Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 3

Thứ Năm 22/08/2019 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 3 Premier League 2019/20 tâm điểm là cuộc đọ sức tại Anfield giữa Liverpool và Arsenal. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 3.

Thủ môn: Mathew Ryan có thể là lựa chọn tốt


Mathew Ryan xếp thứ 4 trong danh sách những thủ môn kiếm điểm nhiều nhất sau 2 vòng đấu đầu tiên, với 11 điểm anh xếp sau De Gea (12), Pickford (13) và Patricio (15). Trong số những thủ môn ở tầm giá 4.5, Ryan là người mang về nhiều điểm số nhất.
 
Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 3 hình ảnh

Mathew Ryan


Ở vòng 3, Brighton sẽ tiếp Southampton trên sân nhà. Đối thủ của Brighton chỉ ghi được 1 bàn sau 2 vòng đấu đầu tiên, bàn thắng mà họ có được trước Liverpool xuất phát từ sai lầm của thủ môn Adrian. Với việc hàng công Southampton thi đấu không quá tốt cơ hội để Ryan ghi điểm là rất cao. 


Những hậu vệ có khả năng ghi điểm cao nhất


Caglar Soyuncu (Leicester City) - 4,5 triệu


Sau sự ra đi của Harry Maguire, Caglar Soyuncu được sử dụng bên cạnh Jonny Evans ở trung tâm hàng thủ. 2 trận đấu với Wolves và Chelsea ngôi sao 23 tuổi đều được sử dụng ngay từ đầu. Ở GameWeek 3, Leicester làm khách trên sân của Sheffield Utd. Tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này không được đánh giá quá cao về khả năng tấn công, bởi vậy khả năng Leicester giữ sạch lưới và Caglar Soyuncu ghi điểm là hoàn hoàn có thể. 


John Lundstram (Sheffield United) - 4,1 triệu


John Lundstram là bất ngờ lớn nhất với các HLV của trò chơi Fantasy Premier League, sau hai vòng đấu cầu thủ có mức giá khởi điểm 4.0 này đang là hậu vệ có điểm số cao nhất với 17 điểm (bằng với Lucas Digne của Everton). 
 
John Lundstram

John Lundstram đang gây bất ngờ lớn


Trong trận đấu với Crystal Palace ở vòng 2 anh là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà giành 3 điểm. Hàng công Leicester mới ghi được 1 bàn sau 2 trận, John Lundstram đứng trước cơ hội ghi điểm rất cao. Với việc được nhiều HLV đưa về, mức giá của Lundstram đã tăng lên 4.1, song anh vẫn là cái tên nên có trong đội hình.


Emerson Palmieri (Chelsea) - 5,5 triệu 


Emerson Palmieri đã đánh bại Marcos Alonso để có được vị trí chính thức, sau 2 trận không thắng liên tiếp Chelsea đứng trước khả năng giành 3 điểm đầu tiên khi chỉ phải gặp Norwich ở vòng 3. Với việc thường xuyên được khuyến khích dâng cao hỗ trợ tấn công, Emerson có khả năng ghi điểm cao hơn Christensen hay Zouma.


Hàng tiền vệ hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ

 


Erik Lamela (Tottenham Hotspur) - 6.0 triệu 

Lamela can bang ty so

Erik Lamela 


Sau lệnh cấm thi đấu 2 trận, Son Heung Min sẽ quay trở lại thi đấu ở trận tiếp Newcastle ở vòng 3. Tuy nhiên, với việc Erik Lamela và Lucas Moura đang chơi tốt, nhiều khả năng cầu thủ người Hàn Quốc sẽ phải ngồi dự bị. Với mức giá 6.0 rõ ràng Lamela là lựa chọn tốt với các HLV nhất là trong bối cảnh Spurs chỉ phải gặp Newcastle, đội thua cả 2 vòng đấu đầu tiên. 


Kevin de Bruyne (Manchester City) - 9,6 triệu


Trước Tottenham, Kevin de Bruyne là người thực hiện 2 kiến tạo giúp Sterling và Aguero ghi bàn. Với 18 điểm sau 2 trận, số 17 đang là tiền vệ có nhiều điểm thứ 2, xếp sau đồng đội Sterling (26). Với việc được rất nhiều HLV đưa về đội hình, mức giá của De Bruyne đã tăng từ 9.5 lên 9.6.

Man City chỉ phải làm khách trên sân của Bournemou ở vòng 3 Premier League 2019/20, cơ hội để De Bruyne tiếp tục ghi điểm là rất cao. Trong những mùa giải gần đây, Man xanh thường xuyên thắng đậm Bournemouth bất kể trên sân nhà hay sân khách. 


Sadio Mane (Liverpool) - 11,5 triệu 


Sadio Mane bùng nổ trước Southampton với 1 bàn cùng 1 kiến tạo, trước đó là cú đúp vào lưới Chelsea ở trận Siêu cúp châu Âu, anh cũng rất có duyên với Arsenal, đối thủ của Liverpool ở vòng đấu này. 4 trận đấu với Arsenal cầu thủ người Senegal ghi 4 bàn, với phong độ rất cao hiện tại cùng cái duyên với mành lưới của Pháo thủ, cơ hội ghi điểm của Mane là cực cao.


Những tiền đạo có thể đặt niềm tin


Ashley Barnes (Burnley) - 6,6 triệu


Ashley Barnes đang là chân sút số 1 trên hàng công của Burnley, anh là chủ nhân của 3 trong 4 bàn thắng mà đội bóng này có được sau 2 vòng đấu đầu tiên. Ở vòng 3, Burnley làm khách trên sân của Wolves, khả năng Barnes tiếp tục ghi điểm là hoàn toàn có thể. 


Marcus Rashford (MU) - 8,6 triệu

Rashford va Martial cua MU

Rashford 


Sau cú đúp vào lưới Chelsea, Marcus Rashford tiếp tục kiến tạo giúp Martial ghi bàn trước Wolves. Tiếp Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford là cơ hội không thể tốt hơn để số 10 tiếp tục ghi điểm.


Harry Kane (Tottenham) – 11,0 triệu


Harry Kane là chân sút chủ lực của Tottenham, cơ hội ghi điểm của anh là cực sáng ở vòng 3, bởi Spurs chỉ phải gặp Newcastle trên sân nhà. Đối thủ của Tottenham trắng tay sau 2 vòng đấu đầu tiên và nhận 5 bàn thua, Harry Kane hứa hẹn sẽ có một trận đấu bùng nổ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X