Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 9

Thứ Năm 17/10/2019 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 9 Premier League 2019/20 sẽ diễn ra với rất nhiều những cuộc đọ sức hấp dẫn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 9.

Thủ môn Paulo Gazzaniga (Tottenham Hotspur) - 4,4 triệu 

Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 9 hình ảnh

Paulo Gazzaniga


Hugo Lloris bị chấn thương khuỷu tay trong thất bại 0-3 trước Brighton và nghỉ hết năm 2019, Paulo Gazzaniga sẽ là sự thay thế cho thủ môn người Pháp. Thủ thành này chỉ có giá 4.4 triệu và ở vòng 9 Spurs chỉ phải gặp Watford trên sân nhà, đây là cơ hội cực cao để Paulo Gazzaniga mang về thêm những điểm số. 


Hậu vệ Diego Rico (Bournemouth) - 4.2 triệu


Diego Rico là một trong những cầu thủ có mức giá khởi điểm 4.0 được ra sân thường xuyên, vậy nên cũng dễ hiểu khi mức giá của anh đã tăng lên 4.2. Ở vòng đấu này, Bournemouth được thi đấu trên sân nhà tiếp Norwich, đội chủ nhà hoàn toàn có thể giữ sạch lưới qua đó giúp Rico có thêm những điểm số. 


Hậu vệ Fikayo Tomori (Chelsea) – 4.7 triệu


Fikayo Tomori đang là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Lampard, mức giá của anh đã tăng từ 4.5 lên 4.7. Khi mà Rudiger chưa hoàn toàn bình phục còn Andreas Christensen dính chấn thương, Tomori gần như chắc chắn sẽ đá chính trước Newcastle, đội bóng có hàng công không quá tốt. Với lịch thi đấu thuận lợi phía trước, cầu thủ người Anh này hứa hẹn sẽ đem về rất nhiều những điểm số cho các HLV sở hữu anh.


Hậu vệ: Calum Chambers (Arsenal) – 4.4 triệu

HLV Unai Emery giu chan thanh cong Calum Chambers

 Calum Chambers


Calum Chambers cũng là một trong những cái tên thường xuyên được sử dụng ở giai đoạn đầu mùa giải. Lịch thi đấu sắp tới của Arsenal là vô cùng thuận lợi, bởi vậy cơ hội để Chambers ghi điểm là rất cao. Ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal chỉ phải làm khách trên sân của Sheffield United, đây là cơ hội rất lớn để Chambers mang về cho mình thêm những điểm số. 


Tiền vệ Adama Traore (Wolverhampton) – 5.0 triệu 


Adama Traore vừa có cú đúp vào lưới Man City tại Etihad, anh đang nhận được sự quan tâm từ khá nhiều HLV của trò chơi Fantasy Premier League. Ở vòng 9, Wolves được đá trên sân nhà tiếp Southampton, cơ hội để Adama Traore ghi điểm là cực cao. 


Tiền vệ Callum Hudson-Odoi (Chelsea) – 5.9 triệu 


Hudson-Odoi đã trở lại sau chấn thương và bắt đầu được HLV Lampard trao cơ hội ra sân. Với mức giá 5.9 triệu, cầu thủ này là một trong những cái tên có giá dưới 6 triệu có khả năng bùng nổ cao nhất. Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Newcastle, nếu Hudson-Odoi được sử dụng anh hoàn toàn có cơ hội ghi bàn hoặc kiến tạo. 


Tiền vệ Sadio Mane (Liverpool) – 11.7 triệu 

Sadio Mane

Sadio Mane


Liverpool phải làm khách trên sân của MU, song The Kop vẫn được đánh giá cao hơn hoàn toàn. Khi mà đội chủ nhà không có De Gea và Pogba vì chấn thương, khả năng Lữ đoàn đỏ có được chiến thắng là cực cao. Hàng thủ MU không chơi quá tốt từ đầu mùa, bởi vậy Sadio Mane sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn tại Old Trafford. 


Tiền vệ James Madison (Leicester) – 7.2 triệu


James Madison liên tiếp ghi điểm trong thời gian gần đây, phong độ cao cộng với lịch thi đấu khá thuận lợi là lý do khiến nhiều HLV tin tưởng cầu thủ người Anh. Mức giá của anh đã tăng từ 7.1 lên 7.2, song với việc Leicester chỉ phải tiếp Burnley trên sân nhà, cơ hội giành điểm của James Madison vẫn là rất lớn.


Tiền đạo Wesley (Aston Villa) - 6.1 triệu 


Wesley ghi 2 bàn và cung cấp 1 kiến tạo trong chiến thắng 5-1 của Aston Villa trên sân của Norwich, với màn trình diễn ấn tượng mức giá của anh đã tăng từ 6.0 lên 6.1. Ở vòng 9 Premier League, đội chủ sân Villa Park được đá trên sân nhà tiếp Brighton, trước đối thủ không được đánh giá quá cao Wesley có cơ hội mang về thêm những bàn thắng. 


Tiền đạo Jamie Vardy (Leicester City) - 9.0 triệu 

Jamie Vardy

Jamie Vardy

Jamie Vardy lên tiếp ghi bàn trong những trận gần đây, anh đã có 5 pha lập công ở Ngoại hạng Anh. Lịch thi đấu của Leicester rất thuận lợi, bởi vậy cơ hội để Vardy mang về cho mình thêm những bàn thắng là rất lớn. Khi mà Leicester tiếp Burnley trên sân nhà, đây là cơ hội rất tốt để Vardy nâng cao thành tích ghi bàn.


Tiền đạo Tammy Abraham (Chelsea) - 7.7 triệu


Tammy Abraham đang đạt phong độ rất cao, có tới 42.2% HLV sở hữu tiền đạo này. Ở vòng đấu này, Chelsea tiếp Newcastle trên sân nhà, Abraham là một trong những cầu thủ có khả năng ghi bàn cao nhất.
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X