Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 7

Thứ Sáu 27/09/2019 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 7 Premier League 2019/20 sẽ diễn ra với rất nhiều những cuộc đọ sức hấp dẫn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 7.

Thủ môn: Aaron Ramsdale (Bournemouth) - 4,5 triệu


Bournemouth vẫn chưa giữ sạch lưới ở mùa giải này, nhưng Ramsdale đã khẳng định vị trí số 1 tại Vitality, anh đánh bại Mark Travers và Artur Boruc để có được vị trí chính thức trong khung gỗ. Ở trận đấu gần nhất trước Southampton, thủ môn này mang về tới 10 điểm nhờ 1 tình huống kiến tạo, 6 pha cản phá (2 điểm) và 3 điểm Bonus.
Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 7 hình ảnh

Aaron Ramsdale


Ở vòng đấu này, Bournemouth tiếp West Ham trên sân nhà. Với phong độ không quá tốt của “Búa tạ” khi làm khách, Aaron Ramsdale xứng đáng để đặt niềm tin.


Hậu vệ: Serge Aurier (Tottenham Hotspur) - 4,9 triệu


Serge Aurier được khuyến khích dâng cao hỗ trợ tấn công, bởi vậy anh có nhiều cơ hội ghi bàn hoặc kiến tạo. Ở trận đấu với Leicester hậu vệ này có 1 bàn thắng nhưng không được công nhận. Ở vòng 7 Premier League 2019/20, Spurs tiếp Southampton trên sân nhà, cơ hội ghi điểm của Aurier là cực cao.


Hậu vệ: Marcos Alonso (Chelsea) - 6,2 triệu


Khi mà Emerson dính chấn thương, Marcos Alonso nhiều khả năng sẽ được đá chính trước Brighton trên sân nhà. Đối thủ của Chelsea không có khả năng tấn công tốt, trong khi đó Alonso được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công, cơ hội để cầu thủ người TBN ghi điểm ở vòng đấu này cũng là rất cao.


Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold (Liverpool) - 7,1 triệu


Trent Alexander-Arnold hiện đang là hậu vệ có giá trị chuyển nhượng cao nhất ở trò chơi Fantasy Premier League mùa này, nhưng đúng với câu nói “đắt xắt ra miếng”. Hậu vệ có mức giá 7.1 triệu bảng này giành tới 31 điểm sau 6 trận, chỉ xếp sau duy nhất John Lundstram.

Trong cách chơi của Liverpool, những hậu vệ cánh thường xuyên dâng lên hỗ trợ tấn công, bởi vậy cơ hội để Alexander-Arnold ghi bàn hoặc kiến tạo là cực cao. Khi mà Liverpool chỉ phải làm khách trên sân của Sheffield Utd ở vòng đấu này, hậu vệ người Anh xứng đáng để đặt niềm tin.


Tiền vệ: Daniel James (Manchester United) - 6,2 triệu


Daniel James có 3 bàn sau 6 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, ở vòng 7 MU tiếp Arsenal trên sân nhà. Pháo thủ không có một hàng thủ quá tốt và khả năng Quỷ đỏ có được bàn thắng là cực cao. Khi mà Rashford không ra sân vì chấn thương còn Martial bỏ ngỏ khả năng thi đấu, Daniel James là một trong những niềm hy vọng trên hàng công của đội chủ nhà.


Tiền vệ: James Maddison (Leicester City) - 7.1 triệu


Sau bàn thắng vào lưới Tottenham, James Maddison tiếp tục có thêm cơ hội ghi điểm khi Leicester được đá trên sân nhà và chỉ phải gặp Newcastle. Mức giá của Maddison đã tăng từ 7.0 lên 7.1, song với khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, cầu thủ này có cơ hội rất tốt ghi điểm trước Newcastle.


Tiền vệ: Bernardo Silva (Manchester City) - 7,8 triệu


Bernardo Silva

Bernardo Silva


Ở vòng đấu gần nhất, Bernardo Silva lập hat-trick vào lưới Watford. Hàng thủ Everton không được đánh giá cao, bởi vậy những chân sút của Man City hoàn toàn có cơ hội bùng nổ ở sân Goodison Park. Với tâm lý hưng phấn, Bernardo Silva hoàn toàn có thể tiếp tục duy trì chuỗi trận ấn tượng.


Tiền đạo: Jordan Ayew (Crystal Palace) - 5,1 triệu


Jordan Ayew đang là tiền đạo số 1 của Crystal Palace dưới thời Roy Hodgson, anh cũng đã ghi bàn vào lưới Aston Villa và MU. Ở vòng 7, Palace sẽ đụng độ Norwich, đội có hàng thủ tệ nhất giải đấu. Ayew chỉ có giá 5.1 triệu, và không một chân sút nào có giá rẻ như cầu thủ này mà mang lại cơ hội ghi bàn cao như anh ở thời điểm hiện tại.


Tiền đạo: Raul Jimenez (Wolverhampton) - 7,3 triệu


Raul Jimenez chưa chứng tỏ được nhiều ở mùa giải này, song cuối tuần này là cơ hội để anh bùng nổ. Wolves được đá trên sân nhà tiếp Watford, đội bóng đang xếp cuối bảng. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Raul Jimenez chứng tỏ khả năng của một trong những tiền đạo kiếm điểm nhiều nhất ở Fantasy Premier League mùa trước.


Tiền đạo: Tammy Abraham (Chelsea) - 7,4 triệu


Tammy Abraham

Tammy Abraham


Với 7 bàn trong 4 trận gần nhất, mức giá của Tammy Abraham đã tăng từ 7.0 lên 7.4. Ở vòng đấu này, Chelsea đá trên sân nhà tiếp Brighton, trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều tiền đạo sinh năm 1997 hoàn toàn có cơ hội nâng cao số bàn thắng ở Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X