Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 12

Thứ Sáu 08/11/2019 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 12 Premier League 2019/20 sẽ diễn ra với rất nhiều những cuộc đọ sức hấp dẫn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 12.

Thủ môn Aaron Ramsdale (Bournemouth) – 4.6 triệu


2 trận liên tiếp giữ sạch lưới, mức giá của Aaron Ramsdale đã tăng từ 4.5 lên 4.6 triệu. 3 vòng đấu tới đây Bournemouth sẽ gặp Newcastle, Wolves và Tottenham, cơ hội để thủ thành này mang về thêm những điểm số là rất cao.
 

Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 12 hình ảnh

Aaron Ramsdale


Hậu vệ Daryl Janmart (Watford) – 4.3 triệu


Watford chưa thắng một trận nào từ đầu mùa, họ có 5 trận hòa và 6 trận thua. Tuy nhiên, đội bóng này đang chơi tốt lên trong thời gian gần đây, đặc biệt ở khả năng phòng thủ. Sắp tới Watford sẽ có lịch thi đấu tương đối dễ thở, theo đó họ chỉ phải gặp Norwich, Burnley và Southampton, Daryl Janmart có thể là lựa chọn phù hợp với nhiều HLV. 


Hậu vệ Serge Aurier (Tottenham) – 4.8 triệu


Serge Aurier không ra sân trong trận đấu ở Champions League vào giữa tuần, nhiều khả năng anh sẽ trở lại ở trận đấu với Sheffield Utd ở vòng 12 Premier League. Spurs được đá trên sân nhà, cơ hội giành chiến thắng của họ là khá cao. 

Sau trận đấu với Sheffield Utd, Tottenham sẽ gặp West Ham và Bournemouth, bởi vậy một hậu vệ thường xuyên được khuyến khích dâng cao như Aurier có thể mang về nhiều điểm số cho các HLV của trò chơi Fantasy Premier League.


Hậu vệ Ben Chilwell (Leicester) – 5.7 triệu


Leicester muon gia han hop dong voi Ben Chilwell

 Ben Chilwell


Leicester đang đạt phong độ cao, họ tiếp Arsenal ở vòng đấu này. Pháo thủ đang chơi tệ hại, bởi vậy một hậu vệ công thủ toàn diện như Ben Chilwell có thể tin tưởng. Sau trận đấu với Arsenal, Leicester có một lịch thi đấu dễ thở khi chỉ phải gặp Brighton, Everton, Watford, Aston Villa và Norwich, bởi vậy Ben Chilwell là lựa chọn sáng suốt với các HLV.


Tiền vệ Christian Pulisic (Chelsea) – 7.3


Mason Mount đang dính chấn thương và chưa biết có ra sân trước Crystal Palace hay không, ở thời điểm hiện tại Christian Pulisic đang được tin tưởng và anh là cái tên có thể tạo ra đột biến tốt nhất ở hàng tiền vệ của The Blues hiện tại. Với mức giá 7.3 và đối thủ chỉ là Palace, Pulisic xứng đáng có mặt trong đội hình của các HLV.


Tiền vệ Sadio Mane (Liverpool) – 12 triệu


Liverpool sẽ đụng độ Man City trên sân nhà, hàng thủ của Man xanh không chơi quá tốt trong thời gian gần đây, bởi vậy Mane hoàn toàn có cơ hội ghi bàn. Sau trận đấu với Man City, Liverpool sẽ gặp Crystal Palace, Brighton và Everton, Mane có thể là một lựa chọn tốt.


Tiền vệ Richarlison (Everton) – 7.9 triệu


tien dao Richarlison

 Richarlison


Everton chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải, song Richarlison vẫn mang về 46 điểm sau 11 trận. Cầu thủ người Brazil đang là tiền vệ kiếm nhiều điểm nhất cho Everton. Ở vòng 12, đội bóng thành phố Cảng chỉ phải gặp Southampton, sau đó là trận đấu với Norwich, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Richarlison mang về cho mình thêm những bàn thắng hoặc những đường kiến tạo.


Tiền vệ Anthony Martial (MU – Đội trưởng) – 7.7 triệu


Sau khi trở lại từ chấn thương, Anthony Martial liên tục ghi bàn. Ở vòng đấu này, MU tiếp Brighton trên sân nhà, đây là cơ hội để số 9 nối dài chuỗi trận ấn tượng. Thậm chí Martial là một trong những người có thể đặt đội trưởng ở vòng đấu này.


Tiền đạo Raul Jimenez (Wolves) – 7.2 triệu


Sau khi bắt đầu mùa giải chậm chạp, Raul Jimenez đang bùng nổ trở lại. Trong 4 trận gần nhất tiền đạo này có 2 bàn và 3 kiến tạo. Khi đối thủ chỉ là Aston Villa, Bournemouth và Sheffield United, cơ hội để tiền đạo của Wolves tiếp tục bùng nổ là rất cao.


Tiền đạo Jamie Vardy (Leicester) – 9.4 triệu


Jamie Vardy

Jamie Vardy


Jamie Vardy đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này với 10 bàn thắng, anh được ví như chân sút diệt ông lớn, bởi vậy phải đụng độ Arsenal ở vòng đấu này không khiến cơ hội ghi bàn của anh giảm đi. Lịch thi đấu tới đây của Leicester cũng rất thuận lợi, bởi vậy Vardy là cầu thủ cần có trong đội hình của các HLV.


Tiền đạo Tammy Abraham (Chelsea) – 7.9 triệu


Tammy Abraham đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2019/20 với 9 bàn, kém 1 bàn so với người dẫn đầu Vardy. Ở vòng 12, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Crystal Palace, trước đối thủ không có hàng phòng ngự quá tốt là cơ hội để cầu thủ người Anh tỏa sáng.


Đội hình Fantasy Premier League vòng 12 do Express bình chọn


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 12 hình ảnh

Đội hình Fantasy Premier League vòng 12 do Express bình chọn


Dự bị


Du bi

Dự bị


Lịch thi đấu vòng 12  Premier League 2019/20


 


Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau 11 vòng đấu



Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X