Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 người chiến thắng và 4 kẻ thất bại sau gameweek 3 FPL

Thứ Tư 28/08/2019 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là danh sách những cá nhân và tập thể tỏa sáng cũng như thất vọng sau gameweek 3 trò chơi Fantasy Premier League mùa 2019/20.

5 người chiến thắng


1. Patrick van Aanholt

Giá: 5.5
Điểm gameweek 3: 10


Phút bù giờ của trận đấu trên sân Old Trafford, khi mà Manchester United ồ ạt tấn công nhằm có chiến thắng, họ đã phải trả giá. Dồn quân lên cao, Quỷ đỏ dính đón phản công của Crystal Palace. Patrick van Aanholt băng lên đầy tốc độ, phối hợp cùng Wilf Zaha trước khi sút tung lưới MU mang về chiến thắng đầu tiên cho Palace ở Old Trafford kể từ năm 1989 và chiến thắng đầu tiên của họ trước đối thủ này từ năm 1991.

5 chiến thắng và 4 thất bại sau gameweek 3 Fantasy Premier League  hình ảnh
Palace của Van Aanholt chiến thắng ngay tại Old Trafford

Tiếp tục là tiềm năng tấn công và ghi điểm tới từ Van Aanholt trong Fantasy Premier League. Tới lúc này, đã có hơn 120 nghìn HLV mang hậu vệ người Hà Lan về đội của mình. Ấn tượng tạo dựng trước MU cộng lịch thi đấu thuận lợi với 3/4 vòng tới Palace được chơi tại sân nhà bắt đầu từ cuộc tiếp đón Aston Villa thứ 7 này đã góp phần tác động trong đó.

2. Sebastian Haller

Giá: 7.4
Điểm gameweek 3: 13


Sebastian Haller khởi đầu Premier League không thể tệ hơn khi West Ham thua Man City 5-0 ngày ra quân tại giải. Ở vòng 2, tiền đạo trị giá 45 triệu bảng dính chấn thương và không thể ra sân trước Brighton. Tới chuyến làm khách trước Watford, Haller trở lại và chứng tỏ giá trị của mình.

Với những tiền vệ giàu sáng tạo phía sau như Lanzini, Fornals, Wilshere, Felipe Anderson hay Yarmolenko, tiềm năng của chân sút người Pháp là rất lớn. Sự bùng nổ của Haller có thể tới ngay cuối tuần này khi họ tiếp đón Norwich tới sân nhà.

5 người chiến thắng và 4 kẻ thất bại sau gameweek 3 FPL hình ảnh 2
Sebastian Haller chứng tỏ giá trị của mình

3. Sergio Aguero

Giá: 12.0
Điểm gameweek 3: 13


Có một sự lo ngại về vị trí của Sergio Aguero khi tiền đạo người Argentina tranh cãi kịch liệt với HLV Pep Guardiola sau khi bị thay ra giữa chừng ở trận hòa Tottenham vòng 2. Nhưng rồi chấn thương của Gabriel Jesus trong tập luyện đã khiến Guardiola không còn lựa chọn nào khác ngoài việc để Aguero đá chính và chơi trọn 90 phút trước Bournemouth.

Dĩ nhiên, bản năng săn bàn của Aguero thì chưa bao giờ bị nghi ngờ. Anh lập một cú đúp nhạy cảm vào lưới Bournemouth và giành 13 điểm chung cuộc. Điều này sẽ khiến suy nghĩ trừng phạt Aguero của Guardiola biến mất?

top 8 NHA Sergio Aguero
Sergio Aguero vẫn đá chính và ghi 2 bàn trước Bournemouth

4. Mo Salah

Giá: 12.5
Điểm gameweek 3: 15


Mo Salah bị bán đi bởi hơn 330 nghìn người chơi sau vòng đấu thứ 2 tay trắng trước Southampton. Không ít trong số đó đã đổi ngôi sao người Ai Cập lấy đồng đội của anh tại Liverpool là Sadio Mane để tiết kiệm 1 triệu trong quỹ mua sắm.

Nhưng tất cả đều phải ôm đầu tiếc nuối khi Salah lập cú đúp ngoạn mục trước Arsenal để trở thành cầu thủ cao điểm nhất trong gameweek 3. Ngược lại, Mane chơi mờ nhạt, bị thay ra ngay phút 76 và chỉ kiếm được có 3 điểm.

Salah ghi ban cho Liverpool
Mo Salah xoáy vào nỗi đau những HLV bán anh

5. Tammy Abraham

Giá: 7.1
Điểm gameweek 3: 13


Tương tự như Salah, thế giới đã đảo ngược với Tammy Abraham trong một thời gian ngắn. 2 vòng liền tịt ngòi và có nguy cơ bị Olivier Giroud lấy suất đá chính, tiền đạo sắp tròn 22 tuổi vào tháng 10 bị bán đi không ngớt bởi số HLV sở hữu vốn đã ít ỏi.

Nhưng bỏ qua 2 vòng đầu Premier League cộng thêm Siêu cúp châu Âu với Liverpool nơi đá hỏng quả penalty quyết định, Abraham đã phát tiết tài năng trước Norwich. Cú đúp của anh tạm đánh tan chỉ trích đi kèm thay đổi suy nghĩ của nhiều HLV trong Fantasy Premier League, được mua về liên tục và đẩy giá lên 7.1.

