Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 6

Thứ Sáu 20/09/2019 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 6 Premier League 2019/20 sẽ diễn ra với rất nhiều những cuộc đọ sức hấp dẫn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 6.

Thủ môn: Vicente Guaita (Crystal Palace) – 5.0 triệu


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 6 hình ảnh

Vicente Guaita


Ở vòng 6  Premier League 2019/20, Crystal Palace được chơi trên sân nhà tiếp Wolves, đội chỉ hòa và thua sau 5 vòng đấu đầu tiên. Trận thua gần nhất trước Braga ở Europa League càng khiến thầy trò Nuno Santo rơi vào khủng hoảng, bởi vậy cơ hội để Vicente Guaita giữ sạch lưới là khá cao. Thêm một lý do để lựa chọn thủ môn này, đó là việc đối thủ của Palace ở vòng 7 và vòng 8 chỉ là Norwich và West Ham.


Hậu vệ Patrick van Aanholt (Crystal Palace) – 5.6 triệu


Với việc Crystal Palace thua 0-4 trước Tottenham và Patrick van Aanholt phản lưới nhà, cầu thủ này đã phải nhận điểm -2. Ngôi sao 29 tuổi đã không thể đền đáp niềm tin của 17.7% HLV sở hữu mình. Sau vòng 5 thảm họa, Van Aanholt đứng trước cơ hội rất lớn giành nhiều điểm số ở vòng 6, bởi Palace được thi đấu trên sân nhà tiếp Wolves đang khủng hoảng. 

Với khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt của mình Van Aanholt là một trong những hậu vệ có khả năng bùng nổ cao nhất ở vòng 6 Premier League.


Hậu vệ Jamaal Lascelles (Newcastle) – 4.5 triệu


Ở vòng đấu này, Newcastle được thi đấu trên sân nhà tiếp Brighton. Trước đối thủ không có hàng công được đánh giá cao, cơ hội để đội chủ nhà giữ sạch lưới là hoàn toàn có thể. Jamaal Lascelles với việc thường xuyên có mặt trong vòng cấm đối phương trong những tình huống cố định hoàn toàn có thể trở thành lựa chọn hoàn hảo với nhiều HLV.


Hậu vệ Lucas Digne (Everton) – 6.2 triệu


Đối thủ của Everton ở vòng 6 chỉ là tân binh Sheffield Utd, được thi đấu trên sân nhà Goodison Park, cơ hội giành 3 điểm của đội bóng thành phố Cảng là cực cao. Lucas Digne với khả năng lên công về thủ và được phép thực hiện những quả đá phạt sẽ trở thành lựa chọn của nhiều HLV ở vòng đấu này.


Hậu vệ Serge Aurier (Tottenham) – 4.9 triệu


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 6 hình ảnh 2

Serge Aurier


Serge Aurier giành tới 14 điểm trong chiến thắng 4-0 của Tottenham trước Leicester, ngôi sao từng khoác áo PSG có màn tái xuất sau chấn thương vô cùng ấn tượng. Ở vòng 6, Spurs làm khách trên sân của Leicester, đây sẽ là trận đấu không dễ dàng với “Gà trống”, song với việc Serge Aurier được phép dâng cao, cầu thủ này đáng để đặt niềm tin.

Một lý do nữa để chọn Serge Aurier, đó là lịch thi đấu. Sau trận đấu với Leicester, Tottenham sẽ chỉ đụng độ Southampton, Brighton và Watford.


Tiền vệ Son Heung-min (Tottenham) - 9,6 triệu


Son Heung-min mang về tới 16 điểm trước Crystal Palace, ngay lập tức anh trở thành lựa chọn của nhiều HLV. Mức giá của cầu thủ người Hàn Quốc đã tăng từ 9.5 lên 9.6 triệu, song với việc 4 đối thủ của Tottenham sắp tới chỉ là Leicester, Southampton, Brighton và Watford, cơ hội để cầu thủ sinh năm 1992 bùng nổ là cực cao. 


Tiền vệ Raheem Sterling (Man City) – 12.2 triệu


2 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Man City ghi 6 bàn thắng. Tuy nhiên, Raheem Sterling không ghi bàn cũng không kiến tạo, tiền vệ đang có mức giá lên tới 12.2 triệu này khiến nhiều HLV phải thất vọng, nhiều người đã bán anh để đặt niềm tin vào nhân tố mới. Tuy nhiên, họ có thể phải trả giá với sự nóng vội của mình.
 
Sterling

Raheem Sterling


Ở vòng 6, Man City được đá trên sân nhà tiếp Watford. Trong những trận đấu gần đây, Man xanh đều ghi rất nhiều bàn thắng vào lưới đối thủ tại Etihad, bởi vậy cơ hội để Sterling ghi điểm, qua đó lấy lại niềm tin từ những nhà quản lý kỳ vọng vào mình là cực cao.


Tiền vệ Wilfried Zaha (Crystal Palace) - 6.8 triệu


Wilfried Zaha chưa ghi một bàn thắng hay có một pha kiến tạo nào ở Ngoại hạng Anh mùa này, mức giá của cầu thủ này đã giảm từ 7.0 xuống 6.8. Ở vòng đấu này, với việc Palace được đá trên sân nhà tiếp Wolves đang khủng hoảng, cơ hội để Zaha ghi điểm là hoàn toàn có thể.


Tiền đạo: Tammy Abraham (Chelsea) - 7,3 triệu 


3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Tammy Abraham ghi 7 bàn và vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Ở vòng 6, Chelsea được đá trên sân nhà, song đối thủ của họ là đội đầu bảng Liverpool. Vẫn có lý do để đặt niềm tin vào Tammy Abraham, đó là việc hàng thủ của Liverpool chỉ giữ sạch lưới duy nhất 1 lần ở Premier League mùa này.


Tiền đạo Sergio Aguero (Manchester City) – 12.1 triệu


top 8 NHA Sergio Aguero

 Sergio Aguero


Sergio Aguero cùng với Tammy Abraham dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Cả 5 trận ở đầu mùa giải này El Kun đều ghi bàn với tổng cộng 7 pha lập công. Man City được đá tại Etihad tiếp Watford, cơ hội để Aguero ghi nhiều bàn thắng nằm trong tầm tay. 


Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal) – 11.0 triệu


Chấn thương của Alexandre Lacazette khiến Aubameyang trở thành cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất trên hàng công của Arsenal. Ở vòng đấu gần nhất, cầu thủ người Gabon lập cú đúp vào lưới Watford. Cựu sao Dortmund nhiều khả năng sẽ có thêm một trận đấu bùng nổ khi Arsenal được đá trên sân nhà tiếp Aston Villa ở vòng đấu này.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X