Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 10

Thứ Sáu 25/10/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 10 Premier League 2019/20 sẽ diễn ra với rất nhiều những cuộc đọ sức hấp dẫn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 10.

Thủ môn Roberto Jimenez Gago (West Ham) – 4.4 triệu


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 10 hình ảnh

Roberto Jimenez Gago


Lukasz Fabianski dính chấn thương nặng và chưa biết khi nào trở lại, Roberto Jimenez Gago được lựa chọn thay thế. Thủ thành này chỉ có giá 4.4, và với lịch thi đấu của West Ham thủ môn này xứng đáng được đặt niềm tin. Ở vòng 10, đội bóng thành London tiếp Sheffield Utd trên sân nhà, sau đó họ tiếp tục được đá tại thánh địa của mình tiếp Newcastle, rõ ràng Gago xứng đáng được đặt niềm tin từ các HLV.


Hậu vệ John Lundstram (Sheffield United) – 4.6 triệu


John Lundstram có mức giá khởi điểm là 4.0 song với việc chơi cực tốt, mức giá của cầu thủ này đã tăng lên 4.6. Ở vòng đấu này, Sheffield làm khách trên sân của West Ham, đội thể hiện phong độ thất thường. Cơ hội giành điểm của Lundstram là hoàn toàn có thể, nhất là anh thường xuyên được dâng lên hỗ trợ tấn công. 


Hậu vệ Andy Robertson (Liverpool) – 6.9 triệu 


Liverpool tiếp Tottenham trên sân nhà ở vòng 10 Premier League 2019/20, khi mà Spurs đang sa sút còn đội bóng thành phố Cảng được đá tại Anfield, cơ hội để thầy trò Klopp giành chiến thắng là cực cao. Khi mà hàng công Spurs chơi không quá tốt cùng việc Andy Robertson thường xuyên dâng cao, hậu vệ 25 tuổi này hoàn toàn có thể được đặt niềm tin.


Hậu vệ Caglar Soyuncu (Leicester) – 4.7 triệu


MU vs Leicester Soyuncu pham loi voi Rashford

Soyuncu 


Ở vòng đấu này, Leicester làm khách trên sân của Southampton, đội không có khả năng ghi bàn quá tốt. Với mức giá 4.7, Caglar Soyuncu xứng đáng để các HLV lựa chọn. Sau trận đấu với Southampton, Leicester chỉ phải gặp Crystal Palace, bởi vậy Soyuncu xứng đáng có tên trong danh sách đội hình của các HLV trò chơi Fantasy Premier League.


Tiền vệ Kevin de Bruyne (Man City) – 10.1 triệu


Kevin de Bruyne đang là tiền vệ kiếm được nhiều điểm nhất bên phía Man City, hơn cả Raheem Sterling. Ngôi sao sinh năm 1991 đã trở lại thi đấu sau chấn thương, việc Man xanh được đá trên sân nhà tiếp Aston Villa là cơ hội không thể tốt hơn để De Bruyne mang về thêm những điểm số.


Tiền vệ Daniel James (MU) – 6.1 triệu


Hàng công MU đang chơi không tốt, song phía trước họ là lịch thi đấu khá dễ chịu. Trước hàng thủ không được đánh giá cao của Norwich, Man đỏ hoàn toàn có cơ hội ghi những bàn thắng. Daniel James cùng với Rashford và Martial là những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của MU, với mức giá chỉ vào khoảng 6.1, James có thể là lựa chọn tốt ở vòng đấu này.


Tiền vệ Bernardo Silva (Man City) – 7.9 triệu


Bernardo Silva không ra sân hồi giữa tuần ở Champions League, bởi vậy nhiều khả năng anh sẽ đá chính trước Aston Villa. Trước đối thủ không được đánh giá cao, Bernardo Silva có cơ hội rất cao mang về những bàn thắng hay những đường kiến tạo.


Tiền vệ James Maddison (Leicester) – 7.2 triệu


James Maddison tuyen bo Leicester muon vao Top 4 Ngoai hang Anh mua nay

James Maddison 


Leicester đang chơi rất tốt, họ xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh. James Maddison là tiền vệ sáng tạo nhất của “Bầy cáo” hiện tại, ngoài khả năng kiến tạo anh còn sút xa tốt. Khi mà Leicester chỉ phải gặp Southampton, James Maddison hoàn toàn có cơ hội bùng nổ.


Tiền đạo Jamie Vardy (Leicester) – 9.1 triệu 


Vardy đang có phong độ tuyệt vời ở mùa giải này với 6 bàn thắng và 1 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Southampton là đối thủ không thể tốt hơn để tiền đạo này có thêm những bàn thắng. 


Tiền đạo Tammy Abraham (Chelsea) – 7.8 triệu 


Tammy Abraham

Tammy Abraham


Tammy Abraham đang dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, số 9 của Chelsea có cùng 8 bàn như Aguero. Burnley, Watford và Crystal Palace là những đối thủ tiếp theo của The Blues, đây là cơ hội cực tốt để Abraham bứt lên trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới.


Tiền đạo Teemu Pukki (Norwich) – 7.0 triệu


Teemu Pukki đã trải qua 4 trận không ghi bàn, nhiều HLV đã thanh lý tiền đạo này. Tuy nhiên, Teemu Pukki vẫn là cầu thủ có khả năng làm bàn cao nhất của Norwich, khi mà MU không đạt phong độ quá cao chân sút sinh năm 1990 hoàn toàn có cơ hội ghi bàn trở lại.

Doi hinh duoc Express tin tuong o vong 10 Fantasy Premier League 2019/20

Đội hình được Express tin tưởng ở vòng 10 Fantasy Premier League 2019/20


Lịch thi đấu vòng 10 Premier League





Lich thi dau vong 10 Premier League
Lịch thi đấu vòng 10 Premier League

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X