Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhân vật vòng 1 Fantasy PL: Ahmed Hegazi (West Brom)

Thứ Hai 14/08/2017 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Điều không ai ngờ tới đã diễn ra: Ahmed Hegazi của CLB West Brom đã trở thành cầu thủ giành được nhiều điểm nhất vòng 1 Fantasy Premier League 2017/18. Anh là ai?


Khởi đầu như mơ

Đầu hè này, West Brom đã ký hợp đồng mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt với trung vệ người Ai Cập, Ahmed Hegazi từ Al Ahly. Hegazi là mẫu cầu thủ mà HLV Tony Pulis rất ưa thích khi mạnh mẽ, không chiến tốt. Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà anh chàng cao 1m93 được mệnh danh là “Nesta của Ai Cập”. Hegazi được xem là sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ West Brom khi mới chia tay Jonas Olsson và Gareth McAuley sẽ bước sang tuổi 38 vào tháng 12 tới.

“Chúng tôi rất vui mừng khi Hegazi có mặt tại đây, đó là một sự bổ sung tốt”, HLV Pulis từng nói. Và ngay trong trận đấu chính thức đầu tiên cho West Brom trước Bournemouth tại vòng 1 Premier League, trung vệ 26 tuổi đã thể hiện được nhiều điều. Không chỉ cùng với các đồng đội tạo nên sự chắc chắn nơi hậu phương đội bóng có biệt danh “Chim họa mi”, Hegazi còn là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp họ giành chiến thắng đầu tay tại hạng đấu cao nhất nước Anh.

Hegazi danh dau vao luoi Bournemouth
Hegazi ghi bàn duy nhất cho West Brom trước Bournemouth

Mùa trước, West Brom là đội bóng sở hữu nhiều bàn thắng nhất từ những tình huống bóng chết (16 bàn) và với Hegazi, họ còn trở nên lợi hại hơn. Đón quả đá phạt của Chris Brunt, trung vệ người Ai Cập bật cao đánh đầu khai thông bế tắc và cũng là bàn duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho West Brom trước Bournemouth. Không chỉ thế, trong nhiều tình huống cố định sau đó, Hegazi cũng luôn là cơn đau đầu của hàng thủ đối phương.

Với Hegazi cũng như Craig Dawson, Jay Rodriguez hay Salomon Rondon vào sân trong hiệp 2, West Brom sở hữu những mối hiểm họa đáng gờm trên không đúng như phong cách của HLV Pulis. Ngoài 1 bàn thắng, anh còn 2 pha dứt điểm khác đầy nguy hiểm chưa kể tạo ra 1 cơ hội ngon ăn nhưng tiếc là Claudio Yacob đã bỏ lỡ.

trung ve Ahmed Hegazy
Hegazi đang dần trở thành cầu thủ quan trọng của West Brom

Lên đỉnh Fantasy Premier League 2017/18

Với những gì đã làm được, Hegazi trở thành cầu thủ có điểm số cao nhất tại vòng 1 trò chơi Fantasy Premier League 2017/18. Tổng cộng, trung vệ cao kều kiếm được 15 điểm bao gồm 2 điểm chơi đủ 60 phút trở lên, 4 điểm giữ sạch lưới, 6 điểm do ghi 1 bàn và 3 điểm Bonus (điểm thưởng). Đứng dưới Hegazi trong danh sách điểm cao nhất vòng 1 lần lượt là Ben Davies (Tottenham, 14 điểm), Sam Vokes (Burnley, 13 điểm), Jamie Vardy (13 điểm) và Romelu Lukaku (Man United, 13 điểm)…

Về lâu dài, các chuyên gia nhận định ngay cả khi McAuley bình phục chấn thương, Hegazi vẫn sẽ được đảm nhận một suất ở trung tâm hàng thủ West Brom. McAuley là mẫu cầu thủ không chiến tuyệt vời với chiều cao lên tới 1m95 song đã gần 38 tuổi và tỏ ra chậm chạp, nặng nề khi phòng ngự. Dự kiến, Hegazi sẽ hợp cùng Jonny Evans thành cặp trung vệ của The Baggies xuyên suốt mùa giải 2017/18.

Hegazy nhat vong 1
Trung vệ 26 tuổi là người cao điểm nhất vòng 1 Fantasy PL

West Brom không phải một đội bóng có nhiều cá nhân xuất sắc nhưng HLV trưởng Pulis của họ rất giỏi trong việc xây dựng một hệ thống kín kẽ. Các cầu thủ West Brom trong 2 mùa qua dưới thời nhà cầm quân 59 tuổi luôn có thói quen lùi rất sâu để hạn chế những khoảng trống và do đó có thể bọc lót cho nhau ở mức độ cao nhất. Những lần giữ sạch lưới của họ như trước Bournemouth cũng không phải hiếm hoi từ nay tới cuối mùa 2017/18.

Xét cả trên khía cạnh giữ sạch lưới cũng như ghi bàn, Hegazi đều rất có tiềm năng. Không phải ngẫu nhiên khi có tới hơn 130.000 HLV đã mang anh về đội của mình sau vòng 1 Fantasy Premier League. Điều đó giúp cho Hegazi (4.5 lên 4.6) trở thành 1 trong 2 cầu thủ có giá thành tăng lên trước thềm vòng 2 bên cạnh Granit Xhaka (5.5 lên 5.6) của Arsenal.

danh sach duoc mua nhieu
Hegazi đứng đầu danh sách được mua nhiều nhất sau vòng 1

Lịch thi đấu trong thời gian tới của West Brom cũng là rất thuận lợi khi họ lần lượt xen kẽ 2 sân nhà, 2 sân khách với Burnley, Stoke, Brighton và West Ham. Không chỉ chờ đợi The Baggies giữ sạch mành lưới, rất nhiều HLV tham gia Fantasy Premier League cũng đang dõi theo bước chân của Hegazi và chờ anh tiếp tục ghi tên mình lên bảng điện tử trong những trận tới.

Lưu ý:

Trong số những đáp án được đưa ra trên fanpage của Bongda24h.vn (https://goo.gl/uNRCVo), có thể thấy không người chơi nào lựa chọn Ahmed Hegazi là cầu thủ có điểm số cao nhất vòng 1 Fantasy Premier League 2017/18. Điều đó đồng nghĩa với việc không có người thắng cuộc trong trò chơi dự đoán Fantasy Premier League sau vòng đấu đầu tiên. Giải thưởng duy nhất trị giá 500.000 VNĐ dành cho người đưa ra đáp án chính xác, sớm nhất tên cầu thủ có điểm số cao nhất + số điểm cụ thể mà cầu thủ đó đạt được trong một vòng của game sẽ được cộng dồn vào tuần tiếp theo. Xem thông tin chi tiết theo liên kết dưới đây:

Kết quả vòng 1 game dự đoán Fantasy Premier League:


Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Để biết rõ hơn về thể lệ và điều kiện tham gia game dự đoán Fantasy Premier League, hãy click vào liên kết dưới đây:

Giới thiệu Gameshow "Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng thưởng" cùng Bongda24h.vn

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X