Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả vòng 5 game dự đoán FPL: Giải thưởng 2,5 triệu VNĐ đã có chủ

Thứ Hai 18/09/2017 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 5 của Fantasy Premier League 2017/18 đã kết thúc và Bongda24h.vn vui mừng thông báo rằng giải thưởng lên tới 2.500.000 VNĐ đã tìm ra chủ nhân.


Sau một tháng phát động và hồi hộp trông ngóng, cuối cùng Bongda24h.vn đã có thể vui mừng thông báo với các độc giả: Gameshow “Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng thưởng” đã tìm ra người thắng cuộc đầu tiên. Với khả năng dự đoán tài tình, HLV Nguyễn Hà (Tên đội: CA Lão Triệu) đã đoán đúng Sergio Aguero là cầu thủ có điểm số cao nhất vòng 5 game Fantasy Premier League.

Ở trận đấu trên sân Watford tối thứ 7 vừa qua, Man City của Aguero đã giành chiến thắng hoành tráng 6-0. Trong đó, chân sút người Argentina đã lập một cú hat-trick bên cạnh 1 pha kiến tạo. Tổng cộng Aguero đã giành được tới 20 điểm trong game Fantasy Premier League bao gồm 2 điểm chơi đủ 60 phút trở lên, 15 điểm thành tích (3 bàn, 1 kiến tạo) và 3 điểm thưởng (Bonus).

Ket qua vong 5 game du doan FPL Giai thuong 2,5 trieu VND da co chu hinh anh
Aguero đóng góp 3 bàn, 1 kiến tạo cho Man City trước Watford

Aguero đã vượt xa những Antonio Valencia (15 điểm), Romelu Lukaku (12) hay Nicolas Otamendi (12)… để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất vòng 5 Fantasy Premier League. Chi tiết danh sách những cầu thủ nhiều điểm nhất gameweek vừa qua đã được hiển thị rõ ràng trong game, các bạn có thể click vào liên kết này để tham khảo.

Trên post mà Bongda24h tạo trên Facebook (https://www.facebook.com/FanBongda24h.vn) cho vòng đấu thứ 5, đã có một số HLV chọn chính xác Aguero cao điểm nhất vòng, nhưng chỉ có duy nhất HLV Nguyễn Hà đưa ra đáp án chính xác nhất, đầy đủ nhất bao gồm tên HLV + cầu thủ cao điểm nhất vòng + điểm số cụ thể cầu thủ đó giành được: “Nguyễn Hà , aguero 20” (châm chước lỗi không viết hoa).

anh vong 5 FTS
Comment trúng giải của HLV Nguyễn Hà

Ket qua vong 5 game du doan FPL Giai thuong 2,5 trieu VND da co chu hinh anh 3
HLV Nguyễn Hà trong game Fantasy Premier League

Như vậy cũng đồng nghĩa với việc HLV Nguyễn Hà đã giành được giải thưởng duy nhất trong game “Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng thưởng” tuần này. Như đã thông báo từ trước, giải thưởng vòng 5 của trò chơi lên tới 2.500.000 VNĐ (cộng dồn 4 vòng trước chưa tìm ra chủ nhân). Ban tổ chức sẽ sớm liên hệ để trao tận tay HLV Nguyễn Hà trong League Fantasy: Bongda24h.vn số tiền thưởng nói trên.

Điều kiện nhận giải

- Người trúng giải có trách nhiệm cung cấp cho Bongda24h.vn những thông tin cá nhân sau: Họ và tên đầy đủ, số tài khoản ngân hàng, số điện thoại, ảnh chụp CMTND...

- Bongda24h.vn được sử dụng hình ảnh, thông tin của người trúng giải với mục đích quảng bá mà không phải chịu thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.

- Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về những thông tin không đúng thực tế do người tham gia cuộc thi cung cấp.

- Sau khi công bố kết quả, đại diện Ban tổ chức sẽ liên lạc trực tiếp thông qua inbox trên Facebook của người trúng giải tối đa 5 lần trong vòng 10 ngày từ khi công bố kết quả. Nếu sau thời gian đó, chúng tôi vẫn không thể kết nối thành công và người thắng cuộc không chủ động liên lạc lại bằng bất cứ cách nào, giải thưởng sẽ bị thu hồi.

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X