Tammy Abraham
Tammy Abraham đền đáp niềm tin từ HLV Lampard


4 kẻ thất bại


1. David Luiz

Giá: 5.9
Điểm gameweek 3: 0


Trước Liverpool, David Luiz như một gã hề dù được kỳ vọng như thủ lĩnh hàng thủ Arsenal. Trung vệ người Brazil liên tục bị Salah vượt qua và 2 lần trong đó trực tiếp dẫn tới bàn thắng của số 11 Lữ đoàn đỏ.

Trong khi Salah nhận về 15 điểm cùng những lời tán dương thì Luiz nhận rất nhiều chê bai. Tuổi tác, tốc độ của cầu thủ này đã được bộc lộ và tiềm năng anh cùng Arsenal giữ sạch lưới trong tương lai không được đánh giá cao. Cuối tuần này, họ sẽ đụng Tottenham ở derby Bắc London.

David Luiz
David Luiz là "tội đồ" của Arsenal trước Liverpool

2. Marcus Rashford

Giá: 8.7
Điểm gameweek 3: 0


Ngoại trừ Tottenham, Manchester United là đội gây thất vọng nhiều nhất ở vòng đấu vừa qua. Đúng ra, họ đã có một kết quả khác hẳn nếu Rashford tận dụng thành công quả penalty khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Crystal Palace.

Nhưng tiền đạo sinh năm 1997 lại đưa bóng trúng cột dọc và gợi lên nhiều suy nghĩ. Rashford có thực sự là cây săn bàn sáng giá? Anh có còn được trao cơ hội đá penalty ở những trận tới? Hàng công MU có thực sự mạnh? Phía sau những nghi ngờ này, Rashford đang bị bán bởi gần 200 nghìn HLV và mức giá khó lòng tồn tại ở 8.7 từ giờ đến cuối tuần.

Rashford da truot penalty cho MU
Marcus Rashford đá hỏng quả penalty của MU

3. Tottenham

Vấn đề xuất hiện ngay từ đội hình xuất phát của Tottenam. Đối mặt với Newcastle bét bảng sau 2 vòng đầu, ai cũng hiểu Spurs sẽ phải đối diện một bức tường phòng ngự dày đặc. Nhưng HLV Mauricio Pochettino của họ vẫn quyết định tung 2 tiền vệ có thiên hướng phòng thủ là Harry Winks và Moussa Sissoko, cất Christian Eriksen trên ghế dự bị.

Hết quả là những Heung-Min Son, Lucas Moura chỉ biết vùng vẫy cá nhân và Harry Kane bị cô lập ở phía trên. Eriksen đã vào sân phút 62 nhưng không thể xoay chuyển tình hình và Tottenham thua 1-0. Không một cầu thủ nào của họ đáp ứng được kỳ vọng của các HLV Fantasy Premier League.

Tottenham vua de thua soc 0-1 truoc Newcastle
Tottenham thua sốc 0-1 trước Newcastle

4. Everton

Aston Villa đã thua cả 2 trận đầu Premier League và những “hàng hot” Everton rất được chú ý. Nhưng đổi lại chỉ là sự thất vọng. 2 bàn thắng của Wesley Moraes và Anwar El Ghazi khiến đội bóng vùng Merseyside thảm bại 2-0.

Bất chấp lịch thi đấu dễ dàng, các cầu thủ Everton, đặc biệt là hàng công của họ đang khiến các HLV ngao ngán. Từ các trụ cột như Gylfi Sigurdsson, Richarlison tới tân binh Mose Kean đều nối gót nhau giảm giá sau những màn trình diễn tệ hại. Ngoại trừ Bernard, không một cầu thủ nào của Everton đạt điểm số quá 8, tức trung bình chưa tới 3 điểm/ trận. Ai dám tin vào họ khi gặp Wolves đầy chắc chắn chủ nhật này.

Lưu ý:

Độc giả hâm mộ game Fantasy Premier League có thể tiếp tục join League của Bongda24h.vn với mã code: 8h2kiq để vui chơi và có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị.

Kết quả trúng thưởng gameweek 3 Fantasy EPL Bongda24h - Hảo hán tranh hùng
Dưới đây là danh sách những HLV may mắn trúng thưởng của gameweek 3 giải đấu Fantasy EPL Bongda24h mùa 2019/20.
Chơi vui nhận thưởng lớn với giải đấu Fantasy EPL - Hảo hán tranh hùng cùng Bongda24h.vn
Từ cuối tuần này, chúng tôi sẽ tổ chức giải đấu Fantasy EPL Bongda24h.vn - Hảo hán tranh hùng dành cho toàn bộ độc giả mến thương.
VIDEO: Hướng dẫn chơi game dễ, rinh thưởng khủng cùng Bongda24h.vn
Từ cuối tuần này, chúng tôi sẽ tổ chức giải đấu Fantasy EPL Bongda24h.vn - Hảo hán tranh hùng dành cho toàn bộ độc giả mến thương

Thiên Thổ (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X