Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả vòng 16 game dự đoán FPL: Những “hiện tượng” lên ngôi

Thứ Hai 11/12/2017 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một vòng đấu mà các ngôi sao tên tuổi phần lớn im tiếng, 2 giải thưởng với tổng giá trị 3.000.000 VNĐ của Bongda24h.vn đã không thể tìm ra chủ nhân.


Trong post dự đoán Fantasy Premier League vòng 16 của fanpage Bongda24h.vn (goo.gl/eJoR88), đã có rất nhiều đáp án khác nhau được đưa ra. Người chơi đặc biệt chú trọng tới Harry Kane của Tottenham và Mohamed Salah của Liverpool. Quả thực, hai ngôi sao này đều đã thể hiện đẳng cấp của mình. Trong khi Kane đóng góp một cú đúp trước Stoke thì Salah cũng là tác giả của bàn mở tỷ số quan trọng trước Everton và lần lượt nhận 12, 11 điểm ở vòng 16.

Tuy nhiên, một số phương án phổ biến khác nhau Philippe Coutinho, Eden Hazard hay Alvaro Morata lại gây thất vọng tràn trề. Coutinho chỉ được tung vào sân có khoảng 10 phút cuối trận với Everton, không thể làm nên điều gì đặc biệt và nhận về 1 điểm. Trước đó, bộ đôi Hazard và Morata dù chơi trọn 90 phút trước đội bét bảng West Ham song cũng không thể giúp Chelsea có bàn thắng nào và ngậm ngùi nhận mỗi người 2 điểm.

Ket qua vong 16 game du doan FPL Nhung hien tuong len ngoi hinh anh
Heung-Min Son giành tới 16 điểm ở vòng 16

Dù thế nào, họ cũng đều không phải là cầu thủ đạt điểm số cao nhất ở vòng 16 Fantasy Premier League. Heung-Min Son của Tottenham với mức giá phải chăng 7.9 mới là điểm sáng lớn nhất cuối tuần qua. Từ đầu mùa tới nay, tiền vệ người Hàn Quốc không phải là nhân tố không thể thay thế của Spurs. Nhưng một đối thủ có phòng tuyến mong manh như Stoke đã tạo tiền đề để Son bùng nổ, góp công lớn vào chiến thắng 5-1 của Tottenham.

Tổng cộng, Son đã giành được tới 16 điểm ở vòng đấu vừa qua. Trong đó bao gồm 5 do ghi được 1 bàn thắng, 6 do đóng góp 2 đường kiến tạo, 2 điểm chơi đủ 60 phút trở lên và 3 điểm Bonus. Tiền vệ 25 tuổi đã vượt qua Steve Mounie (Huddersfield) và Jermain Defoe (Bournemouth), những người cùng có 13 điểm để trở thành người cao điểm nhất vòng 16 Fantasy Premier League.

Như vậy, đã không người chơi nào vượt qua thử thách: Dự đoán cầu thủ đạt điểm số cao nhất vòng 16 trò chơi Fantasy Premier League mà Bongda24h.vn đưa ra. Để xem chi tiết danh sách những cầu thủ nhiều điểm nhất vòng 16 vừa qua được công bố trên trang chủ https://fantasy.premierleague.com, hãy click vào liên kết này.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc 2 giải thưởng mỗi giải trị giá 1.500.000 VNĐ của chúng tôi đã không thể tìm ra chủ nhân. Quý độc giả hãy tiếp tục theo dõi những post trên fanpage của Bongda24h.vn để tham gia dự đoán trúng thưởng. Người chơi có đáp án chính xác nhất, sớm nhất sẽ giành được giải thưởng rất có giá trị của chương trình.

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Bongda24h.vn (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X