Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhân vật gameweek 37 FPL: Leroy Sane (Man City)

Thứ Sáu 04/05/2018 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vẫn đang thể hiện sự nghiêm túc trong giai đoạn cuối mùa giải dù đã vô địch Premier League. Và trong gameweek 37 Fantasy Premier League với 2 trận đấu chập lại, không thể thiếu những lựa chọn tới từ hàng tiền vệ của họ bao gồm Leroy Sane.
 

Ngôi sao sân nhà


Leroy Sane đã thể hiện phong độ đầy ấn tượng trên sân Etihad mùa này. Con số 5 bàn thắng, 9 đường kiến tạo chỉ sau 13 trận tại “mái nhà” của Man City mùa này đã nói lên điều đó. Những thống kê dưới đây chỉ rõ sự khác biệt của Sane khi đá sân nhà và sân khách.

Điều đó có lẽ tới nhiều từ mức độ khó dễ trong các trận đấu của Man City. Trên sân nhà, họ chủ động thống trị thế trận một cách toàn diện và “tàn sát” đối phương không thương tiếc. Qua đó, những mũi công như Sane được hưởng lợi nhiều.

Nhan vat gameweek 37 Fantasy Premier League Leroy Sane hinh anh
Sane chơi rất hay trên sân nhà

Mùa giải 2017/18 cũng chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Sane. Cầu thủ người Đức vẫn duy trì tốc độ khủng khiếp nhưng hiệu quả đi bóng đã tăng lên trông thấy. Sane cũng hoàn thiện về kỹ năng dứt điểm ở mọi cự ly và mọi tình huống. Những pha phạt góc, đá phạt cố định của Man City đôi lúc cũng được giao cho cựu tiền vệ của Schalke.

Trung bình cứ 36,4 phút trong các trận đấu tại Etihad mùa này, Sane lại tung ra một cú dứt điểm, ít hơn so với con số 45,6 phút trên sân khách. Tương tự là số phút trung bình tạo ra cơ hội (33,0 so với 57,6) và số phút trung bình kiếm điểm trong game Fantasy (11,9 so với 15,2).

Leroy Sane cua Man City vs Liverpool
Tiền vệ người Đức thường xuyên tham gia trực tiếp vào các bàn thắng

Không cầu thủ nào của Man City tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng tại sân nhà hơn Sane (12) trong các trận đã qua. Những David Silva hay Kevin De Bruyne làm nhiệm vụ sáng tạo nhưng cũng không tham gia trực tiếp vào các tình huống bóng cuối cùng như đàn em người Đức.

Quan trọng nhất: Gameweek 37 Fantasy Premier League chứng kiến Man City có liền 2 trận sân nhà với Huddersfield và Brighton. Đó là thuận lợi lớn cho những ai sở hữu các ngôi sao của Nửa xanh thành Manchester và Sane nói riêng.

 

Sân nhà

Sân khách

Bàn thắng

5

5

Kiến tạo

9

3

Số phút trung bình 1 điểm FPL

11,9

15,2

Số phút trung bình 1 cú dứt điểm

36,4

45,6

Số phút trung bình 1 cơ hội tạo ra

33,0

57,6


Man City vẫn quyết tâm


Nhiều người từng nghĩ rằng mùa giải đã kết thúc sớm với Man City sau khi họ giành chức vô địch Premier League sớm trước tới 5 trận cuối. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiol đã khẳng định mọi chuyện chưa kết thúc. Thầy trò của ông vẫn sẽ nỗ lực chinh phục các kỳ tích có thể dựa trên tinh thần tôn trọng các đối thủ vẫn còn đang chiến đấu vì mục tiêu của mình.

Không chỉ dừng ở phát biểu, quả thực Man City vẫn còn đầy động lực thi đấu. Họ có thể xoay vòng, nhưng chất lượng đội hình B vẫn là rất đáng nể. 2 chiến thắng đậm đà 5-0 trước Swansea và 4-1 West Ham đã nói lên điều đó.

Bruyne Man City

Man City có 2 trận liền trên sân nhà tại gameweek 37 Fantasy Premier League


Trong 6 trận gần nhất, Man City đã ghi tới 19 bàn thắng, tức trung bình hơn 3 bàn/ trận. Chỉ cần 1 bàn nữa thôi, The Citizens sẽ san bằng kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử một mùa giải Premier League do Chelsea lập nên mùa giải 2009/10 (103).

Tất nhiên, Man City không muốn dừng lại ở đó. Nhiệm vụ của họ trong 3 trận còn lại là thiết lập kỷ lục mới vô tiền khoáng hậu để còn được nhắc tới rất nhiều năm nữa.
 

Đối thủ quá yếu


Có thể mong chờ gì vào những Huddersfield Town và Brighton & Hove Albion ở gameweek 37 Fantasy Premier League? Họ phải đối đầu với một Man City có đẳng cấp vượt trội mà lại đều tại hiểm địa Etihad.

Pep Guardiola chung minh bong da tong luc co the song tot o Anh.
Guardiola chưa hề muốn các học trò đánh mất động lực

Huddersfield chạm trán Man City ngày chủ nhật tới với hành trang là 15 trận liền không thể giữ sạch lưới. Trong khi đó, trận hòa 0-0 may mắn trước Burnley cuối tuần trước cũng mới chỉ là lần đầu tiên Brighton không bị lọt lưới sau 14 trận sân khách liên tiếp.

Những Huddersfield và Brighton lần lượt xếp thứ 16 và 14 trên BXH hứa hẹn sẽ là miếng “mồi ngon” để Sane gia tăng thành tích 10 bàn và 12 pha kiến tạo mùa này.
 

Khác biệt trong Fantasy


West Ham vs Man City Sterling

Sterling đang được mua rất nhiều trước gameweek 37 Fantasy Premier League


Bộ đôi Raheem Sterling (giá 9.1) và Gabriel Jesus (10.4) đang được mua về rất nhiều trước gameweek 37 Fantasy Premier League. Nhưng Sane cũng chỉ mới có hơn 40 nghìn lượt mua và 12,3% số HLV sở hữu. Chính điều đó sẽ giúp những HLV sở hữu anh tạo nên sự khác biệt trong league của mình.

Việc Sane được nghỉ ở gameweek 35 càng gợi mở khả năng anh xuất phát trong cả 2 trận đấu tới. Những Sterling hay Jesus mới là những người có nguy cơ cao phải ngồi dự bị ở 1 trong 2 trận sân nhà trong ít ngày tới.

Lưu ý:

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết về Fantasy Premier League trên trang Bongda24h.vn:


Thiên Thổ (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X