Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 2

Thứ Tư 14/08/2019 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 2 Premier League 2019/20 sẽ diễn ra với những trận đấu rất hấp dẫn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 2.

Nhanh tay sở hữu Adrian


Liverpool đã phải trả một cái giá cực đắt sau chiến thắng 4-1 trước Norwich, theo đó thủ môn Alisson dính chấn thương bắp đùi. HLV Klopp xác nhận cầu thủ sinh năm 1992 phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần, trong thời gian cầu thủ người Brazil dưỡng thương, tân binh Adrian sẽ được tin tưởng.
 
Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 2 hình ảnh

Adrian trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Liverpool


Ở lựa chọn 4.5, Adrian là một trong những thủ thành có khả năng kiếm điểm cao nhất. Southampton, Arsenal, Burnley và Newcastle là 4 đối thủ tiếp theo của Lữ đoàn đỏ. Cơ hội để Adrian mang về những điểm số là rất cao, chắc chắn anh sẽ là một trong những cái tên được nhiều HLV nhắm tới. 


Những lựa chọn tốt nơi hàng thủ


Lewis Dunk của Brighton đang là một trong những cái tên được rất nhiều HLV đưa về đội hình của mình. Trong chiến thắng 3-0 của Brighton trước Watford, Lewis Dunk không chỉ chơi ấn tượng trong phòng thủ mà còn tỏ ra hiệu quả ở khả năng hỗ trợ tấn công. Hậu vệ có mức giá 4.5 này sở hữu một kiến tạo, Dunk thậm chí thu về tới 3 điểm Bonus.
 
Lewis Dunk

Lewis Dunk hoàn toàn có thể kiếm điểm ở GameWeek 2


Với tổng cộng 11 điểm trước Watford, cầu thủ của Brighton được dự kiến sẽ mang về thêm những điểm số khi mà những đối thủ tiếp theo của Brighton chỉ là West Ham và Southampton. 

Trung vệ Caglar Soyuncu của Leicester cũng là một trong những cái tên mà các HLV nên cân nhắc đưa về đội hình của mình, cầu thủ này được sử dụng như sự thay thế cho sự ra đi của Harry Maguire, anh là một trong những lựa chọn tốt ở mức giá 4.5.

Ở vòng đấu tiếp theo, Leicester làm khách trên sân của Chelsea. Song Soyuncu vẫn có thể thu hút sự chú ý của các HLV bởi Chelsea đang gặp rất nhiều vấn đề, ngoài ra những đối thủ tiếp theo của Leicester chỉ là Sheffield Utd và Bournemouth, cơ hội để Soyuncu mang về những điểm số là rất cao.

Sau trận thua 0-4 trước MU, Chelsea chỉ phải gặp Leicester, Norwich, Sheffield Utd và Wolves, bởi vậy Andreas Christensen, hậu vệ có giá 5.0 có thể trở thành một lựa chọn tốt. Khi mà David Luiz đã ra đi, Rudiger chưa bình phục, cầu thủ người Đan Mạch đang là lựa chọn số 1 của HLV Lampard ở trung tâm hàng thủ.
 
Andreas Christensen

Andreas Christensen cũng có thể trở thành một lựa chọn tốt cho các HLV


John Lundstram của Sheffield United cũng là một trong những lựa chọn mà các HLV nên cân nhắc đưa về. Có 2 lý do nên sở hữu cầu thủ này trong đội hình. Thứ nhất, ở trò chơi Fantasy Premier League, ngôi sao của Sheffield được tính là hậu vệ nhưng lại thực tế anh lại được sử dụng ở vị trí tiền vệ, điều này giúp anh có nhiều cơ hội ghi điểm hơn.

Thứ hai, John Lundstram là một trong số ít những hậu vệ có giá 4.0 được đá chính. Crystal Palace và Leicester cũng không phải những đối thủ quá mạnh và Sheffield hoàn toàn có thể hy vọng vào một kết quả có lợi. 


Một vài lời khuyên cho hàng tiền vệ 


John McGinn đã ghi bàn duy nhất cho Aston Villa trong trận thua 1-3 trước Tottenham ở vòng 1 Premier League, nếu tận dụng tốt những cơ hội cầu thủ này có thể ghi nhiều hơn 1 bàn. McGinn là một trong những tiền vệ có khả năng kiếm điểm cao nhất ở tầm giá 5.5, bên cạnh James Milner của Liverpool và Westwood của Burnley.
 
McGinn Aston Villa

McGinn có khả năng kiếm điểm cực lớn


4 vòng tiếp theo, Aston Villa chỉ phải gặp Bournemouth, Everton, Crystal Palace và West Ham, bởi vậy cơ hội để John McGinn tiếp tục ghi điểm là rất cao. 

Raheem Sterling ghi tới 20 điểm sau vòng 1, mức giá của anh đã tăng lên 12.1. Sterling đang là tiền vệ có giá cao nhất Fantasy Premier League mùa này, song với khả năng ghi điểm cực lớn của cầu thủ 25 tuổi, anh là một trong những cái tên cần có trong đội hình của các HLV. Man City sẽ tiếp Tottenham trên sân nhà ở vòng 2, cơ hội để số 7 tiếp tục ghi điểm là cực lớn.


3 lựa chọn tốt cho hàng công ở GameWeek 2


Teemu Pukki là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Norwich trước Liverpool, cầu thủ này được cấp rất nhiều bóng, điều đó giúp anh có nhiều cơ hội lập công. Ở vòng 2, Norwich sẽ tiếp Newcastle trên sân nhà, bởi vậy Teemu Pukki (6.5) có thể trở thành lựa chọn tốt với các HLV. 
 
Rashford

Rashford là lựa chọn được rất nhiều HLV lựa chọn


Marcus Rashford lập cú đúp trước Chelsea, giúp MU đánh bại đối thủ 4-0. Ngôi sao người Anh thu về tới 13 điểm sau GameWeek 1, ngay lập tức anh nhận được sự quan tâm từ các HLV. Số lượng người chiêu mộ Rashford đã tăng lên đáng kể, và giá của tiền đạo này cũng đã tăng từ 8.5 lên 8.6.

Có tới 21.7% số HLV sở hữu Rashford trong đội hình. Ở vòng 2, MU đối thủ của MU chỉ là Wolves, với sự hưng phấn, số 10 của Quỷ đỏ hoàn toàn có thể có thêm một trận đấu bùng nổ. Sau trận đấu với Wolves, MU lần lượt đụng độ Crystal Palace, Southampton, Leicester và West ham, lịch thi đấu thuận lợi là lý do khiến những HLV nên có Rashford trong đội hình. 

Ashley Barnes là một trong những tiền đạo chơi tốt nhất vòng 1, anh lập cú đúp giúp Burnley đánh bại Southampton 3-0. Với 13 điểm, Barnes cùng với Rashford và Kane là 3 tiền đạo đạt số điểm cao nhất ở GameWeek 1, song chân sút của Burnley chỉ có giá 6.5, thấp hơn rất nhiều so với Rashford (8.5) và và Kane (11.0).

Nhiều HLV lo ngại rằng lịch thi đấu của Burnley không thuận lợi, bởi họ sẽ gặp Arsenal, Wolves và Chelsea trong 3 vòng đấu tới, song vẫn có lý do để sở hữu Ashley Barnes, bởi cầu thủ này luôn có duyên ghi bàn vào lưới những CLB lớn. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X