Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả vòng 10 game “Chơi FPL, dự đoán trúng thưởng”

Thứ Ba 31/10/2017 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 10 của Fantasy Premier League 2017/18 đã kết thúc nhưng tiếc là 2 giải thưởng tổng trị giá 2.000.000 VNĐ của Bongda24h.vn vẫn chưa thể tìm ra chủ nhân.


Thêm một vòng đấu mà các cầu thủ phòng ngự tỏa sáng rực rỡ. Trong danh sách những cầu thủ giành điểm cao nhất vòng 10 Fantasy Premier League mới được ban tổ chức công bố, ngoại trừ Leroy Sane, 5 vị trí dẫn đầu có tới 4 là các hậu vệ (3) hoặc tiền vệ phòng ngự (1). Và người “lên đỉnh” trò chơi vòng này chính là hậu vệ Sead Kolasinac của Arsenal.

Ngay từ phút 12, lưới của Arsenal đã rung lên sau pha dứt điểm của Sam Clucas bên phía Swansea và khiến nhiều HLV sở hữu các hậu vệ và thủ môn của họ trong game Fantasy Premier League phải nản lòng. Tuy nhiên, sang hiệp 2, trong sự hồi sinh và ngược dòng của Pháo thủ, Kolasinac trở thành người hùng. Sau khi ghi bàn gỡ hòa 1-1, chính anh lại là người có đường kiến tạo để Aaron Ramsey ấn định chiến thắng 2-1 cho Arsenal.

Ket qua vong 10 game Choi FPL, du doan trung thuong hinh anh
Kolasinac có 1 bàn, 1 kiến tạo ở vòng 10

Tổng cộng, Kolasinac đã có được 14 điểm và trở thành cầu thủ đạt điểm số cao nhất vòng 10 Fantasy Premier League. Cụ thể, anh được 6 điểm cho 1 bàn thắng, 3 điểm cho 1 kiến tạo, 2 điểm đá đủ 60 phút trở lên và 3 điểm thưởng (Bonus). Tuyển thủ Bosnia đã vượt qua những Fernandinho (13), Sane (12), Christian Fuchs (12) và James Milner (12) để trở thành ngôi sao sáng nhất vòng 10.

Nhưng điều này lại là một bất ngờ lớn với người chơi game “Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng thưởng”. Trong số những comment trên fanpage Bongda24h.vn, chỉ có duy nhất một người dự đoán hậu vệ (Marco Alonso) song không chính xác. Còn lại số đông nghiêng về các chân sút thượng thặng như Romelu Lukaku, Gabriel Jesus hay Mohamed Salah…

Vì thế, ở vòng 10 của Fantasy Premier League 2017/18, 2 giải thưởng mỗi giải 1.000.000 VNĐ của Bongda24h.vn chưa thể tìm ra chủ nhân. Số tiền này sẽ được cộng dồn vào phần thưởng của trò chơi dự đoán vòng 11 diễn ra vào cuối tuần này. Sau khi trận đấu cuối cùng của vòng 11 giải Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Manchester United (23h30 ngày 5/11) kết thúc, chúng ta có thể sẽ tìm ra chủ nhân của 2 giải mỗi giải 1.500.000 VNĐ. Dĩ nhiên với điều kiện 2 người đó đáp ứng yêu cầu của ban tổ chức: dự đoán đúng tên cầu thủ có điểm số cao nhất + số điểm cụ thể mà cầu thủ đó đạt được ở Gameweek 11 của Fantasy Premier League.

Quý độc giả hãy tiếp tục theo dõi những post trên fanpage của Bongda24h.vn để tham gia dự đoán trúng thưởng. Người chơi có đáp án chính xác nhất, sớm nhất sẽ giành được giải thưởng rất có giá trị của chương trình.

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X