Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 8

Thứ Sáu 04/10/2019 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 8 Premier League 2019/20 sẽ diễn ra với rất nhiều những cuộc đọ sức hấp dẫn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 8.

Thủ môn Bernd Leno (Arsenal) - 5,0 triệu

Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 8 hình ảnh

Leno 

Lịch thi đấu của Arsenal rất thuận lợi, trong những trận đấu tới đây họ sẽ lần lượt gặp Bournemouth, Sheffield United, Wolves, Crystal Palace, Leicester, Southampton, Norwich... trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn, khả năng Leno giữ sạch lưới và mang về những điểm số là rất cao. Ở vòng đấu này, Arsenal được thi đấu trên sân nhà tiếp Bournemouth.

Hậu vệ Fikayo Tomori (Chelsea) - 4,6 triệu

Trong số những cầu thủ ở mức giá 4.6, trung vệ Fikayo Tomori là cái tên đáng sở hữu nhất. Chelsea đang dần lấy lại sự ổn định, họ cũng có lịch thi đấu cực kỳ dễ thở. Những trận tiếp theo The Blues chỉ phải gặp Southampton, Newcastle, Burnley, Watford, Crystal Palace, bởi vậy cơ hội giành điểm của Fikayo Tomori là cực lớn.

Hậu vệ Kyle Walker-Peters (Tottenham Hotspur) - 4,8 triệu

Với việc Serge Aurier nhận 2 thẻ vàng ở trận gặp Southampton, Kyle Walker-Peters sẽ được sử dụng trước Brighton. Đối thủ của Tottenham ở vòng 8 Premier League 2019/20 không được đánh giá quá cao ở khả năng tấn công, bởi vậy cơ hội giữ sạch lưới của Kyle Walker-Peters là khá cao.

Cầu thủ này cũng thường xuyên được HLV Pochettino khuyến khích dâng cao tấn công, anh có thể mang về cho mình những đường kiến tạo hay những bàn thắng.

Hậu vệ Aaron Cresswell (West Ham United) - 4,9 triệu
Aaron Cresswell nang ty so len 2-0 voi cu da phat tuyet dep

Aaron Cresswell 

Aaron Cresswell liên tục ghi điểm trong những trận đấu gần đây, anh đã đánh bại Arthur Masuaku để trở thành hậu vệ trái số 1 của West Ham. Ở vòng 8, đội bóng thành London sẽ có trận đấu với Crystal Palace, đội bóng không duy trì sự ổn định, bởi vậy Aaron Cresswell hoàn toàn có thể đặt niềm tin.

Tiền vệ Anwar El Ghazi (Aston Villa) - 5,5 triệu

Đối thủ của Aston Villa ở vòng đấu này là Norwich, đội để thủng lưới nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cơ hội để đội chủ sân Villa Park ghi bàn trên sân của “Chim hoàng yến” là hoàn toàn có thể. Anwar El Ghazi là một trong những tiền vệ có khả năng ghi bàn cao nhất trong đội hình của Aston Villa, anh nhận được sự kỳ vọng rất nhiều từ các HLV của trò chơi Fantasy Premier League.

Tiền vệ: Riyad Mahrez (Manchester City) - 8,5 triệu
Riyad Mahrez

Riyad Mahrez

HLV Pep Guardiola liên tục tiến hành xoay tua trong thời gian gần đây, Mahrez là một trong những cái tên được sử dụng thường xuyên và chơi ấn tượng. Với phong độ khá tốt của mình, nhiều khả năng cựu sao Leicester sẽ được sử dụng trước Wolves. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, Mahrez hoàn toàn có cơ hội mang về những bàn thắng hoặc những đường kiến tạo.

Tiền vệ Callum Robinson (Sheffield United) - 5,3 triệu

Sheffield United sẽ làm khách trên sân của Watford, đội xếp bét bảng sau 7 vòng đấu. Hàng thủ của Watford không được đánh giá cao, bởi vậy cơ hội để Callum Robinson và các đồng đội ghi bàn là khá sáng. Robinson cầu thủ có nhiều cơ hội ghi bàn nhất của Sheffield, anh có cơ hội rất lớn để ghi bàn trước Watford.

Tiền đạo Chris Wood (Burnley) - 6,2 triệu

Chris Wood vừa tỏa sáng với một cú đúp vào lưới Norwich, trước hàng thủ không được đánh giá cao của Everton anh hoàn toàn có cơ hội nâng cao số bàn thắng. Một lý do nữa để chọn Chris Wood đó là anh rẻ hơn 0,4 so với Ashley Barnes.

Tiền đạo Tammy Abraham (Chelsea) – 7.6 triệu
Tammy Abraham va Mount cua Chelsea

Tammy Abraham 

Tammy Abraham đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2019/20 với 7 bàn, chỉ  kém Sergio Aguero 1 bàn. Ở trận đấu gần nhất trước Lille ở Champions League, cầu thủ 22 tuổi lập công. Abraham lúc này đang là lựa chọn số 1 của Lampard ở vị trí trung phong, trước Southampton cơ hội để anh mang về thêm những bàn thắng.

Tiền đạo Mason Greenwood (Manchester United) - 4,4 triệu

Marcus Rashford và Anthony Martial liên tục dính chấn thương, bởi vậy Mason Greenwood sẽ có cơ hội ra sân trước Newcastle. Với mức giá chỉ 4.4 triệu, bạn sẽ không thể tìm ra tiền đạo nào có nhiều cơ hội ghi bàn như sao trẻ 17 tuổi của MU.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X