Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 13

Thứ Sáu 22/11/2019 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 13 Premier League 2019/20 sẽ diễn ra với rất nhiều những cuộc đọ sức hấp dẫn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 13.

Thủ môn Kasper Schmeichel (Leicester) – 5.2 triệu


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 13 hình ảnh

Kasper Schmeichel 


Kasper Schmeichel đang có mặt trong danh sách Top 3 thủ môn giành nhiều điểm nhất sau 12 vòng đấu ở Fantasy Premier League 2019/20, thủ thành của Leicester có 52 điểm, kém 3 điểm so với người dẫn đầu Ryan của Brighton. Schmeichel đã giữ sạch lưới 3 trận vừa qua, có 7 pha cản phá. Một lịch thi đấu thuận lợi với Brighton, Everton, Watford, Aston Villa và Norwich là lý do nên chọn thủ thành có giá 5.2 triệu này. 


Hậu vệ John Lundstram (Sheffield United) - 4,9 triệu


John Lundstram là bất ngờ lớn nhất của Fantasy Premier League mùa giải năm nay, cầu thủ này gây ấn tượng ở khả năng tấn công, anh giành rất nhiều điểm. Từ mức giá 4.0 lúc này cầu thủ này đã tăng lên 4.9, có tới 42.4% các HLV sở hữu cầu thủ này. Ở vòng 13, Sheffield sẽ đụng độ MU, nhưng họ được chơi trên sân nhà. Khi được đá tại thánh địa của mình Sheffield luôn rất khó chịu, Lundstram vẫn có thể là lựa chọn tốt ở vòng đấu này. 


Hậu vệ Caglar Soyuncu (Leicester) – 4.9 triệu 


Giống như Schmeichel, Soyuncu đã giúp Leicester giữ sạch lưới ba trận liên tiếp. Trung vệ này có bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh ghi bàn vào lưới Crystal Palace. Leicester chỉ phải gặp Brighton ở vòng đấu này, sau đó họ sẽ liên tiếp gặp những đối thủ bị đánh giá thấp hơn, sẽ là sự đáng tiếc rất lớn nếu không có Soyuncu trong đội hình.


Hậu vệ Serge Aurier (Tottenham) – 4.8 triệu


Serge Aurier

Serge Aurier


Mourinho đã chính thức tiếp quản Tottenham thay Pochettino, ông thầy người Bồ có trận ra mắt bằng chuyến làm khách trên sân của West Ham, đội không thắng trong 6 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Cơ hội để Mourinho ra mắt thành công là rất cao. Những đội bóng của “Người đặc biệt” luôn được đánh giá cao ở khả năng phòng thủ, và Serge Aurier xứng đáng được tin tưởng.


Tiền vệ Anthony Martial (MU) – 7.8 triệu


Anthony Martial đang là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của MU trong thời gian gần đây, cầu thủ người Pháp có 1 bàn và 2 kiến tạo trong 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer chỉ phải gặp Sheffield United và Aston Villa trong hai trận sắp tới mà Martial hoàn toàn có thể nối dài chuỗi trận ấn tượng.


Tiền vệ Richarlison (Everton) – 7.9 triệu


Richarlison vừa ghi bàn giúp Everton đánh bại Southampton 2-1, anh giành 10 điểm ở vòng đấu trước. Ở vòng 13, đội bóng thành phố Cảng tiếp Norwich, đội có hàng thủ tệ nhất giải đấu trên sân nhà, cơ hội để Richarlison bùng nổ đang là rất cao.


Tiền vệ Son Heung-Min (Tottenham) – 9.6 triệu


Son Heung-Min đang là tiền vệ kiếm nhiều điểm nhất cho Tottenham, cầu thủ người Hàn Quốc đang duy trì phong độ tốt. Hàng thủ không chắc chắn của West Ham là cơ hội để cầu thủ 27 tuổi tiếp tục ghi bàn và kiến tạo, Son Heung-Min cũng cần chứng tỏ khả năng với Mourinho qua đó hy vọng giữ được vị trí đá chính. 


Tiền vệ Sadio Mane (Liverpool – Đội trưởng) – 12.1 triệu


Sadio Mane

Sadio Mane


Liverpool sẽ có lịch thi đấu thuận lợi trong thời gian tới. Ở vòng đấu này họ làm khách trên sân của Crystal Palace, đội không duy trì được sự ổn định. Khi mà Salah đang dính chấn thương, đặt niềm tin vào Mane có thể giúp những HLV của trò chơi Fantasy Premier League hái quả ngọt.


Tiền đạo Raul Jimenez (Wolves) – 7.3 triệu


Jimenez là một trong những tiền đạo đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây, anh đã có 3 bàn sau 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Trước hàng thủ không được đánh giá quá cao của Bournemouth, tiền đạo của Wolves có thể hy vọng nối dài chuỗi trận ấn tượng. 


Tiền đạo Harry Kane (Tottenham) – 10.8 triệu


Harry Kane

Harry Kane


Mourinho đánh giá rất cao tài năng của Harry Kane, ông tuyên bố sẽ giúp cầu thủ này lấy lại cảm hứng thi đấu. Số 10 của Spurs đang duy trì quyết tâm cựu cao, khi đối thủ chỉ là West Ham, cơ hội để chân sút người Anh bùng nổ là hoàn toàn có thể.


Tiền đạo Wesley Moraes (Aston Villa) – 6.0


Ở mức giá khoảng 6 triệu, Wesley Moraes là một trong những lựa chọn tốt nhất. Ở vòng 13, Aston Villa được đá trên sân nhà tiếp Newcastle, đội bóng thường chơi không tốt khi làm khách, đây là cơ hội để Wesley Moraes mang về cho mình thêm những bàn thắng.


Đội hình Fantasy Premier League vòng 12 do Express bình chọn


Doi hinh Fantasy Premier League vong 12 do Express binh chon

Đội hình Fantasy Premier League vòng 12 do Express bình chọn


Dự bị


Du bi

Dự bị


Lịch thi đấu vòng 13  Premier League 2019/20



Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau 12 vòng đấu



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X