Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những cầu thủ có thể tăng giá sau GameWeek 1

Thứ Hai 12/08/2019 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là vòng đấu đầu tiên ở Premier League 2019/2020 đã chính thức khép lại. Dưới đây là danh sách những cầu thủ có thể tăng giá sau vòng 1 Fantasy Premier League 2019/2020.

Hậu vệ Diego Rico (4.0, Bournemouth)


Diego Rico là một trong những hậu vệ hiếm hoi có mức giá 4.0 được đá chính ở vòng 1 Premier League 2019/2020, cầu thủ này đá đủ 90 phút. Trong trận đấu giữa Bournemouth và Sheff Utd, ngôi sao 26 tuổi chạy cánh trái trong sơ đồ 3-4-2-1. Bournemouth đã vượt lên dẫn trước, song để đối thủ gỡ hòa 1-1 ở phút 88.
 
8 cầu thủ có thể tăng giá sau vòng 1 Fantasy Premier League 20192020 hình ảnh

Diego Rico


Với việc để Sheff Utd cầm hòa 1-1, Diego Rico chỉ mang về 2 điểm. Tuy nhiên, như vậy là đủ để các HLV cua trò chơi Fantasy Premier League 2019/2020 đưa cầu thủ sinh năm 1993 về đội của mình. Ở vòng 2, Bournemouth chỉ phải gặp tân binh Aston Villa, họ hoàn toàn có cơ hội giữ sạch lưới và Rico sẽ mang về cho mình thêm những điểm số.


Hậu vệ Martin Kelly (4.0, Crystal Palace)


Với chấn thương của Tomkins và Sakho, cùng với việc tân binh Gary Cahill vẫn chưa sẵn sàng, Martin Kelly đã được sử dụng bên cạnh Scott Dann ở trung tâm hàng thủ trong trận tiếp Everton trên sân nhà. Ở trận đấu này Crystal Palace dù được đá hơn người trong hiệp 2 nhưng để đối thủ cầm hòa 0-0.
 
Martin Kelly

Martin Kelly


Martin Kelly, hậu vệ với mức giá 4.0 đã mang về 6 điểm cho mình (2 điểm đá trên 60 phút và 4 điểm giữ sạch lưới), anh đang là một trong những người được mua nhiều nhất trên TTCN. Ở vòng đấu tiếp theo, Palace chỉ phải gặp Sheff Utd, khả năng Kelly giành thêm những điểm số là rất cao. Cầu thủ này là một trong những người có khả năng tăng giá cao nhất sau GameWeek 1.


Hậu vệ Lewis Dunk (4.5, Brighton)


Trong chiến thắng 3-0 của Brighton trước Watford, Lewis Dunk không chỉ chơi ấn tượng trong phòng thủ mà còn tỏ ra hiệu quả ở khả năng hỗ trợ tấn công. Hậu vệ có mức giá 4.5 này sở hữu một kiến tạo, Dunk thậm chí thu về tới 3 điểm Bonus.
 
Lewis Dunk

Lewis Dunk


Với tổng cộng 11 điểm trước Watford, cầu thủ của Brighton đang được rất nhiều HLV đưa về đội hình của mình. Những đối thủ sắp tới của Brighton là West Ham và Southampton đều không quá mạnh, bởi vậy khả năng hậu vệ này tăng giá là điều được dự báo từ trước.


Thủ môn Mathew Ryan (4.5, Brighton)


Ở vòng 1 Premier League 2019/20, Brighton làm khách trên sân của Watford. Mathew Ryan đã có một trận đấu rất tốt, anh có 3 pha cứu thua, góp công lớn giúp Brighton giành chiến thắng 3-0. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, thủ môn có mức giá 4.5 này được cộng thêm 2 điểm Bonus.
 
Mathew Ryan

Mathew Ryan


Như vậy là với 3 cứu thua (+1 điểm), thi đấu trên 60 phút (+2 điểm), giữ sạch lưới (+4 điểm) cùng 2 điểm Bonus, Mathew Ryan đã mang về tới 9 điểm. Trong số những thủ môn ra sân ở vòng 1, số điểm của Ryan chỉ xếp sau David de Gea của MU (10 điểm).

