Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Góc FPL: Những nhân vật đáng chú ý nhất Gameweek 20

Thứ Ba 26/12/2017 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày Boxing Day với những đội bóng hàng đầu của Premier League chỉ phải gặp những đội bóng không cùng đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu bùng nổ.


Thủ môn:

David De Gea
hứa hẹn sẽ có một ngày làm việc an nhàn khi Man United tiếp đón Burnley tới sân nhà. De Gea hiện vẫn là thủ môn giành điểm số cao nhất trong game Fantasy Premier League và đá chính ở tất cả các trận đã qua của mùa 2017/18. Riêng tại sân Old Trafford, người gác đền Tây Ban Nha đã giữ sạch lưới 7 trong số 9 trận đã qua.

Trực tiếp bóng đá Anh vòng 20 Premier League : Man United vs Burnley
Link xem tường thuật trực tiếp bóng đá Man United vs Burnley: MU cần 1 trận thắng tưng bừng để làm dịu lòng những người hâm mộ sau các lượt trận vừa qua

Không đội nào giữ sạch lưới nhiều hơn M.U trên sân nhà với chỉ 3 bàn thua sau 9 trận (bằng Liverpool). Đó là thông tin đáng lo ngại với Burnley, đội chỉ ghi 4 bàn sau 7 trận vừa qua và còn mất chủ công Chris Wood do chấn thương.

Goc FPL Nhung nhan vat dang chu y nhat Gameweek 20 hinh anh
De Gea vẫn là điểm tựa vững chắc trong cầu môn M.U

Hậu vệ:

Trận đấu với Brighton hứa hẹn sẽ mang lại điểm số cho Marcos Alonso ở cả hai khâu tấn công + phòng ngự. Ở trận gần nhất trên sân Stamford Bridge (với Southampton), Alonso chính là người ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho Chelsea và kiếm được 14 điểm. 4 vòng gần đây, cầu thủ chạy cánh trái còn dứt điểm nhiều hơn Eden Hazard (10 so với 7) và tham gia vào nhiều pha bóng trong vòng cấm hơn (7 so với 6).

Sau sự trở lại của N'Golo Kante vòng 11, Chelsea chỉ phải nhận có 3 bàn thua và giữ sạch lưới 6 trong số 9 trận. Một Brighton chỉ ghi 2 bàn sau 7 vòng cuối tháng 11 tới nay (đều trên sân nhà) sẽ mang đến niềm tin cho các HLV Fantasy Premier League có nhân sự nơi hàng phòng ngự The Blues.

Goc FPL Nhung nhan vat dang chu y nhat Gameweek 20 hinh anh 2
Alonso là hậu vệ tấn công hay nhất game FPL

Triển vọng của Nicolas Otamendi bên phía Man City cũng là rất sáng láng. Tuyển thủ Argentina là hậu vệ dứt điểm và dứt điểm trúng đích nhiều thứ 2 của lượt đi Premier League, chỉ sau Alonso. Mà Newcastle lại là đội có hàng công kém cỏi ngay cả trên sân nhà St James Park với 3 trong 4 trận không thể ghi bàn. Man City sẽ đứng trước cơ hội có lần giữ sạch lưới thứ 6 trong 10 trận và vai trò của Otamendi là không nhỏ.

Sau khi được cho nghỉ hồi cuối tuần, Kieran Trippier của Tottenham rất nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát khi tiếp đón Southampton. Dù Spurs không còn chơi với sơ đồ 3 trung vệ, khả năng tham gia tấn công của Trippier vẫn là điểm nhấn đáng kể của họ. Tính ra, cầu thủ 27 tuổi đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn cho các đồng đội trên sân nhà (18) hơn bất kỳ hậu vệ nào.

Sẽ càng thuận lợi hơn cho Trippier khi Southampton mất đi hậu vệ trái Ryan Bertrand và anh càng có cơ hội leo biên nhiều hơn. Khả năng giữ sạch lưới của Tottenham cũng là không thể bỏ qua khi chỉ nhận vỏn vẹn 3 bàn thua sau 7 gần nhất tại Wembley trong khi Southampton lại vắng Charlie Austin do án treo giò.

Tiền vệ:

Mohamed Salah đang giành nhiều điểm nhất Fantasy Premier League với 15 bàn thắng, 5 đường kiến tạo và cuộc tiếp đón Swansea sẽ là cơ hội để anh gia tăng thành tích. Bản hợp đồng kỷ lục của Liverpool đã nhanh chóng hòa nhập và nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ đội bóng. Trong game FPL, từ vòng 11 tới nay, chỉ có 2 vòng Salah không ghi bàn hay kiến tạo mà thôi.

Goc FPL Nhung nhan vat dang chu y nhat Gameweek 20 hinh anh 3
Salah đang dẫn đầu điểm số trong game FPL

Đáng chú ý: Chỉ Harry Kane là người dứt điểm và trúng đích nhiều hơn Salah trên sân nhà. Trong hệ thống đội hình của Liverpool, tuyển thủ Ai Cập luôn là mối nguy hiểm thường trực và một Swansea bét bảng khó lòng ngăn cản anh.

Tương tự, Raheem Sterling trong tham vọng giành ngôi Vua phá lưới cũng đang háo hức làm tung lưới Newcastle. 3 vòng vừa qua, Sterling có cho mình 3 bàn, 3 kiến tạo và kiếm tới 34 điểm trong game Fantasy Premier League. 

Một lựa chọn khác rẻ tiền hơn là Jesse Lingard. 6 vòng đấu vừa qua, cầu thủ 25 tuổi đều được đá chính và đóng góp 4 bàn, 2 kiến tạo. Thêm nữa, Lingard cũng gần như tiền đạo thứ 2 của M.U sau Romelu Lukaku. Số cú dứt điểm, trúng đích của anh cũng không thua kém Lukaku là bao. Burnley vốn nổi tiếng khôn nhà, dại chợ và khả năng M.U thắng đậm là cực lớn.

Tiền đạo:

Bất kể Tottenham và Harry Kane sẽ không thi đấu ở Gameweek 21, nhiều người chơi vẫn mua anh về ở vòng đấu trong ngày Boxing Day. Cú hat-trick của Kane vòng trước là rất ấn tượng trong khi Southampton lại đang sa sút đáng kể. Đội khách cũng thiếu cặp đôi hậu vệ cánh Cedric và Bertrand dẫn tới nguy cơ về một trận thua đậm hậu Giáng sinh.

Goc FPL Nhung nhan vat dang chu y nhat Gameweek 20 hinh anh 4
Kane mới lập hat-trick trước Burnley

Không như một số ngôi sao lớn, khả năng bị xoay vòng đội hình của Kane là rất nhỏ. Số 10 của Tottenham là người được đặt làm đội trưởng nhiều nhất Gameweek 19 và sắp tới tin chắc vẫn giữ được vị trí độc tôn.

Cũng ở thành London, Alvaro Morata đã sẵn sàng tỏa sáng trở lại sau án treo giò. Có anh, Eden Hazard sẽ càng trở nên lợi hại hơn. Chính Morata là tác giả bàn quyết định giúp Chelsea thắng Bournemouth tại cúp Liên đoàn và cũng ghi bàn ở 2 trong 3 trận gần nhất tại sân Stamford Bridge.

Lưu ý:

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Thiên Thổ (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X