Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhân vật gameweek 37 FPL: Paul Pogba (Man United)

Thứ Năm 03/05/2018 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gameweek 37 Fantasy Premier League là vòng đấu đặc biệt khi rất nhiều đội sẽ có 2 trận chập lại làm 1. Và không thể thiếu Man United và ngôi sao sáng Paul Pogba của họ trong đó.
 

Món hàng “hot”


Những sự thay đổi trong đội hình Manchester United đã khiến các HLV Fantasy Premier League thay đổi cách nhìn về Paul Pogba. Hồi đầu mùa, tiền vệ người Pháp được khá nhiều sự ưa chuộng sau khi có 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 4 trận đầu tiên.

Dần dà, phong độ của Pogba suy giảm và hiện chỉ còn thuộc sở hữu của 13,9% người chơi. Hết chấn thương, tiền vệ này lại bị gạt ra khỏi đội hình của HLV Jose Mourinho trong một số trận khiến đa phần HLV rơi vào trạng thái hoang mang.

Nhan vat gameweek 37 Fantasy Premier League Paul Pogba hinh anh
Pogba đang có sự khởi sắc về phong độ

Nhưng hiện tại, Pogba đang có sự khởi sắc trông thấy với 3 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 4 lần ra sân gần nhất. Không phải ngẫu nhiên mà gần 60 nghìn lượt mua cầu thủ 25 tuổi về trước gameweek 37 Fantasy Premier League.


Vai trò thay đổi


Sự chuyển đổi chiến thuật của Man United đã mở ra tiềm năng cho Pogba. Khi HLV Mourinho thay sơ đồ 4-2-3-1 bằng 4-3-3, số 6 của M.U cũng được đẩy lên gần vòng cấm hơn. Ở phía sau, đã có Ander Herrera và Nemanja Matic làm nhiệm vụ phân phối bóng và đánh chặn giúp Pogba. Trong giai đoạn đầu mùa, bản thân bản hợp đồng 89 triệu bảng của M.U phải tự thân làm những công việc trên. Đã có ý kiến từ các chuyên gia song HLV Mourinho không thay đổi ý định đã đề ra.

Phải tới khi thành tích của M.U không ổn, Mourinho mới buộc phải tiến hành những sự điều chỉnh. Khi chơi gần vòng cấm giống như thời còn ở Juventus, Pogba phát huy được nhiều hơn. Đây là một cầu thủ thích phô diễn kỹ thuật trên sân cỏ và không hề phù hợp nếu phải chơi chủ yếu bên phần sân nhà.

Pogba tham gia truc tiep vao cac ban thang M.U
Anh tham gia trực tiếp vào các bàn thắng của M.U nhiều hơn

Với nhiều người, dường như Mourinho đã chơi đòn tâm lý với Pogba. Ban đầu, ông để học trò chơi gần cầu môn đội nhà để rèn luyện về khả năng tham gia phòng ngự từ xa. Sau một thời gian thử sức, “Người đặc biệt” lại trả Pogba về với vị trí sở trường.

Thống kê chỉ ra sau 4 trận đấu vừa qua, Pogba dứt điểm tới 12 lần, nhiều hơn ít nhất là 6 so với phần còn lại. Trong đó, có 5 lần Pogba đưa bóng trúng đích và tạo ra 3 cơ hội lớn. Đó đều là những thành tích đứng đầu M.U trong quãng thời gian đó. Ở gameweek 37 Fantasy Premier League, với những đối thủ là Brighton và West Ham, dự kiến anh còn được thoải mái dâng cao hơn.
 

Lịch thi đấu thuận lợi


Như đã nói, ở gameweek đôi sắp tới, M.U và Pogba chỉ phải gặp những cái tên khiêm tốn là Brighton và West Ham. Ngay cả khi đều diễn ra trên sân khách, có lý do để đặt niềm tin vào họ. Thống kê chỉ ra trong 4 chuyến hành quân gần đây tại các giải quốc nội, Quỷ đỏ đều có từ 2 bàn thắng trở lên.

Pogba choi gan khung thanh hon

Pogba là một trong những cá nhân nổi bật của gameweek 37 Fantasy Premier League


Với riêng Pogba, thành tích 4 bàn, 9 kiến tạo sau 13 trận sân khách đã qua tại Premier League là rất đáng nể. Nó gây khiếp sợ cho 2 đối thủ đụng độ anh trong 1 tuần tới của hạng đấu cao nhất nước Anh. Brighton đã không giữ sạch lưới ở 8 trận vừa qua trên sân nhà Amex. 10 bàn thua mà West Ham phải nhận sau 4 trận vừa qua cũng là nhiều nhất giải.

Pogba là linh hồn trong lối chơi của M.U và nhiều khả năng sẽ ra sân trong cả 2 trận sắp tới. Khoảng cách 6 ngày giữa các màn đụng độ Brighton và West Ham cũng không quá ảnh hưởng tới thể lực của tiền vệ này cũng như các đồng đội.

Gameweek

Đối thủ

Sân

Độ khó

37

Brighton

Khách

2

West Ham

Khách

3

38

Watford

Nhà

2


Giá phải chăng


Mức giá 7,9 triệu của Pogba trong game là rất vừa phải với một tiền vệ trụ cột của một đội bóng lớn. Nếu muốn sở hữu những mũi công chủ lực khác như Alexis Sanchez (11,5) và Romelu Lukaku (11,5), bạn sẽ phải bỏ ra một khoản phí đắt hơn nhiều.

Sanchez va Pogba
Pogba giá rẻ hơn nhiều so với Sanchez

Tính tới lúc này, Pogba đang là người được mua nhiều nhất M.U và nhiều thứ 2 trong các tiền vệ trước gameweek 37 Fantasy Premier League. Tính trong tất cả các cầu thủ của game, cũng chỉ có Raheem Sterling, Gabriel Jesus (Man City) và Harry Kane (Tottenham) là được ưa chuộng hơn số 6 của M.U.

Tuy nhiên, mức mua vào như trên cũng chỉ giúp Pogba được 13,9% số HLV trong game sở hữu. Nếu muốn tạo ra sự khác biệt lớn trong league của mình ở 2 gameweek cuối cùng, bạn nên đưa cầu thủ này về với đội của mình.

Lưu ý:

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết về Fantasy Premier League trên trang Bongda24h.vn:

Giới thiệu luật chơi của Fantasy Premier League 2017/18
Dưới đây là những hướng dẫn tổng quát về luật chơi trong game Fantasy Premier League mùa 2017/18.
Giới thiệu tổng quan về game Fantasy Premier League
Dưới đây là đôi nét giới thiệu về trò chơi Fantasy Premier League chuẩn bị khởi tranh trên Bongda24h.vn.
Cách quản lý và chuyển nhượng cầu thủ trong Fantasy Premier League
Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết về quản lý và chuyển nhượng cầu thủ trong game Fantasy Premier League mùa 2017/18.


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X