2 vòng tiếp theo Brighton chỉ phải gặp West Ham và Southampton, những đội bóng không được đánh giá quá cao. Bởi vậy Ryan đang là mục tiêu được rất nhiều HLV nhắm tới. Khả năng thủ môn này tăng giá từ 4.5 lên 4.6 chỉ là vấn đề thời gian.


Tiền vệ Riyad Mahrez (8.5, Man City)


Trong chiến thắng 5-0 của Man City trước West Ham, Riyad Mahrez không ghi bàn nhưng sở hữu tới 3 kiến tạo. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được cộng thêm 2 điểm Bonus, với tổng điểm 14, cựu sao Leicester chỉ xếp sau Raheem Sterling (20) trong số những tiền vệ chơi tốt nhất vòng 1.
 
Man City thang bournemouth Mahrez lap cong

Mahrez 


Khi mà Sane nghỉ thi đấu dài hạn, Bernardo Silva gặp vấn đề về thể lực, Mahrez nhiều khả năng sẽ tiếp tục được đảm bảo vị trí đá chính. Cầu thủ 28 tuổi cũng được dự đoán sẽ tăng giá sau khi trở thành mục tiêu hàng đầu của rất nhiều HLV.


Tiền vệ Anthony Martial (7.5, MU)


Anthony Martial ghi 1 bàn trong chiến thắng 4-0 của MU trước Chelsea, ngôi sao người Pháp đá tiền đạo nhưng ở Fantasy Premier League 2019/20 cầu thủ này được tính điểm như một tiền vệ, bởi vậy anh có cơ hội ghi điểm cao hơn.
 

tien dao Martial

Martial


5 vòng đấu tiếp theo MU chỉ phải gặp Wolves, Crystal Palace, Southampton, Leicester và West ham. Trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn cơ hội ghi điểm của Martial là rất lớn, số 9 của MU cũng là một trong những cầu thủ được dự đoán sẽ tăng giá sau vòng 1.


Tiền đạo Marcus Rashford (8.5, MU)


Marcus Rashford tỏa sáng rực rỡ trước Chelsea, anh ghi 2 bàn giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 4-0. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, số 10 của MU xứng đáng nhận 3 điểm Bonus. Với tổng cộng 13 điểm, Rashford cùng với Ashley Barnes của Burnley là những tiền đạo giành nhiều điểm nhất sau vòng 1.
 
Rashford

Rashford


Wolves, Crystal Palace, Southampton, Leicester và West ham, những đối thủ sắp tới của MU đều không được đánh giá quá cao, bởi vậy khả năng Rashford mang về thêm những bàn thắng là rất cao, anh đang là mục tiêu chuyển nhượng của rất nhiều HLV, khả năng tiền đạo người Anh tăng giá chỉ là chuyện sớm muộn.


Tiền đạo Divock Origi (5.5, Liverpool)


Liverpool hủy diệt Norwich 4-1, ở trận đấu này Divock Origi ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Ngôi sao có giá 5.5 này thậm chí vượt Salah để giành lấy 3 điểm Bonus. Với tổng cộng 12 điểm, Origi chỉ xếp sau Rashford, Barnes và Kane trong số những tiền đạo giành nhiều điểm nhất.
 
Divock Origi

Divock Origi


Southampton, Burnley, Newcastle là 3 trong số 4 đối thủ tiếp theo của Liverpool, bởi vậy số người đưa Origi về đội bóng của mình đang là rất lớn. Mane có thể trở lại và đẩy Origi lên băng ghế dự bị ở trận đấu tiếp theo, nhưng chơi cho một CLB như Liverpool giúp cầu thủ người Bỉ có rất nhiều cơ hội ghi bàn.
Chơi vui nhận thưởng lớn với giải đấu Fantasy EPL - Hảo hán tranh hùng cùng Bongda24h.vn
Từ cuối tuần này, chúng tôi sẽ tổ chức giải đấu Fantasy EPL Bongda24h.vn - Hảo hán tranh hùng dành cho toàn bộ độc giả mến thương.
Mức giá 5.5 của Origi cũng là một trong những lý do giúp anh chiếm được sự tin tưởng từ nhiều HLV, Origi cũng được dự kiến sẽ tăng giá sau GameWeek 1.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X