Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những tiền đạo rẻ mà chất nhất trong Fantasy Premier League 2017/18

Thứ Sáu 11/08/2017 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là danh sách một số tiền đạo giá thành 7.0 trở xuống chất lượng nhất của trò chơi Fantasy Premier League mùa 2017/18.



Tammy Abraham (Swansea, 5.5)

Nhung tien dao re ma chat nhat trong Fantasy Premier League 201718 hinh anh
Tammy Abraham (Swansea, 5.5)

Trong bối cảnh Fernando Llorente bị gãy tay, Tammy Abraham có cơ hội trở thành chủ công của Swansea trong giai đoạn đầu mùa 2017/18. Bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea đã chứng minh được tài năng của mình trong chuỗi trận khởi động với 3 bàn sau 6 trận vừa qua (nhiều nhất đội) dù thời lượng ra sân còn hạn chế.

Mùa trước, Abraham cũng được cho mượn tại Bristol City và chứng tỏ bản năng săn bàn đáng nể với 26 bàn sau 48 trận. Giờ đây, chân sút mới 19 tuổi sẽ có cơ hội thử sức ở giải đấu khốc liệt bậc nhất thế giới. Với những HLV của Premier League 2017/18, thật khó để tìm ra món hàng chất lượng nào giá phải chăng như Abraham (5.5).

Xem lại toàn bộ 26 bàn thắng của Tammy Abraham mùa trước tại giải hạng Nhất:


Steven Mounie (Huddersfield, 6.0)

Nhung tien dao re ma chat nhat trong Fantasy Premier League 201718 hinh anh 2
Steven Mounie (Huddersfield, 6.0)

Không quá khi nói Steven Mounie là tiền đạo chất lượng nhất mà Huddersfield từng sở hữu. Đơn giản là bởi tuyển thủ Benin đã ngốn của tân binh Premier League số tiền 11.5 triệu bảng, một kỷ lục trong lịch sử CLB. Nhưng khi mà Mounie đã ghi tới 14 bàn (6 đánh đầu) tại Ligue 1 mùa trước trong màu áo Montpellier, cũng dễ hiểu khi Huddersfield bạo tay đến vậy.

Dĩ nhiên còn phải chờ thời gian để xem Mounie có thực sự bắt nhịp được với Premier League hay không. Nhưng trước mắt, anh đã cho thấy sự hòa nhập cực nhanh với các đồng đội tại Huddersfield thể hiện qua 4 bàn thắng trong chuỗi trận khởi động. Với bộ đôi tạt bóng thuần thục bên cánh phải như Tommy Smith và Tom Ince, Mounie hứa hẹn sẽ còn phát huy khả năng không chiến hơn nữa.

Jay Rodriguez (West Brom, 6.0)

Nhung tien dao re ma chat nhat trong Fantasy Premier League 201718 hinh anh 3
Jay Rodriguez (West Brom, 6.0)

Chấn thương dai dẳng đã khiến Jay Rodriguez không thể ra sân thường xuyên suốt 3 mùa qua. Nhưng đừng quên rằng trước khi mắt cá chân hành hạ, Rodriguez từng đóng góp 15 bàn, 3 kiến tạo cho Southampton, thu về 152 điểm tại Fantasy Premier League mùa 2014/15 (tốp đầu giải). Tài năng của cầu thủ 28 tuổi là không thể xem thường và khi tới với West Brom với giá tới 12 triệu bảng, anh hứa hẹn sẽ phát huy được nhiều hơn.

Sắp tới, Rodriguez dự kiến sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Salomon Rondon, tiền đạo có phong độ phập phù trong mùa 2016/17 đầu tiên tại Anh. Sự nhạy cảm của Rodriguez kết hợp cùng với sự càn lướt của Rondon sẽ tạo nên sự đa dạng cho hàng công West Brom. Nếu đúng là như vậy, mức giá 6.0 của anh vẫn còn là rẻ.

Xem lại bàn thắng đẹp của Jay Rodriguez cho West Brom hè này:

Kelechi Iheanacho (Leicester, 7.0)

Nhung tien dao re ma chat nhat trong Fantasy Premier League 201718 hinh anh 4
Kelechi Iheanacho (Leicester, 7.0)

Tân binh mới nhất của Leicester là một trường hợp rất thú vị. Từ khi lên đội 1 của Man City, Kelechi Iheanacho liên tục ghi bàn khi được ra sân. Tính cho tới trước khi chuyển tới Bầy cáo với giá 25 triệu bảng, anh đã có 21 bàn sau 64 trận trên mọi đấu trường cho The Citizens, hiệu suất 99 phút/ bàn.

Tuy nhiên, Man City là đội bóng rất giàu tham vọng và dù HLV có là Manuel Pellegrini hay Pep Guardiola, một tiền đạo mới 20 tuổi như Iheanacho cũng được trọng dụng. Giờ đây, chắc chắn tuyển thủ Nigeria sẽ có nhiều thời gian ra sân hơn tại Leicester và các chuyên gia đánh giá anh sẽ hình thành sự ăn ý đáng kể với Jamie Vardy. Hiện tại, không nhiều HLV sở hữu Iheanacho song dự kiến điều đó sẽ thay đổi trong thời gian tới nhất là khi Leicester bước vào Premier League và tài năng của sao trẻ này nở rộ.

Chicharito (West Ham, 7.0)

Nhung tien dao re ma chat nhat trong Fantasy Premier League 201718 hinh anh 5
Chicharito (West Ham, 7.0)

Với cái mác cựu sao Man United, Chicharito nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ Fantasy Premier League. Đã có tới 21.7% số người chơi trong game quyết định mang “Hạt đậu nhỏ” về với đội của mình. Tuy nhiên, không chỉ dừng ở mặt tình cảm, xét cả trên góc độ chuyên môn, đây vẫn là tiền đạo bạn nên sở hữu ở một thời điểm nào đó trong mùa giải.

Không sở hữu quá nhiều kỹ năng nổi bật nhưng tinh túy của Chicharito tập trung ở dứt điểm. Mà với người chơi Fantasy, bàn thắng + điểm số mới là điều quan trọng nhất, không phải thứ gì khác. 2 mùa vừa qua, Chicharito đóng vai trò rất quan trọng tại Leverkusen với 39 bàn thắng chỉ sau 76 lần ra sân (hiệu suất 0.51 bàn/ trận) và cũng mới phá kỷ lục ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của ĐT Mexico (48 bàn sau 96 trận).

Trở lại Premier League khi bước vào độ chín nhất sự nghiệp (29 tuổi), Chicharito được kỳ vọng sẽ giải quyết bài toán bàn thắng nơi tiền tuyến West Ham. Nếu Marko Arnautovic có thể nhanh chóng hòa nhập và ăn ý cùng những Manuel Lanzini và Robert Snodgrass, tiền đạo có khuôn mặt trẻ thơ này sẽ được tạo rất nhiều điều kiện để tỏa sáng rực rỡ.

Một số tiền đạo rẻ mà chất khác trong Fantasy Premier League: Dwight Gayle (Newcastle, 6.5), Manolo Gabbiadini (Southampton, 7.0), Troy Deeney (Watford, 6.5), Glenn Murray (Brighton)…

Lưu ý:

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code to join this league: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X