Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 14

Thứ Sáu 29/11/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 14 Premier League 2019/20 sẽ diễn ra với rất nhiều những cuộc đọ sức hấp dẫn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 14.

Thủ môn Ederson (Man City) – 6.0 triệu


Ederson

Ederson


Ở vòng 14 Premier League 2019/20, Man City làm khách trên sân của Newcastle, đội không có hàng công quá tốt. Cơ hội để Ederson giữ sạch lưới và mang về những điểm số nằm trong tầm tay.


Hậu vệ Caglar Soyuncu (Leicester) – 4.9 triệu


4 vòng đấu liên tiếp giữ sạch lưới, Caglar Soyuncu mang về cho những HLV sở hữu mình rất nhiều điểm số. Ở vòng đấu này, Leicester được đá trên sân nhà tiếp Everton, đội đang khủng hoảng, cơ hội để Leicester tiếp tục giữ sạch lưới là rất cao. Sau trận đấu với Everton, Leicester chỉ phải gặp Watford, Aston Villa và Norwich, bởi vậy bỏ qua Caglar Soyuncu là một sự lãng phí rất lớn.


Hậu vệ Serge Aurier (Tottenham) - 4.9 triệu


Serge Aurier đang chơi cực tốt dưới thời Mourinho, anh có 1 bàn 1 kiến tạo trong 2 trận dưới thời HLV 56 tuổi. Trước Bournemouth, cơ hội để Serge Aurier kiếm điểm là rất cao, với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, những HLV của trò chơi Fantasy Premier League nên sở hữu Aurier trong đội hình.


Hậu vệ Virgil van Dijk (Liverpool) – 6.4 triệu


Real Madrid muon mua Van Dijk

Van Dijk


Liverpool sau chuỗi trận khó khăn đứng trước lịch thi đấu rất dễ dàng, 4 trận đấu tiếp theo họ sẽ gặp Brighton, Everton, Bournemouth và Watford, Virgil van Dijk hoàn toàn có thể giúp những HLV sở hữu mình mang về rất nhiều những điểm số.


Tiền vệ Sadio Mane (Liverpool) – 12.2 triệu


Khi mà Salah dính chấn thương và chưa đạt trạng thái tốt nhất, Mane đang là niềm hy vọng lớn nhất của Liverpool. Với số lượng người sở hữu, cầu thủ người Senegal đã có mức giá 12.2 ngang bằng với Salah, trước lịch thi đấu dễ dàng của Liverpool ở phía trước, Mane hứa hẹn sẽ mang về rất nhiều điểm số.


Tiền vệ Heung-Min Son (Tottenham) – (9.7 triệu)


Heung-Min Son đang là người chơi nổi bật nhất dưới thời Mourinho, cầu thủ người Hàn Quốc liên tục ghi bàn và kiến tạo. Với một tinh thần mới cùng lịch thi đấu thuận lợi, bỏ qua Heung-Min Son là sự lãng phí rất lớn.


Tiền vệ Christian Pulisic (Chelsea) – 7.5 triệu


Khi mà Abraham dính chấn thương và khó ra sân thi đấu, trong khi đó Mason Mount đang có dấu hiệu sa sút, Pulisic được dự đoán sẽ là mũi công chủ lực của Chelsea. The Blues cũng đang có lịch thi đấu dễ thở, vòng 14 họ tiếp West Ham, đội đang khủng hoảng trên sân nhà. Tin tưởng Pulisic hoàn toàn có thể trở thành một lựa chọn đúng đắn.


Tiền vệ Anthony Martial (MU) – 7.8 triệu


Martial

Martial


Ở vòng 14, MU tiếp Aston Villa trên sân nhà. Cơ hội giành chiến thắng của Quỷ đỏ là rất cao. Anthony Martial cùng với Rashford là những mũi tấn công chủ lực của MU, vòng đấu trước MU hòa Sheffield Utd 3-3 song Martial không ghi bàn hay kiến tạo, rất có thể vòng đấu này anh sẽ đền đáp sự tin tưởng từ những HLV sở hữu mình.


Tiền đạo Harry Kane (Tottenham – Đội trưởng) – 10.9


Harry Kane ghi 2 bàn trong 2 trận dưới thời Mourinho, cầu thủ người Anh là một trong những người xứng đáng được đặt đội trưởng ở vòng đấu này. Trước hàng thủ không được đánh giá cao của Bournemouth là cơ hội để cầu thủ người Anh có một trận đấu bùng nổ.


Tiền đạo Danny Ings (Southampton) – 6.1


Danny Ings đang được mua về rất nhiều, lý do là bởi lịch thi đấu của Southampton khá thuận lợi, trong khi tiền đạo này là chân sút chủ lực của đội chủ sân St Mary. Đụng độ Watford trên sân nhà ở vòng 14 là cơ hội để Ings mang về cho mình thêm những bàn thắng.


Tiền đạo Michy Batshuayi (Chelsea) – 6.6 triệu


Với chấn thương của Abraham, nhiều khả năng Michy Batshuayi sẽ đá chính trước Bournemouth. Mùa giải năm nay, dù không được đá chính thường xuyên, nhưng khi được sử dụng cầu thủ người Bỉ vẫn chơi rất tốt. Trước đội bóng đang khủng hoảng như West Ham là cơ hội để ngôi sao sinh năm 1993 mang về cho mình những bàn thắng.


Đội hình Fantasy Premier League vòng 14 do Express bình chọn 


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 14 hình ảnh

Đội hình Fantasy Premier League vòng 14 do Express bình chọn


Dự bị


Du bi

Dự bị


Lịch thi đấu vòng 14  Premier League 2019/20



Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau 13 vòng đấu



Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X