Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Góc FPL: Pepe có thể trở thành “báu vật” của Arsenal mùa này

Thứ Sáu 09/08/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe (9.5 triệu) có tiềm năng trở thành nhân tố quan trọng nhất của Arsenal và kiếm bộn điểm cho các HLV trong game Fantasy Premier League.

Mùa giải Fantasy Premier League đã trở lại với các tín đồ của game. Các bạn đừng quên join league của Bongda24h.vn với mã code: 8h2kiq và tham gia giải đấu "Fantasy EPL - Hảo hán tranh hùng" mới coóng do chúng tôi tổ chức.

Chơi vui nhận thưởng lớn với giải đấu Fantasy EPL - Hảo hán tranh hùng cùng Bongda24h.vn
Từ cuối tuần này, chúng tôi sẽ tổ chức giải đấu Fantasy EPL Bongda24h.vn - Hảo hán tranh hùng dành cho toàn bộ độc giả mến thương.

Đi kèm với đó, Bongda24h cũng sản xuất loạt bài đồng hành với Fantasy Premier League và hôm nay chúng ta cùng đến với tân binh kỷ lục của Arsenal, Nicolas Pepe. Để có được được chữ ký của tuyển thủ Bờ Biển Ngà, Pháo thủ phải chi ra số tiền lên tới 72 triệu bảng chi Lille.

Nhìn lại những gì Pepe đã thể hiện tại Lille, đây là cầu thủ có tiềm năng đóng góp nhiều bàn thắng và nhiều kiến tạo. Riêng trong game Fantasy Premier League, cầu thủ có giá 9.5 triệu hứa hẹn sẽ là một món hời với các HLV đặt niềm tin.

Fantasy Premier League Pepe có thể trở thành báu vật của Arsenal hình ảnh
Nicolas Pepe gia nhập Arsenal hè này với giá 72 triệu bảng


Những con số biết nói


Pepe đến Arsenal với tư cách là một trong những mũi công triển vọng nhất châu Âu. Trong những mùa gần đây khi chơi tại Pháp, chàng trai 24 tuổi này đã thể hiện tốc độ đáng nể và kỹ năng xử lý đặc biệt tốt trong 1/3 cuối sân đối phương.

Pepe được đào tạo ở lò Solitaire Paris Est rồi Poitiers trước khi tới Angers vào năm 2013 ở tuổi 18. Anh có màn ra mắt đội 1 ở mùa 2014/15 nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn. Tới mùa 2015/16, Pepe bắt đầu nổi lên tại Orleans khi chơi dưới dạng cho mượn tại Championnat National (giải hạng 3 Pháp) với 8 bàn sau 32 trận.

Trở lại Angers, Pepe đã có 3 bàn, 1 kiến tạo sau 39 trận trên mọi đấu trường. Như vậy cũng đủ để Lille nhìn ra tiềm năng của chân sút này và đưa anh về hè năm 2017 với giá 10 triệu euro. Dưới sự dẫn dắt của HLV nổi tiếng Marcelo Bielsa, Pepe tiến bộ trông thấy.

Fantasy Premier League Pepe có thể trở thành báu vật của Arsenal hình ảnh
Cầu thủ 24 tuổi tỏa sáng ở Ligue 1 mùa trước

38 trận mùa 2017/18, Pepe đóng góp 14 bàn cộng 5 kiến tạo. Chưa dừng lại ở đó, mùa trước chứng kiến mũi công sinh tại miền trung nước Pháp bùng nổ và vươn tới tầm cỡ hàng đầu Ligue 1. 38 lần ra sân tại giải, Pepe ghi 22 bàn, kiến tạo 11 lần.

Tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Pepe là 1 trong 2 người hiếm hoi ghi được 20 bàn thắng trở lên và có số pha kiến tạo từ 10 trở lên. Người còn lại là Lionel Messi và tân binh của Arsenal nên tự hào về điều đó.

