Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhân vật FPL: Pierre-Emerick Aubameyang

Thứ Tư 28/03/2018 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã tới lúc người chơi Fantasy Premier League dành sự chú ý cho tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal.


Phong độ

Con số 3 bàn thắng, 1 kiến tạo mà Pierre-Emerick Aubameyang có được sau 5 trận đầu tiên cho Arsenal tại Premier League là không tệ chút nào. Lúc này, hẳn CĐV Pháo thủ phải cảm thấy tiếc nuối khi tiền đạo người Gabon không xuất hiện sớm hơn.

Giai đoạn đầu mùa, Arsenal gặp vấn đề trên hàng công. Alexis Sanchez gặp vấn đề về tâm lý trong khi những Alexandre Lacazette và Olivier Giroud đều thể hiện phong độ khá bình thường. Giờ đây, Sanchez đã được thay thế bằng Henrikh Mkhitaryan trong khi Aubameyang giải quyết tốt vị trí trung phong.

Nhan vat Fantasy Premier League Pierre-Emerick Aubameyang hinh anh

Aubameyang trong Fantasy Premier League là một món hàng hot


Không chỉ là những tên tuổi, Mkhitaryan và Aubameyang còn cho thấy sự ăn ý tuyệt vời. Với kinh nghiệm 3 năm chơi cùng nhau tại Dortmund, hai mũi công trên không mất quá nhiều thời gian hòa nhập. Họ phối hợp, đổi chỗ cho nhau đầy nhịp nhàng và cộng thêm sự hưng phấn từ các tân binh đang giúp ích rất nhiều cho Arsenal.

Riêng trong khuôn khổ game Fantasy Premier League, Aubameyang đã kiếm được 26 điểm sau 5 lần ra sân, trung bình hơn 5 điểm/ trận. Chỉ những đại chiến với Tottenham và Man City, cựu thành viên Dortmund mới không để lại dấu ấn. Còn 3 trận với Everton, Brighton và Watford, anh đều ghi bàn.

Wenger bảo vệ Aubameyang và Mkhitaryan sau trận thua Man City
Kết quả Arsenal 0-3 Man City khiến Arsene Wenger khá thất vọng, nhưng ông vẫn bảo vệ bộ đôi Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan.

Triển vọng


Không phải ngẫu nhiên mà Aubameyang trở thành cầu thủ được mua về nhiều thứ 2 Gameweek 32 (tính tới lúc này là hơn 153 nghìn lượt), chỉ sau Romelu Lukaku của Man United. Chấn thương của Harry Kane cũng mở đường để các HLV chuyển hướng sang Aubameyang và Lukaku.

Aubameyang không đủ điều kiện dự Europa League cùng Arsenal nhưng đó lại là một thuận lợi dành cho người chơi Fantasy Premier League. Chắc chắn chân sút 28 tuổi sẽ đều đặn ra sân cho Pháo thủ từ giờ tới lúc giải đấu quốc nội kết thúc và tương lai ghi bàn, kiến tạo cũng là rất xán lạn.

Mkhitaryan va Aubameyang tai Arsenal
Mkhitaryan và Aubameyang ăn ý tại Arsenal

Nếu điều đó xuất hiện, cũng là một hệ quả tất yếu. Đầu tiên, Aubameyang là chủ công của Arsenal. Kể từ khi ra mắt ở vòng 25 Premier League, tiền đạo này dứt điểm 11 lần trong vòng cấm, nhiều hơn ít nhất là 8 so với phần còn lại.

Cũng trong thời gian đó, Aubameyang đã có 6 cơ hội lớn có thể ghi bàn, chỉ kém duy nhất Harry Kane của Tottenham. Nhìn vào lịch thi đấu 4 trận tới của Arsenal, có tới 3 trên sân nhà trước những đội thuộc nhóm cuối: Stoke, Southampton và West Ham bên cạnh chuyến làm khách trước Newcastle. Nếu lấy mốc 5 làm mức độ khó cao nhất như quy định của Fantasy Premier League, cả 4 trận trên của Pháo thủ đều chỉ dừng ở mức 2.

Ngay cuối tuần này thôi, Arsenal chỉ phải tiếp đón một Stoke đứng áp chót trên BXH. Đối thủ của Aubameyang cùng đồng đội chính là những người lọt lưới nhiều nhất Premier League với 58 bàn sau 31 trận đã đấu.

Stoke City dang lam vao tinh canh nguy nan
Stoke City vào lúc này rất dễ đối phó

Chỉ 4 vòng vừa qua thôi, Stoke đã phải chịu nhiều cú dứt điểm (70) và trong vòng cấm (43) nhất tại giải. Điều đó chứng minh hàng thủ The Potters chưa có nhiều sự cải thiện. 12 trận kể từ cuối năm 2017 tới nay, Stoke chỉ có 1 chiến thắng trước Huddersfield Town trên sân nhà còn lại là 6 thất bại và 5 trận hòa. Về cuối mùa, khi mòn mỏi ở nhóm cuối, tâm lý của họ cũng không còn thoải mái.

2 trận gần nhất dù được chơi tại sân nhà Brittania, Stoke đều thua lần lượt 0-2 Man City và 1-2 Everton. Riêng khi hành quân, niềm tin dành cho đội bóng của HLV Paul Lambert càng ít ỏi hơn. 17 lần xa nhà từ đầu mùa trên mọi đấu trường, họ thua tới 11, nhận tổng cộng 37 bàn thua, trung bình hơn 2 bàn/ trận.

Ở chiều ngược lại, Arsenal ghi tới 37 bàn sau 15 trận sân nhà tại Premier League từ đầu mùa, trung bình hơn 2,5 bàn/ trận. Không bất ngờ nếu Pháo thủ dễ dàng có được một chiến thắng cách biệt còn Aubameyang cũng bùng nổ và kiếm về điểm số kha khá trong game Fantasy Premier League.

Lịch thi đấu 4 Gameweek sắp tới trong Fantasy Premier League của Arsenal:

Lịch thi đấu 4 vòng tới của Arsenal tại Premier League:

Vòng

Đối thủ

Độ khó

32

Stoke (Nhà)

2

33

Southampton (Nhà)

2

34

Newcastle (Khách)

2

35

West Ham (Nhà)

2



Xem thêm một số bài viết về Fantasy Premier League trên trang Bongda24h.vn:


Thiên Thổ (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X