Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả vòng 9 game “Chơi FPL, dự đoán trúng thưởng”

Thứ Hai 23/10/2017 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 9 của Fantasy Premier League 2017/18 đã kết thúc song tiếc rằng 2 giải thưởng, mỗi giải trị giá 500.000 VNĐ của Bongda24h.vn đã lỗi hẹn với người chơi.


Harry Kane đã chính thức phá được cái dớp không ghi bàn trên sân Wembley tại Premier League. Ở trận đấu muộn nhất vòng 9, chân sút 24 tuổi đã đóng góp cú đúp và 1 đường kiến tạo cho Tottenham trước Liverpool. Suốt 4 trận sân nhà đầu tiên, Kane đã im tiếng song tới đại chiến rất quan trọng trong mùa giải, anh lại tỏa sáng rực rỡ và khiến không ít HLV trong game Fantasy Premier League bất ngờ.

Người chơi của game “Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng thưởng” cũng vậy. Tính ra, Kane đã thu về 16 điểm sau vòng 9 vừa qua bao gồm 2 điểm chơi đủ 60 phút trở lên, 8 điểm do ghi được 2 bàn thắng, 3 điểm do có 1 kiến tạo và 3 điểm Bonus (điểm thưởng). Qua đó, ngôi sao của Tottenham đã độc chiếm danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất vòng 9. Để xem chi tiết danh sách những cầu thủ nhiều điểm nhất gameweek vừa qua được công bố trên trang chủ https://fantasy.premierleague.com, hãy click vào liên kết này.

Ket qua vong 9 game Choi FPL, du doan trung thuong hinh anh
Kane ghi 2 bàn, 1 kiến tạo trước Liverpool

Trước vòng, chúng tôi đã đưa ra thử thách: Dự đoán cầu thủ đạt điểm số cao nhất vòng 9 Fantasy Premier League. Và trong số những đáp án được đưa ra trên fanpage của Bongda24h.vn (https://goo.gl/fvh8cY), cũng có một vài người chơi tin tưởng vào Harry Kane. Chỉ tiếc rằng đã không có ai đoán được chính xác số điểm mà tiền đạo này đạt được: 16 điểm.

Vì thế, ở vòng 9 của Fantasy Premier League 2017/18, 2 giải thưởng, mỗi giải trị giá 500.000 VNĐ mỗi giải đành lỗi hẹn với các chủ nhân. Theo quy định, giải thưởng sẽ tiếp tục được cộng dồn vào phiên tiếp theo của trò chơi diễn ra vào cuối tuần này. Sau khi trận đấu cuối cùng của vòng 10 Premier League giữa Burnley và Newcastle (3h ngày 31/10) kết thúc, chúng ta có thể tìm ra 2 chủ nhân cho 2 giải nhất trị giá mỗi giải 1.000.000 VNĐ với điều kiện họ dự đoán đúng tên cầu thủ có điểm số cao nhất + số điểm cụ thể mà cầu thủ đó đạt được ở vòng 10 của Fantasy Premier League.

Ket qua vong 9 game Choi FPL, du doan trung thuong hinh anh 2
Một vài dự đoán trên fanpage Bongda24h.vn

Quý độc giả hãy tiếp tục theo dõi những post trên fanpage của Bongda24h.vn để tham gia dự đoán trúng thưởng. Người chơi có đáp án chính xác nhất, sớm nhất sẽ giành được giải thưởng rất có giá trị của chương trình.

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X