Vì thế, Pepe đã được rất nhiều ông lớn châu Âu liên hệ trong mùa hè năm 2019. Sau cùng, Arsenal là đội đạt được cả hai sự đồng tình từ CLB chủ quản của Pepe là Lille và cá nhân anh. Sự góp mặt của cầu thủ sinh năm 1995 tạo nên sự phấn khích cho đông đảo người hâm mộ Pháo thủ.

Thong ke Pepe ghi ban
Thành tích ghi bàn của Pepe trong sự nghiệp
Nicolas Pepe gia nhập Arsenal: Khi bóng đá không còn là trò vui…
Arsenal chính thức chiêu mộ thành công Nicolas Pepe từ Lille với mức giá 72 triệu bảng hay 80 triệu Euro, biến ngôi sao người Bờ Biển Ngà trở thành bản hợp...

Triển vọng trong FPL


Khi đạt đến thể lực sung mãn nhất hậu tham dự giải vô địch châu Phi cùng Bờ Biển Ngà, tin chắc Pepe sẽ đi thẳng vào đội hình chính của Arsenal. Đây là một cầu thủ đa năng khi có thể chơi được cả hai cánh lẫn trung phong.

Arsenal đã thiếu một cầu thủ chạy cánh có tốc độ, đi bóng lắt léo và biết cách kéo giãn hàng thủ đối phương trong một thời gian dài. Pepe có khả năng làm điều đó và còn đóng góp các bàn thắng, kiến tạo. Những kỹ năng đa dạng của tuyển thủ Bờ Biển Ngà khiến những hàng thủ chắc chắn nhất cũng có thể gặp nhiều vấn đề.

Pepe aubameyang lacazette
Pepe hợp cùng Aubameyang và Lacazette thành mũi đinh ba lợi hại

Thanh tich cac mui cong Arsenal
Thống kê thành tích của các mũi công Arsenal mùa 2018/19

Như thống kê đã đưa ra, Pepe có rất nhiều đóng góp ở cuối sân đối phương. Anh rất chịu khó dứt điểm và đạt hiệu quả không tồi. Tính ra, trung bình số phút tung ra 1 pha dứt điểm, dứt điểm trong vòng cấm hay trúng đích của Pepe đều ít nhất.

Thói quen chăm sút đó sẽ mang lại cho Pepe nhiều bàn thắng và rất có lợi xét trên khía cạnh Fantasy Premier League. Xét về độ sáng tạo, trung bình 47.5 phút tung ra đường chuyền cho đồng đội dứt điểm của Pepe chỉ cao hơn duy nhất Mesut Ozil (7.5 triệu) tại Arsenal.

Tất cả lý giải tại sao Pepe có tiềm năng trở thành lựa chọn quan trọng trong game. Nếu tiếp tục duy trì thành tích cả ghi bàn lẫn kiến tạo đều từ 2 con số trở lên, mũi công này có thể sẽ là mỏ vàng trong Fantasy Premier League 2019/20.

FTS lich dau Arsenal
Lịch thi đấu của Arsenal đầu mùa khá thuận lợi

Mức giá 9.5 của Pepe là bằng với Lacazette và tiết kiệm 1,5 triệu so với Aubameyang. Đừng quên rằng Pepe được tính trong game là tiền vệ và mỗi bàn thắng sẽ được thêm 1 điểm so với 2 đối tác kể trên bên cạnh còn có thêm điểm sạch lưới.

Pepe mùa này khó lòng được thực hiện penalty khi đã có Aubameyang hoặc Lacazette lãnh trách nhiệm. Nhưng anh có thể là người kiếm về 11m (được 3 điểm) để 2 đồng đội chuyển hóa. Mùa trước, đã 5 lần anh bị phạm lỗi trong vòng cấm và đích thân thực hiện thành công.

Có rất nhiều lợi ích tới từ Pepe và việc của các HLV lúc này là quan sát, chờ đợi khi anh hoàn toàn sung sức. Anh mới dự giải vô địch châu Phi và cần thêm thời gian lấy lại thể lực. Nhưng sẽ không lâu tới ngày đó và bản hợp đồng 72 triệu bảng của Arsenal sẽ chứng tỏ khả năng tại môi trường Premier League.

Thiên Thổ (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X