Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả vòng 11 game dự đoán FPL: Lộ diện chủ nhân giải thưởng 1,5 triệu VNĐ

Thứ Hai 06/11/2017 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 11 của game Fantasy Premier League 2017/18 đã kết thúc và Bongda24h.vn vui mừng thông báo rằng giải thưởng lên tới 1.500.000 VNĐ đã tìm ra chủ nhân.


Sau 2 vòng được cộng dồn, cuối cùng Gameshow “Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng thưởng” đã tìm ra người thắng cuộc. Trong những comment được đăng tải trên Fanpage Bongda24h.vn (https://www.facebook.com/FanBongda24h.vn), có duy nhất HLV Đức Trần Công đã đoán đúng Mohamed Salah là cầu thủ có điểm số cao nhất vòng 11 game Fantasy Premier League.

Ở chuyến làm khách trên sân của West Ham tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã giành chiến thắng đậm đà 4-1. Trong đó, ngôi sao Salah là người góp công lớn với một cú đúp bàn thắng. Đối chiếu với game Fantasy Premier League, tổng cộng anh giành tới 15 điểm bao gồm 10 điểm cho 2 bàn thắng, 2 điểm do chơi đủ 60 phút trở lên và 3 điểm thưởng (Bonus).

Ket qua vong 11 game du doan FPL Lo dien chu nhan giai thuong 1,5 trieu VND hinh anh
Salah lập cú đúp vào lưới West Ham

Trong danh sách những cầu thủ đạt điểm cao nhất của game Fantasy Premier League vòng 11, Salah và hậu vệ Steve Cook của Bournemouth đồng dẫn đầu với 15 điểm. Chi tiết danh sách những cầu thủ nhiều điểm nhất vòng đấu vừa qua đã được hiển thị rõ ràng trong game, các bạn có thể click vào liên kết này để tham khảo.

Ket qua vong 11 game du doan FPL Lo dien chu nhan giai thuong 1,5 trieu VND hinh anh 2
Danh sách các cầu thủ cao điểm nhất vòng 11

Trên post mà Bongda24h tạo trên Facebook (https://www.facebook.com/FanBongda24h.vn) cho vòng đấu thứ 11, cũng đã có một số HLV lựa chọn đúng tên cầu thủ cao điểm nhất vòng là Salah nhưng chỉ duy nhất HLV Đức Trần Công đưa ra đáp án chính xác nhất, đầy đủ nhất bao gồm tên HLV + cầu thủ cao điểm nhất vòng + điểm số cụ thể cầu thủ đó giành được: “Đức Trần Công, Salah, 15đ”.

Như vậy cũng đồng nghĩa với việc HLV Đức Trần Công đã giành được giải thưởng có trị giá lên tới 1.500.000 VNĐ (cộng dồn 2 vòng trước chưa tìm ra chủ nhân) từ ban tổ chức. Chúng tôi sẽ liên hệ để sớm trao tận tay HLV Đức Trần Công số tiền thưởng nói trên.

Ket qua vong 11 game du doan FPL Lo dien chu nhan giai thuong 1,5 trieu VND hinh anh 3
HLV Đức Trần Công đưa ra đáp án chính xác nhất

Lưu ý: Theo quy định đã đề ra từ trước, game “Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng thưởng” sẽ dành 2 phần quà cho 2 comment dự đoán đúng nhất với cùng giá trị 1.500.000 VNĐ. Tuy nhiên, đã không có HLV nào khác đưa ra các phương án đúng là “Tên HLV + Salah + 15” hay “Tên HLV + Cook + 15” và chúng tôi sẽ chỉ trao một giải duy nhất cho HLV Đức Trần Công vòng này.

Điều kiện nhận giải

- Người trúng giải có trách nhiệm cung cấp cho Bongda24h.vn những thông tin cá nhân sau: Họ và tên đầy đủ, số tài khoản ngân hàng, số điện thoại, ảnh chụp CMTND...

- Bongda24h.vn được sử dụng hình ảnh, thông tin của người trúng giải với mục đích quảng bá mà không phải chịu thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.

- Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về những thông tin không đúng thực tế do người tham gia cuộc thi cung cấp.

- Sau khi công bố kết quả, đại diện Ban tổ chức sẽ liên lạc trực tiếp thông qua inbox trên Facebook của người trúng giải tối đa 5 lần trong vòng 10 ngày từ khi công bố kết quả. Nếu sau thời gian đó, chúng tôi vẫn không thể kết nối thành công và người thắng cuộc không chủ động liên lạc lại bằng bất cứ cách nào, giải thưởng sẽ bị thu hồi.

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu cùng nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang Bongda24h.vn:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X