fantasy Premier League hinh anh 3
Chọn Leagues, vào Join a league
Gioi thieu tong quan ve game Fantasy Premier League hinh anh 4
Chọn Join private league
Gioi thieu tong quan ve game Fantasy Premier League hinh anh 5
Nhập Code Bongda24h.vn 1766487-422671
Gioi thieu tong quan ve game Fantasy Premier League hinh anh 6
League bongda24h.vn

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code to join this league: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Giới thiệu luật chơi của Fantasy Premier League 2017/18

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X